mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d506deb
"Sasuke-kun nếu như cảm thấy không nghĩ đến hoàn toàn có thể từ chối a."
Sakura quả nhiên vẫn cảm thấy ngày hôm nay Sasuke phi thường kỳ quái!
"Ngươi sẽ không phải là thương tích gặp sự cố? Thân thể không thoải mái sao? Nhưng là không thể a, khôi phục nên rất tốt mới đúng."
"Không có."
"Vậy thì càng kỳ quái."
Sakura chống cằm, nghiêng mặt nhìn Sasuke một mặt nhắm mắt dưỡng thần dáng dấp. Tuyệt đối có vấn đề. Lẽ nào là Rinnegan sao? Nhưng cũng chỉ có thể đoán, Sasuke nếu như không nói, cái kia đúng là một chút biện pháp cũng không có.
"Sakura."
Sasuke đột nhiên mở mắt ra, Sakura đột nhiên không kịp chuẩn bị rồi cùng hắn bốn mắt nhìn nhau. Trong lúc nhất thời tim đập lại nổi giận.
"Ôi? Làm gì?"
"Không có chuyện gì."
Sasuke vốn là muốn hỏi Sakura có nhớ hay không nàng khi còn bé sự tình. Nhưng nhìn thấy Sakura một mặt hồn nhiên dáng dấp, làm sao có khả năng nhớ. Vẫn là chính mình tra khá là đáng tin.
"Không có chuyện làm mà đột nhiên gọi ta, hại ta kích động nửa ngày."
Sakura trong lòng nhổ nước bọt đến. Nhưng theo lảo đảo xe ngựa, rất nhanh lại ngủ, làm sao như thế mệt mỏi a. Phía sau nhất lệch đi, dựa vào Sasuke ngủ càng thơm.
"..."
Sasuke trong lúc nhất thời thật sự rất không nói gì.
Một giờ trưa lên, thái dương sa sút sơn liền lại ngủ... Cũng thật là đặc biệt có thể ngủ a...
Tuy rằng nghĩ như thế, nhưng vẫn có chút tỉ mỉ giúp Sakura đắp kín áo choàng.
Thương lộ rất dài, mặt trời lặn rất đẹp.
Đây là Sasuke cách rất lâu sau này, lại một lần nữa cảm nhận được thời gian cũng có thể quá như vậy chậm.
Cầm đầu xe ngựa nhen lửa màu cam sương mù, biểu thị tiến vào trung lập khu vực, mời các xe ngựa chú ý chu vi.
Sasuke liếc mắt nhìn xa xa Tuyết Sơn. Nơi này hắn cũng thật là quen thuộc, đã tiến vào thiết quốc gia cảnh nội. Đây là một ngoại giao nước trung lập, ngoại trừ lần thứ tư nhẫn giới đại chiến, mấy lần trước cũng phải lấy may mắn thoát khỏi quốc gia. Quốc gia này cũng không có nhẫn giả, thay vào đó chính là một đám võ sĩ.
Nhưng cũng bởi vì trung lập khu nguyên nhân, vì lẽ đó, nơi này thương lộ cũng không bị nước ngoài pháp vượt cảnh bảo vệ, không đối ngoại đến thương tuyến phụ trách.
Nếu như không phải Konoha bị hủy quá mức nghiêm trọng, thương lộ còn tại trùng kiến, là không thể lại thương nhân lựa chọn này điều thương lộ đồng hành, cùng tự tìm đường chết không khác nhau gì cả.
Mập đầu thương nhân ngồi ở chính giữa trong xe ngựa có chút không yên lòng nhìn chung quanh, nếu như không phải là bởi vì tại âm quốc gia nhân thủ không đủ mà làm lỡ lâu như vậy, hắn đội buôn cũng không thể muốn tại này con đường chết trải qua bóng đêm. Quá nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45