Chương 25

69 5 0
                                    

mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12de66077

Sakura buồn buồn đi tới cửa phòng, nhưng phát hiện mình cũng không có chìa khoá. Xoay người muốn đi trước sân khấu nắm chìa khoá thời điểm lại bị Sasuke đưa tay ngăn cản.

Sakura một bụng bình dấm chua này sẽ đã sớm nhanh không bỏ xuống được, này sẽ đúng là không có chút nào muốn gặp đến Sasuke. Nhưng một mực hai người bọn họ còn muốn trụ một cái phòng, Sakura có chút giận hờn lưng quá thân, hoàn toàn đem Sasuke xem là không khí.

Sasuke xem Sakura bộ này dáng vẻ, ở trong lòng thở dài.

Hắn biết Sakura tại giận hắn, thế nhưng hắn không biết nên làm sao giải thích, cũng sẽ không giải thích. Hắn vốn tưởng rằng Sakura đầy đủ trưởng thành, rất nhiều chuyện nàng có thể chính mình tiêu hóa lý giải, thế nhưng rõ ràng là Sasuke quá đánh giá cao Sakura.

Mặc kệ Sakura làm sao trưởng thành, tâm tình phát sinh biến hóa như thế nào. Bởi vì yêu thích con trai cùng những khác nữ sinh đơn độc hẹn hò chuyện như vậy mà ghen tức giận đến không muốn để ý người, là bất kỳ nữ tính đều không thể khắc phục bản năng đi.

"Dạo chơi được rồi liền ngủ sớm một chút đi."

Sasuke dùng chìa khoá mở cửa phòng ra, đối với đứng cửa chậm chạp không đi vào Sakura nói đến. Nhưng rất rõ ràng, loại này ngữ khí bình thản lại không hề trọng điểm đối thoại cũng không phải Sakura muốn nghe đến.

Loại hành vi này cũng không thể nghi ngờ là đổ dầu vào lửa, đúng như dự đoán, Sakura sau khi nghe xong âm thầm nắm chặt nắm đấm, nín một đường tâm tình rốt cục bị nhen lửa.

"Ai nói ta dạo chơi được rồi, không có. Ta còn muốn cùng Kou đến xem vu điển khai mạc thức."

Sakura giận hờn bình thường xoay người, đối với Sasuke nói đến. Còn một mặt sinh hờn dỗi dáng vẻ.

Kou?

Sasuke nghe, lông mày không cảm thấy cau lên đến.

"Ngươi là đi ra chấp hành nhiệm vụ."

Sasuke đè lên nội tâm vô danh hỏa khí lòng tốt nhắc nhở đến.

"Đúng vậy. Ngươi không phải cũng cùng người khác hẹn một buổi chiều sao? Như nhau."

Sakura vừa nghĩ tới chuyện này thì càng oan ức, nhưng vẫn chưa thể biểu hiện ra.

"..."

Sasuke không có gì để nói, hắn cũng giải thích không được. Chẳng lẽ muốn cho Sakura ăn ngay nói thật hắn đang điều tra Sakura thân thế? Làm sao có khả năng, bí mật này, mặc kệ là hiện tại vẫn là tương lai, mặc kệ có thể hay không chân tướng rõ ràng. Hắn đều vĩnh viễn sẽ không nói cho Sakura.

Sakura xem Sasuke trầm mặc, lầm tưởng hắn ngầm thừa nhận. Vốn là Sakura còn ôm chờ mong lại lòng chờ may mắn lý, muốn nghe Sasuke cho nàng giải thích, nói không phải nàng nghĩ tới như vậy.

Nhưng là... Sasuke dĩ nhiên ngầm thừa nhận.

Hắn cùng Ikematsu Yuki, quả nhiên là nhận thức...

[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - MocherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ