Chương 24

63 6 0
                                    

mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12dd61855

"Đẹp quá a..."

Sakura vừa tận mắt nhìn then chốt Vu thuật biểu diễn nhà, dùng hệ "nước" Vu thuật, dĩ nhiên làm một hồi vũ sẽ ra tới. Quả thực bị kinh ngạc đến trợn mắt ngoác mồm. Từ vũ hội cảnh tượng, đến nhân vật, đến các loại trang sức, thậm chí là trên bàn ngọn nến, đồ ăn... Không có chỗ nào mà không phải là nước biến ảo mà thành. Ngoại trừ đồ sộ nàng tại không nghĩ tới bất kỳ hình dung từ.

Nàng đột nhiên liền có thể hiểu được tại sao Kiyokawa Kou nói mình này điểm trình độ chính là kẻ tám lạng người nửa cân. Nghiệp dư cùng chuyên nghiệp trình độ xác thực hoàn toàn không tại một đẳng cấp a.

"Đón lấy. Là hàng năm cái cuối cùng hạng mục. Không biết năm nay có vị nào khán giả nếu muốn cùng ta hợp tác đâu?"

Trên đài người biểu diễn hai tay hợp lại, những kia trông rất sống động vũ hội cảnh tượng liền từ từ hóa thành một cái đầm đầm nước đoàn, theo mặt đất chảy về phía thông đạo dưới lòng đất. Thật giống như vừa phát sinh đều là mộng giống như vậy, đảo mắt đã không thấy tăm hơi.

"Năm nay vu điển vừa vặn gặp phải đến từ Hỏa quốc khách nhân. Không bằng cơ hội này, năm nay liền làm lễ vật đưa cho đường xa mà đến khách nhân đi."

Sakura còn đối với với đón lấy diễn xuất mỏi mắt mong chờ, lại đột nhiên liền bị Kiyokawa Kou cho đẩy tới sân khấu. Trong nháy mắt nhìn dưới đài cả đám, thối cũng không xong, không lùi cũng không biết nên làm cái gì.

Quá lúng túng đi!

"Đúng là vị mỹ lệ khách nhân. Như vậy mời ngươi như ta như vậy đưa tay ra, sau đó đem trong cơ thể vu lực hội tụ ở lòng bàn tay có thể không?"

Người biểu diễn hiển nhiên không dự định cho Sakura tự mình điều chỉnh cơ hội, lập tức liền đi tới, đem Sakura kéo đi rồi sân khấu trung ương nhất.

Sakura có chút mờ mịt đưa tay ra, lòng bàn tay hướng lên trên. Tuy rằng nàng không biết vu lực là cái gì, nhưng phỏng chừng chính là Chakra. Mà tụ tập Chakra đối với nàng mà nói quá dễ dàng.

"Tốt vô cùng ~ dĩ nhiên là hiếm thấy màu xanh lục. Như vậy, năm nay, vị này mỹ lệ đường xa mà đến khách nhân, sẽ cho chúng ta mang đến thế nào chào cảm ơn lễ đâu?"

Sakura nội tâm đều sắp rít gào, nàng làm sao có khả năng sẽ biểu diễn Vu thuật, chớ nói chi là cái gì chào cảm ơn lễ... Làm cho nàng hiện trường đem một con cá chết cứu sống nàng còn có thể biểu diễn một hồi.

Nhưng người biểu diễn vừa dứt lời, liền tại Sakura trên bàn tay không không biết vẽ cái gì phù hiệu cùng đường về. Một giây sau, từng luồng từng luồng màu xanh lục dây leo đột nhiên từ cái kia chồng phù hiệu trung tâm mọc ra, từ vừa mới bắt đầu màu nâu dây leo điều, đến sinh trưởng ra xanh um lá cây, lại tới nở đầy sắc thái sặc sỡ hoa.

Sau đó những này dây leo lẫn nhau quay quanh, trở thành dày nặng thân cây, lại tiếp tục hướng lên trên sinh trưởng, tán sinh thành rậm rạp tán cây.

[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - MocherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ