Chương 32

70 7 0
                                    

mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_1c83a1aad

Konoha làm trở lại cơ kiến làm thực sự là quá ưu tú, thật không hổ là đại quốc, liền ngay cả Sakura đều không khỏi cảm thán.

Bởi vì nàng hơn nửa năm đó vẫn luôn là theo Sasuke ra ngoài, đều không có tốt như thế nào tốt tại Konoha đối đãi quá. Vì lẽ đó mỗi một lần trở về, đều bị trước mắt biến hóa kinh sợ đã đến.

"Ôi, Sasuke, Sakura."

SasuSaku hai người vừa chạy về Konoha cửa, liền nhìn thấy Naruto. Cũng không biết là trùng hợp vẫn là chuyên môn ở chỗ này chờ bọn họ.

"Naruto. Chúc mừng a, như vậy Hinata đâu?"

Sakura vừa lên đến liền một mặt mê chi mỉm cười vẻ mặt, điều này làm cho Naruto áp lực hơi lớn. Chỉ có thể tại chỗ cười ngượng, gãi gãi đầu.

"Nàng... Không có cùng với ta a."

"Ồ ~ vậy ngươi này vị hôn phu cũng quá không xứng chức đi."

Sakura nụ cười đúng là càng ngày càng quỷ dị đây. Nữ hài tử đều như vậy sao? Nụ cười như thế hắn đã tại Ino cùng mỗi ngày trên người hoàn chỉnh nhìn qua một lần.

Naruto yên lặng ở trong lòng chảy mồ hôi.

"Chuyên môn chờ ở chỗ này, là có việc đi."

Sasuke đánh gãy hai người kia không có dinh dưỡng đối thoại hành vi.

"Đúng. Ngươi đi theo ta một hồi."

Naruto nghe được Sasuke câu hỏi, một giây khôi phục chính kinh lại nghiêm túc dáng dấp, sau đó liền muốn mang theo Sasuke đi chỗ nào. Hai người quay đầu liền nhảy lên nóc nhà.

"Hai người các ngươi muốn đi cũng chào hỏi a."

Sakura nhìn đỉnh đầu hai người tức giận thẳng lắc đầu.

"Xin lỗi a Sakura, có chút nóng nảy."

Naruto lao xuống diện Sakura xin lỗi, sau đó rồi cùng Sasuke thoán không còn bóng.

"Mà. Tính toán một chút. Vẫn là tốt tốt ngủ một giấc đi."

Sakura thở dài, từ bỏ, sau đó liền hướng trong thôn đi rồi, chạy đi thực sự là quá mệt mỏi.

Naruto mang Sasuke đi địa phương Sasuke rất quen thuộc, quản chi làng một lần nữa xây dựng đã hoàn toàn thay đổi dáng vẻ. Cái này đi tới phương hướng hắn như cũ vĩnh viễn không thể quên.

Uchiha gia tộc đã từng nơi ở, mà toàn Konoha hiện tại cũng chỉ có bên này vẫn là cơ bản đất trống cùng phế tích.

Sasuke nhíu mày lại.

"Xin lỗi a, bên này xây lại phê duyệt vẫn xuống không được."

Naruto hiện tại cũng rất rõ ràng Konoha cao tầng tập đoàn cùng các loại gia tộc thế lực tranh cãi. Uchiha mảnh đất này, Konoha cao tầng kỳ thực cũng không muốn xây lại, nói trắng ra, Konoha người như cũ kiêng kỵ Uchiha ba chữ này. Có lẽ cũng căn bản không muốn để gia tộc này một lần nữa phục hưng. Lưu một Uchiha Sasuke đã đủ rồi.

"Không cần xây lại, ta cũng xưa nay không nghĩ phải quay về trụ."

Sasuke thực sự nói thật. Nếu hắn cùng Konoha cao tầng trong lúc đó mâu thuẫn không cách nào hóa giải, vậy cũng không cần hóa giải, huống chi hắn cũng không nghĩ muốn hóa giải.

Sasuke vừa cùng Naruto chạy đi, một bên cũng tại chạy đi trong quá trình phát hiện dị thường. Bởi vì từ vừa nãy bắt đầu, mỗi khi trải qua quá một đoạn địa phương, liền có thể nhìn thấy một ít ký hiệu. Những này ký hiệu tiêu ký phạm vi đều không khác mấy lớn, rất có quy luật, rất giống là lục soát xong tiêu ký như thế.

"Ngươi cũng phát hiện đi. Chúng ta cũng là gần nhất phát hiện, tựa hồ có người tại khu vực này bên trong tìm món đồ gì. Konoha phát hiện dị thường sau khi liền lập tức sắp xếp người theo dõi, nhưng cũng không có bắt được người."

"Là đang tìm bia đá."

Sasuke rất rõ ràng đối phương lại tìm cái gì, cũng không nghĩ muốn gạt Naruto.

"Đúng, cái này chúng ta cũng đoán được, vì lẽ đó đã phái người chuyên biệt tại trông coi."

"Ừm."

Sasuke xem Naruto một mặt táo bón dáng vẻ liền biết người sau nhất định còn muốn nói gì nữa.

"Làm sao, ở cuối xe, phát hiện Hokage không dễ làm sao?"

"Ha ha ha ha ha... Bị ngươi nói đúng."

Naruto vẫn cảm thấy, Hokage là bảo vệ làng tượng trưng. Thật là khi hắn tiếp xúc được vị trí này, hắn phát hiện rất nhiều chuyện thật sự không phải hắn có thể quyết định cùng khống chế.

Liền tỷ như Uchiha đất phong trùng kiến tình huống, cao tầng không có một người nguyện ý nghe hắn nói. Liền như hắn cái này tương lai Hokage rồi cùng không khí bình thường.

"Chỉ là, miễn là ta tại Hokage vị trí một ngày. Ta liền tuyệt đối sẽ không để đã từng sự phát sinh nữa một lần! Tuyệt đối!"

Sasuke nhìn Naruto trong đôi mắt ánh mắt kiên định, ở bên trong tâm bật cười.

Hắn cho tới hôm nay, mới rõ ràng Itachi năm đó lựa chọn cùng tâm tình. Rất nhiều chuyện, đặc biệt là chính trị, căn bản không có đúng sai. Vẻn vẹn là lập trường và lựa chọn không giống. Konoha kiêng kỵ Uchiha bộ tộc sức mạnh, mà năm đó Uchiha cũng là mình lựa chọn muốn tạo phản. Thân nhân cùng làng, đã từng Itachi lựa chọn làng, đã từng hắn mình lựa chọn báo thù mà thôi.

"Chuyện như vậy sau này cũng sẽ không phát sinh nữa."

Sasuke nhìn trước mắt phế tích, tựa hồ lại nhìn thấy năm đó cái kia ác mộng buổi tối. Nhưng không giống, hắn đã không tức giận nữa.

"Sasuke, Sakura nàng vì ngươi trả giá rất nhiều, chăm sóc tốt nàng."

Vì lẽ đó, đi vòng nửa ngày, là muốn cho hắn nói chuyện này a.

"Vẫn là nhiều lo lắng chính ngươi đi, ở cuối xe. Hyuga nhà người cũng không dễ như vậy để ngươi lấy về nhà."

[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - MocherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ