mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d501313
Ngủ say trung Sakura căn bản không rõ ràng Sasuke lúc nào đi tới nàng bên cạnh. Sasuke chính mình cũng không rõ ràng tại sao thời gian qua đi nhiều năm hắn còn có thể như thế oán hận Danzo, oán hận đến lúc trước thật sự không nên để hắn thoải mái như vậy chết đi.
Sasuke liền như thế nhìn Sakura, nhìn cực kỳ lâu, sau đó lặng yên không một tiếng động đi ra ngoài, đóng cửa lại. Mà trong giấc mộng Sakura đối với tất cả những thứ này đều chưa từng biết được, yên lặng giống như tiểu hài tử như thế, béo mập nộn tóc mềm mại kề sát ở gối trên, hô hấp đều đều lại mềm mại.
Nhưng là ngày thứ hai 'Sáng sớm', Sakura lại bị một trận phi thường ồn ào thanh âm huyên náo đánh thức. Đặc biệt là cái kia thanh tám trăm dặm ở ngoài đều có thể nghe thấy giọng nữ!
"Sasuke-kun ~ ngươi lúc nào đến a! Là đến chuyên môn xem của ta sao? Ai nha, điều này khiến người ta nhiều thật xấu hổ!"
"Này, ngươi nữ nhân xấu xí này. Mỗi lần nhìn thấy Sasuke đều cùng phát xuân như thế. Thực sự là không chịu được ngươi."
"Xảy ra chuyện gì, tại sao như thế ồn ào a."
Sakura mơ mơ màng màng mở cửa, liền nhìn thấy một tóc đỏ đeo kính nữ nhân bị một tóc trắng nam tử dùng sức kéo, nhưng mà còn không ngừng mà hướng về đang dùng cơm Sasuke tới gần.
"Tình huống thế nào... Làm sao đột nhiên nhiều người như vậy."
Sakura đóng cửa lại, vỗ vỗ mặt, xác định chính mình đầy đủ tỉnh táo, lần thứ hai kéo cửa ra.
"Sasuke-kun ~"
Kun cái đại đầu quỷ a!
Sakura không chút khách khí quá khứ một người một quyền. Đẩy Đại Đầu bao hai người quả nhiên đều yên tĩnh rất nhiều.
Suigetsu nội tâm là tan vỡ.
Tại sao hắn cũng muốn chịu đòn a.
Karin nâng lên kính mắt, liếc mắt nhìn tại Sasuke bên cạnh ngồi xuống ăn đồ ăn Sakura.
Quả nhiên là vào lúc ấy, ở trên cầu cứu nàng nữ sinh kia, nào sẽ còn khóc một mặt nước mắt. Làm sao, nàng còn yêu thích Sasuke sao? Lại vẫn không hề từ bỏ.
"Sớm a Sasuke-kun."
"Sớm."
Sớm... ? ? ? ? ?
Karin chỉ cảm giác mình trong lòng Sasuke-kun hình tượng đổ nát! Sasuke hắn dĩ nhiên trả lời? ? !
Chỉ là, nghiêm túc nói đi cũng phải nói lại, Sasuke trên người Chakra xác thực thay đổi rất nhiều, càng như là nàng mới vừa gặp phải Sasuke nào sẽ Chakra mùi vị.
"Hai người kia... Không thể nào!"
Karin đột nhiên ý thức được cái gì, sau đó trong nháy mắt phá vì khó chịu cắn chiếc đũa, nhưng liếc mắt nhìn Sasuke sau lại tiêu tan.
Nói thật, lấy Sasuke loại này hỉ nộ vô thường tính cách, hắn mê gái mê gái mặt cũng là được rồi, thật làm cho nàng đi yêu thích, nàng vẫn đúng là không có cách nào làm được a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45