mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_1c8367349
Sakura Thông Linh Thú phân tách thành lượng lớn nhỏ con sên nhanh chóng chữa trị hiện trường người bị thương. Kỳ thực bị thương phần lớn người đều là bị thương ngoài da, không nghiêm trọng lắm. Nhưng muốn nói trong đám người này, bị thương tình huống nhất làm cho Sakura đau đầu, chính là Kiyokawa Kou, bởi vì vị này tình huống là phi thường hỏng bét.
Dựa theo Kiyokawa Kou trước nói, hắn tựa hồ là thử nghiệm cùng Hoàng Tuyền ký kết khế ước, thế nhưng thất bại. Vì lẽ đó liền thành bộ này dáng vẻ. Bên trong thân thể Chakra cơ bản tiêu hao hết không nói, còn có không biết tên cấm thuật sử dụng tới sau kéo dài thiêu đốt trạng thái. Tình huống như thế còn có thể ngồi xuống tỉnh táo trạng thái tiếp thu trị liệu, vẫn đúng là rất ghê gớm.
Kiyokawa Kou nhìn đang vì mình trị liệu Sakura, chăm chú lại nghiêm túc. Hồng nhạt tóc mềm mại kề sát ở nàng trên trán, nhưng đúng là dị thường rối loạn. Bởi vì lưu một chút mồ hôi có thể nhỏ Sakura chính mình cũng không có ý thức được chính mình kiểu tóc hiện tại vô cùng thê thảm. Da thịt trắng nõn cùng thoa sữa bò như thế, thậm chí thật sự có một luồng sữa bò mùi vị.
"Như cái Thiên sứ như thế."
Kiyokawa Kou không biết nhẫn giả, dù sao hắn là cái Vu sư. Tuy rằng hắn không biết Sakura đang làm gì, thế nhưng trị liệu xong xuôi sau, hắn xác thực rõ ràng cảm giác được thân thể mình tốt hơn rất nhiều.
"Vì lẽ đó, ngươi sử dụng cũng là các ngươi nhẫn thuật sao?"
Kiyokawa Kou nhìn Sakura tay, hỏi.
Cặp kia tay cũng không giống như là Sakura ở độ tuổi này nữ sinh nên có dáng vẻ. So với Sakura trên gương mặt da dẻ, thật sự có thể dùng thô ráp để hình dung.
Muốn cỡ nào nhiều lần sử dụng cặp kia tay, mới có thể làm cho nó biến thành hiện tại bộ dáng này đâu?
"Đúng thế. Chỉ là đây là trị liệu nhẫn thuật."
"Chúng ta cũng có trị liệu sử dụng Vu thuật, chỉ có điều hiệu quả xa xa không có ngươi tốt như vậy."
"Ôi? Trị liệu Vu thuật sao?"
Sakura còn chưa từng gặp, lập tức liền đến hứng thú.
"Đúng, giống như vậy."
Kiyokawa Kou kéo qua Sakura tay, sau đó tại nàng trên bàn tay vẽ ra cái gì.
"Ha ha ha ha ha, thật ngứa a, các ngươi Vu thuật phương pháp sử dụng cũng quá đặc biệt đi."
Sakura nhịn không được bật cười, chỉ muốn rút về tay. Nhưng cũng bị Kiyokawa Kou nắm chặt chẽ.
"Ừm, kết thúc."
Sakura rút về tay của chính mình, phát hiện trước bởi vì sử dụng đao giải phẫu mà lưu lại các loại vết sẹo, đều làm nhạt rất nhiều.
"Nữ hài tử tay nhưng là phi thường yêu kiều, lưu lại nhiều như vậy vết tích rất đáng tiếc a."
"Nàng là cái nữ nhẫn giả, không phải ngươi trong miệng bình thường nữ hài tử."
Sakura còn chưa kịp nói cái gì, liền bị đột nhiên từ phía sau lưng truyền đến âm thanh sợ hết hồn. Quay đầu lại liền nhìn thấy Sasuke vừa vặn ở trên cao nhìn xuống nhìn chằm chằm Kiyokawa Kou, một mặt băng tra Tử Chân là lạnh hoảng.
Cũng không biết hắn lúc nào đến, bước đi đều không có có âm thanh.
"Sasuke! Ngươi lúc nào đến?"
"Ngươi cười đến rất vui vẻ thời điểm."
Lời này làm sao nghe luôn cảm giác đến nơi nào không đúng lắm đâu?
"Sự tình làm xong chưa?"
"Ừm, tin tức đã truyền quay lại Konoha."
"Ừ, vậy thì tốt. Vậy chúng ta đón lấy đi đâu?"
Sasuke chếch thân thể một cái, chân trái nhúc nhích một chút, Sakura liền một cách tự nhiên đứng lên đến đi tới hắn bên cạnh, hai người vai sóng vai đi về phía trước, hết thảy đều là như vậy hiểu ngầm.
Kiyokawa Kou nhìn Sakura bóng lưng, tầm mắt vẫn luôn không hề rời đi quá.
"Hai người bọn họ, là số mệnh an bài sẽ cùng một chỗ."
Kiyokawa Yuki cũng không biết lúc nào đến rồi, nhìn đệ đệ mình bộ dáng này, đại khái cũng là đoán được người sau tâm tư.
"Tỷ, ta nhưng là ngươi thân đệ đệ. Ngươi đều không giúp lời ta nói."
"Bởi vì ngươi đừng đùa. Nói cũng vô dụng."
Kiyokawa Kou đột nhiên một câu nói nghẹn chết ở trong cổ họng, suýt chút nữa không có sang chết.
"Ta so với cái kia Sasuke soái có thêm được rồi."
"Cái kia cũng vô dụng."
"Có hay không hí tổng phải thử một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45