mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d560b92
"Giết hắn! Vì Konan tỷ báo thù!"
"Uchiha bộ tộc, không chết tử tế được!"
"Giết hắn! Giết hắn! !"
Trên tháp cao các Ninja hiển nhiên là bị cừu hận sở che đậy con mắt, mỗi một người đều cùng không muốn sống như thế công kích. Mặc dù là không có cái gì cấp cao nhẫn thuật ở bên trong, nhưng này tre già măng mọc người cũng đã để Sasuke phi thường phiền.
Sasuke nhấc theo thảo trĩ kiếm tiện tay bổ hôn mê hai cái hướng mình vọt tới người, sau đó không yên lòng liếc mắt nhìn đã lưu đến hào vô tung ảnh Asa Maboroshi. Trong lúc nhất thời vô danh lửa liền mọc lên.
"Ta không muốn giết các ngươi. Tránh ra."
"Vì ngày đó, chúng ta chuẩn bị lâu như vậy, ngươi cho rằng, ngươi có thể như thế dễ dàng giết chết chúng ta sao? Uchiha... Sasuke?"
Vân thủ đột nhiên mở ra cửa thành, điều này làm cho Sasuke phân cảm bất ngờ, nhưng mà bụi bặm qua đi, từ bên trong đi ra đồ vật, lại làm cho Sasuke trong nháy mắt mở ra cần tá hoàn toàn thể.
"Làm sao có khả năng?"
Sasuke nhìn về phía cái kia đồ vật... Sở dĩ không thể xưng là người, là bởi vì, trước mặt sinh vật, thực sự là không thể dùng người để diễn tả.
Trên thân thể oai lắc lắc cắm vào các loại không biết tên cái ống, chất lỏng màu đỏ ở bên trong luân phiên lưu động, tựa hồ là mạch máu tác dụng. Từ thân người cùng hình dạng còn có thể nhìn ra đã từng là cái nữ tử.
Những này đều không quan trọng, quan trọng chính là, nàng chỉ có một con mắt, trắng xám mà phụ có một quyển một vòng bình thường vòng tuổi bình thường hoa văn.
Sasuke không thể chưa quen thuộc.
Bởi vì chính hắn, cũng có một cái a.
... Rinnegan... Làm sao có khả năng...
Chờ Sakura lần thứ hai tô lúc tỉnh, đã thân ở một cái không biết là ở nơi nào sơn động. Một bên Asa Maboroshi vừa vặn ôm một đống củi khô lửa, ở một bên phát lên phát cáu chồng.
"Cái tên nhà ngươi!"
Sakura nhìn thấy khuôn mặt này liền không khống chế được chính mình muốn nổi khùng tâm tình.
Nhưng mà Asa Maboroshi đâm cháy chồng, một tay liền nắm chặt rồi Sakura hướng về công kích mình đến nắm đấm, chỉ có một bên Hỏa Diễm bị nắm đấm phất lên đến gió thổi bảy nữu tám oai.
"Không để cho ta nói lần thứ ba, vô dụng."
"Ngươi đến cùng muốn làm gì? Tại sao muốn bắt cóc những cô gái kia! Tại sao muốn dẫn đi ta! Tại sao..."
Sakura một trung Asa Maboroshi ảo thuật liền biết nhân khẩu lừa bán sự, nhất định cùng Asa Maboroshi thoát không khai quan buộc. Vì lẽ đó một hơi nói rất nhiều hỏi cái gì, nàng có thể nhìn ra, Asa Maboroshi cũng không phải một trong xương liền xấu không có cứu người, nhưng nàng không hiểu, tại sao người này sẽ đi làm những chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45