mocherspace.lofter.com/post/1fe39075_1ca7e3b19
Naruto lúc này nội tâm là tràn ngập tự trách, khi hắn tại văn phòng Hokage nghe được Hyuga nhà xảy ra chuyện thời điểm, cả người cũng đã không cảm thấy rơi vào trong hỗn loạn.
Hắn thật lo lắng cho Hinata. Hắn hiện tại đầy đầu đều là hối hận cùng tự trách.
"Hinata, ngươi ở đâu."
Naruto mở ra tiên nhân hình thức, nhưng trong phạm vi vẫn không có bắt lấy bất kỳ Hinata Chakra.
Hắn thực sự là quá vô dụng!
Rõ ràng hôm nay là hắn cùng Hinata đính hôn tháng ngày, hắn hiện tại, đã là Hinata danh xứng với thực vị hôn phu. Nhưng hắn thậm chí ngay cả bảo vệ Hinata đều không làm được. Như vậy hắn, thật có thể trở thành Konoha tương lai Hokage sao? Mà trở thành Hokage sau, hắn lại muốn mỗi ngày đều phải xử lý các loại vấn đề. . . Căn bản sẽ không có thời gian chăm sóc Hinata.
Naruto tự trách vừa bất đắc dĩ cắn chặt hàm răng. Làm bạn trai, hắn thực sự là quá kém cỏi.
Ngay ở Naruto vô hạn hối hận thời điểm, phía trước đột nhiên xuất hiện bóng người để Naruto trong nháy mắt an tâm.
"Hinata! Quá tốt rồi, ngươi không có chuyện gì."
Naruto ôm chặt lấy Hinata, sâu sắc thở phào nhẹ nhõm. Nhưng Hinata lại bị kinh sợ đã đến, nhưng cũng từ từ chuyển thành bình tĩnh, nhắm mắt lại.
Thật sự. . . Tốt ấm ôm ấp.
"Naruto-kun, ta không có chuyện gì."
"Hinata, ta nghe nói có không rõ nhân sĩ bắt cóc ngươi? Ngươi không có bị thương chứ."
Hinata lắc đầu một cái, vẻ mặt cực kỳ tự trách.
"Không, không phải ta. Là Hanabi. . . Ta thật vô dụng. . . Nếu như không phải. . ."
Nếu như không phải nàng nhất định phải một người ở bên trong phòng chức khăn quàng cổ, không bồi Hanabi đi dạo chơi chợ đêm. Hanabi cũng không đến nỗi mới ra cửa lớn liền bị người bắt đi.
"Hanabi? Ngươi có nhìn thấy là người nào mang đi nàng sao?"
"Không có. . . Ta chỉ nhìn thấy một trắng bạc bóng lưng. Đuổi một đường, cũng chưa đuổi kịp."
Naruto nhìn một chút hiện ở tại bọn hắn vị trí, đã sắp tới gần Konoha ngoại vi ẩm ướt khu vực.
"Naruto! Như thế nào. Theo đuổi đã tới chưa?"
Sai, Shikamaru, Sakura cũng đuổi theo. Đại gia đang nhìn đến Hinata không sau đó, đều thở phào nhẹ nhõm.
"Không có, xin lỗi. . . Ta theo mất rồi."
Hinata lại lâm vào tự trách trung.
"Cái này cũng không trách ngươi. Chúng ta tách ra điều tra một chút phụ cận. Khối này là ẩm ướt khu vực, đại gia nhất định phải cẩn thận dưới chân. Có tình huống lập tức báo cáo."
Sakura nhìn lâm nguy không loạn Naruto, đột nhiên ý thức được, người này, thật sự trưởng thành quá nhiều.
Mặc kệ là Naruto, vẫn là Sasuke. Bọn họ đều rất sớm liền trải qua nàng không thể nào hiểu được tất cả, mà bây giờ, khi nàng tại trải qua gia đình biến cố thời điểm, nhưng là yếu đuối như thế, nàng thật giống cùng hai người kia, vĩnh viễn tồn tại khoảng cách.
Nàng thật sự, còn cần trưởng thành rất nhiều. . . Rất nhiều. . .
Làm bên kia Naruto đoàn người đang thảm thức lục soát Hanabi tăm tích thời điểm, văn phòng Hokage đám người kia
Cũng không có nhàn rỗi. Lập tức tìm kiếm mục kích nhân sĩ, vạn hạnh chính là, thật sự tìm tới một. Chỉ có điều đây là một cư dân bình thường, không phải nhẫn giả.
"Là nha, ta ngày đó vừa vặn đi ngang qua Hyuga đại nhân cửa chính trước, đột nhiên liền nhìn thấy một nam tử tóc bạc từ trên trời giáng xuống, trong nháy mắt liền bắt đi vừa ra cửa hoa nổi nóng người, sau đó lại biến mất không còn tăm hơi."
"Từ trên trời giáng xuống? ? Biến mất không còn tăm hơi? Cụ thể nói một chút."
Kakashi không thể nào hiểu được cái này từ trên trời giáng xuống cùng đột nhiên xuất hiện là ra sao một nhẫn thuật có thể làm được.
"Ai nha, này nhưng làm sao cụ thể nói."
Xác thực cũng là rất khó vì người chứng kiến này, hắn chính là một cư dân bình thường, làm sao sẽ rõ ràng các loại nhẫn thuật tính chất cùng tên. Cái này cũng là đem người chứng kiến này sốt ruột nhìn chung quanh, nhưng khi hắn nhìn thấy ngoài cửa sổ mặt trăng thời điểm, hắn đột nhiên vỗ đùi, như là nghĩ đến.
"Đúng đúng đúng, chính là như thế một tháng lượng! Ngày đó liền treo ở Hyuga đại nhân cửa chính khẩu ngay phía trên. Ta ngày đó còn cảm thán thật xinh đẹp a, sau đó một giây sau, một người liền từ trên mặt trăng rơi xuống, lại như từ trên trời giáng xuống như thế. Sau đó bắt đi hoa nổi nóng người sau khi, đã không thấy tăm hơi."
Kakashi cau mày, liếc mắt nhìn ngoài cửa sổ mặt trăng, một loại phi thường không hài hòa cảm giác từ từ nổi lên trong lòng.
Tháng này lượng. . . Làm sao đột nhiên cảm giác, so với bình thường muốn lớn hơn không ít. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
Algemene fictieLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45