mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_1c98e511f
NaruHina đính hôn nghi thức tiến hành phi thường thuận lợi, dù sao định ở tới gần tân niên tế thời điểm, toàn bộ Konoha đều là một bộ tân niên phồn vinh cảnh tượng, ngoại trừ ngoại vi một ít bộ phận khu vực vẫn không có xây lại, Konoha những nơi khác đã hoàn toàn không thấy được đại chiến sau khi hiu quạnh.
Đính hôn nghi thức ư.
Thật giống, cũng không có khiến người ta cảm thấy hâm mộ.
Sakura nhìn trước mắt các Lộ gia tộc người đại biểu cùng với Konoha cao tầng quản lý môn đều đứng Hyuga đại trong sân, giơ chén rượu lẫn nhau tán gẫu. Còn có cách đó không xa bị liên tục thăm hỏi đến dừng không được đến Naruto, kỳ thực thật sự không có cảm thấy như vậy đính hôn tốt bao nhiêu.
"Sakura, làm sao một người đứng ở chỗ này."
Thứ nhất phát hiện Sakura một người đợi, là Ino, chỉ có điều này sẽ Ino rất bận bịu. Làm trong núi gia tộc duy nhất đời sau, nàng ở đây thân phận ngoại trừ NaruHina bằng hữu, còn đại diện cho trong núi nhà, cùng với nàng chết trận ba ba.
"Ngươi đi làm đi. Ta một người không có chuyện gì."
Sakura rất hiểu chuyện không có quấy rầy Ino, người sau tiện tay cho Sakura trong tay nhét vào một kẹo, nháy mắt mấy cái, liền đi cho Naruto cùng Hyuga gia tộc người tặng quà đi rồi.
Sakura nhìn người ta lui tới, đột nhiên cảm thấy, chính mình tựa hồ cùng bọn họ hoàn toàn không hợp.
Mặc dù mình làm đại chiến anh hùng, cũng bị Konoha trao tặng anh hùng khen ngợi. Thậm chí chức vị của chính mình hiện tại cũng là Konoha chữa bệnh bộ Tổng bộ trưởng, cũng miễn cưỡng xem như là Konoha bên trong có một ít địa vị tồn tại đi.
Thế nhưng Sakura xác thực cùng những người này, hoàn toàn không hợp.
Đại khái là bởi vì vì nhà của chính mình đình bối cảnh, quá mức đơn giản đi.
Sakura ám thầm nghĩ.
Bọn họ đám này đồng kỳ bạn học.
Shikamaru hiện tại cũng đã nhậm chức Hokage trợ lý, sau khi là Konoha Hokage văn phòng trưởng phòng.
Còn lại, cơ bản đều là các gia tộc lớn đời sau người thừa kế.
Muốn muốn những thứ này chênh lệch, còn thật là khiến người ta thổn thức.
"Có phải là cảm thấy, thân phận sai biệt rất lớn đâu?"
Mỗi ngày không biết lúc nào đột nhiên từ xông ra, hạ xuống Sakura giật mình.
"Ha ha, doạ đến ngươi. Trước đây bạn học thời điểm, là căn bản sẽ không muốn nhiều như vậy."
Mỗi ngày nhìn trước mắt người, nói ra Sakura bên trong ý nghĩ trong lòng.
"Kỳ thực lấy gia tộc thân phận tới nói, bọn họ cũng là không thể làm gì. Nhưng bất kể như thế nào, chúng ta đều là bằng hữu a. Là vì hướng về Naruto Hinata đưa ra chúc phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45