mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12dd63730
Hội nghị sau khi kết thúc, Naruto cùng Shikamaru bị lưu lại, tựa hồ là bởi vì ra quyển sách sự, hơn nữa còn có một cái khác Rinnegan tung tích không rõ, Naruto tiếp nhận tháng ngày nhất định phải dời lại. Còn khả năng đẩy một cái rất nhiều năm.
Chỉ là Naruto cũng là phi thường tình nguyện, một là bởi vì vốn là hắn khoảng cách làm Hokage vốn là còn có rất nhiều bài tập muốn bù, một bầu máu nóng là không có cách nào quản lý làng, hắn đã sớm biết. Nếu như tiếp nhận thời gian quá sớm hắn trái lại muốn mỗi ngày muốn học mệt chết. Lại một cái nguyên nhân. . . Cũng là bởi vì Neji. . . Neji chết là Naruto trong lòng vĩnh kém xa quên vết sẹo. Muốn chiếm được mỗi người tán thành, bảo vệ tốt mỗi một người đồng bạn, đây mới là có thể trở thành Hokage tiền đề. Nhưng là hắn cũng không có, Neji thoại Naruto vẫn luôn nhớ tới.
Hinata có thể vì hắn mà chết, hắn mệnh liền không ngừng một cái. Mà Neji, trở thành một thành viên trong đó.
Naruto còn không biết, nên dùng làm sao tư thái đi đối mặt Hinata, đối mặt Hyuga gia tộc. Vì lẽ đó. . . Hắn còn xa không thể trở thành Hokage a.
So với Naruto bên này bầu không khí, SasuSaku hai người nhưng là bất ngờ tình hình. Sakura đã đuổi theo Sasuke hỏi một đường tại sao, đều sắp đuổi tới Konoha cửa lớn. Nàng rất rõ ràng Sasuke tình huống thân thể, hắn tại sao muốn nhận nhiệm vụ này! Hắn liền như thế không sợ chết sao?
"Uchiha Sasuke! Ngươi không trả lời ta, ta sẽ không nhường ngươi rời đi cái cửa này."
Sakura hỏi một đường Sasuke, người sau chính là không nói câu nào. Không thể nhịn được nữa bên dưới, Sakura trực tiếp một đại tự chặn ở Sasuke phía trước. Ánh mắt lấp lánh nhìn chằm chằm Sasuke, một bộ ta không thèm đến xỉa, liều mạng với ngươi dáng vẻ, đừng hòng tại động một bước.
"Ngươi rõ ràng rất rõ ràng. . . Ngươi sẽ. . ."
"Sẽ chết. Ta biết."
Sakura sốt ruột nói đến một nửa, lại bị Sasuke một mặt bình tĩnh đánh gãy. Vấn đề là, sẽ chết, chuyện như vậy, là nên một mặt bình tĩnh nói ra sao? Này đối với tính mạng của chính mình là thái độ gì a! Là chết hay sống đều không quan trọng ư! ? Sakura thực sự là càng nghĩ càng đến khí, tức giận ghê gớm.
"Sẽ chết! Ngươi còn biết sẽ chết! ! Không được, ngươi cùng ta trở lại, ta đi cho Kakashi lão sư nói rõ tình huống. Ngươi không thể đi. . ."
Nói Sakura liền nắm lên Sasuke cánh tay, khí thế hùng hổ kéo trở về.
Sasuke thở dài, biết hiện tại Sakura là hoàn toàn không có có lý trí, nàng đã bị hắn lúc nào cũng có thể sẽ chết cái này giả thiết cho doạ bối rối, căn bản là không có cách bình tĩnh suy nghĩ vấn đề.
"Sakura. Tỉnh táo lại."
"Làm sao bình tĩnh. Bình tĩnh chính là nhìn ngươi đi chịu chết sao? Ta rất bình tĩnh! Không bình tĩnh chính là ngươi! Uchiha Sasuke, ngươi có thể hay không, không cần như thế ích kỷ. . . Ngươi. . ."
Sakura nói được nửa câu, đối diện liền nhìn thấy Sasuke huyết luân mắt tại chuyển, sau đó dưới chân rồi cùng giẫm cây bông như thế. Cả người không bị khống chế hướng về trước đổ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
Ficción GeneralLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45