mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_1c90f5b65
"Làm sao ngươi cũng đột nhiên nói cái này..."
Naruto nghe Sasuke trêu chọc, một mặt thần sắc phức tạp chụp chụp mặt, sau đó mau mau dời đi đề tài.
"Nói đi nói lại, Kaguya di quyển xử lý thế nào rồi? Có cái gì tình báo sao?"
"Quỷ quốc bên kia đúng là đáp ứng rồi hỗ trợ, nhưng thời gian phỏng chừng còn cần hơn một tháng đi."
"Sasuke. Ta luôn có một loại dự cảm xấu..."
Naruto vẻ mặt nghiêm túc nhìn dưới chân phế tích.
Kaguya, Zetsu Trắng, di quyển... Thế giới này không thể chỉ cùng hắn nghĩ tới đơn giản như vậy. Thật vất vả mới bắt đầu hòa bình, hắn thực sự là không có cách nào sinh ra cái gì tốt linh cảm đến.
"Ta biết ngươi muốn nói. Nhưng trước mắt tương đối trọng yếu chính là ai đang tìm kiếm bia đá. Ngươi dẫn ta tới nơi này, hẳn là có điều tra ra được cái gì chứ?"
Sasuke nhíu mày lại, một lát sau lại lỏng ra.
Kaguya di quyển, mặc kệ tin tức phía trên là cái gì, cái kia đều là tuyệt đối sẽ gây nên quốc tế rung chuyển nội dung, thậm chí sẽ trực tiếp bị cấm phong. Thế nhưng hiện tại không muốn những thứ này cũng không có tác dụng, giải quyết trước mắt sự tình càng trọng yếu hơn.
"Rất đáng tiếc không có, thế nhưng có một chút ta cảm thấy rất kỳ quái. Mặc kệ là bất kỳ nhẫn thuật, nhất định đều có người Chakra để lại. Nhưng là nơi này nhưng xưa nay chưa từng xuất hiện bất cứ dị thường nào Chakra. Điều này làm cho ta nghĩ tới rồi ngày đó tại vũ quốc gia thu về Rinnegan thất bại lần kia. Quả thực giống như đúc. Ngươi biết Asa Maboroshi người này sao?"
Sasuke đương nhiên biết Naruto nói tới ai.
Asa Maboroshi, cái kia để cho mình chân thực chết quá một lần kẻ cầm đầu.
"Tình báo của hắn ta có một ít, huyết kế giới hạn, thiển mắt. Có thể di động cùng sử dụng trong phạm vi nhất định Chakra. Cái khác..."
Sasuke nói, đột nhiên nghĩ đến Sakura.
Lúc đó mình bị Asa Maboroshi dưới kế vây ở vũ nhẫn thôn cửa thôn, Sakura là trực tiếp bị mang đi. Cái kia chi sau đó phát sinh cái gì. Hắn ngày đó mới vừa bị cướp cứu trở về, thân thể quá mức suy yếu vẫn tại bệnh viện, dĩ nhiên đưa cái này sự quên đi.
Sasuke sầm mặt lại, xem Naruto đều sợ hãi.
"Sakura ngày đó cho chúng ta nói, nàng giúp Asa Maboroshi cứu một cô gái. Ngày đó ta cùng Shikamaru bọn họ cũng là muốn đi tìm tìm Asa Maboroshi tăm tích, nhưng lại bởi vì phát hiện Kaguya di quyển cho làm lỡ. Nhưng hiện tại thông qua một ít tình báo khởi nguồn biết được. Nữ hài tử kia, lai lịch rất đặc thù."
"Lai lịch ra sao."
"Nàng rất khả năng, là vũ quốc gia trước thủ lĩnh sơn tiêu cá bán tàng đời sau. Nhưng tình báo cũng không là phi thường khẳng định."
Naruto xoa cằm, nghĩ Shikamaru nhịn mấy ngày, đẩy hắc vành mắt từ phòng tài liệu sau khi ra ngoài cho lời của hắn nói.
"Shikamaru phân tích. Đại chiến thế giới lần hai thời điểm, sơn quốc gia cùng vũ quốc gia liên minh. Thế nhưng sơn quốc gia diệt vong, Asa Maboroshi chính là số ít mấy cái sống sót sơn quốc gia nhẫn giả. Ngày đó sơn quốc gia bị Konoha đánh lén, vũ quốc gia nhưng không có ra tay giúp đỡ. Điểm này để sơn quốc gia khá là ghi hận. Vì lẽ đó, từ Sakura nơi đó biết được, Asa Maboroshi không tiếc bắt cóc Sakura, đối địch với ngươi, dĩ nhiên là cứu một địch quốc nữ hài tử, điểm ấy rất khó nói thông."
Sasuke nghe xong Naruto này một trận giảng giải, tự nhiên là rõ ràng. Xem ra Naruto một năm này cũng không có nhàn rỗi, thật sự có tốt tốt vì Hokage mà bù lại nhẫn sử khóa.
"Cần ta điều tra?"
"Phỏng chừng tân năm qua đi lại cho ngươi ra ngoài đi một chuyến. Rinnegan nhất định tại cái này Asa Maboroshi trên người. Lúc trước sơn quốc gia bởi vì Konoha mà diệt vong, người này độ nguy hiểm quá lớn."
Sasuke nhìn Naruto một mặt trầm trọng vẻ mặt, còn đúng là càng ngày càng có Hokage dáng dấp. Ở trong lòng bật cười.
"Ngươi lại muốn trở thành quang, liền nhất định có người sẽ trở thành cái bóng."
"Hả? Ngươi vừa nói cái gì?"
Naruto vừa đang trầm tư, hoàn toàn không nghe thấy Sasuke nói. Phục hồi tinh thần lại sau, đối phương đã cũng không quay đầu lại đi ra bách xa tám mét.
"Nói ngươi thật sự dông dài, ở cuối xe."
"Đi một chút đi, mời ngươi ăn mì sợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - Mocher
General FictionLink gốc: mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_12d481a45