Chương 36

79 5 0
                                    

mochermochen.lofter.com/post/1fe39075_1c9181030

Sakura ở trong phòng tắm tâm thần không yên thay quần áo xong, nàng thực sự là không thấy được Asa Maboroshi động cơ. Xác thực không giống có ác ý dáng vẻ, thế nhưng xuất hiện ở đây thực sự là không thể tưởng tượng nổi.

Nếu như đánh tới đến, hắn đồng thuật thực sự là quá khó chơi, chính mình căn bản không có phần thắng. Nhưng coi như sẽ không đánh tới đến, trước mắt hắn cũng là Konoha tội phạm truy nã, là cái mang theo Rinnegan nguy hiểm gia hỏa.

Sakura nghĩ, lén lút cho gọi ra hiểu rõ nhỏ con sên, để nó lập tức đi tìm Sasuke cùng Naruto.

Nếu như có thể tại hai người bọn họ đi tới nơi này trước. Đem Asa Maboroshi ở lại chỗ này, như vậy Rinnegan tăm tích cũng là có tin tức.

Nghĩ Sakura kéo cửa ra, lại phát hiện người ngoài cửa đã không gặp.

Asa Maboroshi sớm một bước liền phát hiện Sakura cử động, ngay lập tức sẽ sử dụng nhẫn thuật rời đi. Dù sao hắn phí hết tâm tư lẻn vào Konoha không phải là vì bị bắt được. Nhưng Sakura đối với hắn địch ý lớn như vậy, xem ra giữa bọn họ hiểu lầm đến tốt tốt nhờ một chút.

Hơn nữa Sakura nói nơi này là nhà nàng?

Cái kia nói không chắc, bọn họ vẫn là người một nhà đây.

Asa Maboroshi hiện tại trong bóng cây, nhìn phía xa hai bóng người lấy cực nhanh phương hướng hướng về bên này dám đến. Lập tức đem chính mình Chakra cùng hoàn cảnh chung quanh hòa làm một thể, sau đó tàng lên.

"Uchiha Sasuke, Uzumaki Naruto. Đáng tiếc, hai người này không phải là có thể nói chuyện cẩn thận đối tượng."

"Sakura! Ngươi không sao chứ!"

Naruto đã đến Sakura gia tộc khẩu, nhìn từ bên trong chạy đến Sakura, hỏi.

Hắn cùng Sasuke vốn là là muốn chuẩn bị ăn một vui vẻ mì sợi, kết quả chiếc đũa vẫn chưa động, liền nhìn thấy Sakura con sên từ bên cạnh xông ra. Nói Sakura gặp phải nguy hiểm. Một giây sau. Sasuke cũng đã trực tiếp biến mất rồi.

"Không có chuyện gì, ta vừa nãy tại nhà ta nhìn thấy Asa Maboroshi."

"Cái gì? ! Hắn làm sao sẽ ở nhà ngươi?"

"Ta đây làm sao biết a. Hắn hẳn là không đi xa, Naruto ngươi có thể nhận biết được Chakra sao?"

Sakura liếc mắt nhìn bốn phía, trống trải không có một người.

"Không thể."

Naruto thử dùng tiên nhân hình thức cảm thụ một hồi, nhưng không hề thu hoạch. Cái này Asa Maboroshi năng lực, thực sự không có cách nào dùng cảm thụ Chakra tồn tại đi tìm. Này sẽ phải là Hinata tại là tốt rồi.

"Ta trước tiên đi nói cho Shikamaru."

Naruto cũng biết rõ Rinnegan tại Asa Maboroshi trong tay chuyện này tính chất nghiêm trọng, Shikamaru đoán được gần nhất xuất hiện tại Uchiha gia tộc phế tích, tìm kiếm bia đá chính là Asa Maboroshi, nhưng bất đắc dĩ vẫn không có tính thực chất chứng cứ.

[SasuSaku - QT] Đường về (Không có ý tốt, trăm sông đổ về một biển) - MocherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ