Chapter 46

331 29 1
                                    

Sejun's POV

Ang aga naman mambulabog nito ni Stell! Granny Cat asan ka na ba. Hays.

"Sejun! Yuhoo!"

Napaka mo naman Stellvester! Argh!

"Ano Yun?"

"May gusto ka ba puntahan o gawin?"

"Gusto ko lang matulog"

"Luh?! Maligo ka naaaa. Aalis tayo. May alam akong pwede puntahan."

"Inaantok pa kooo"

"Dali naaaa"

Ang kulit nito! Magtutuos tayo mamaya Granny Cat. Hmp.

Natapos na si Sejun nang naisipan niyang tumambay muna sa balcony habang hinihintay niyang tawagin siya ni Stell.

Ang tagal ko na rin palang andito. Kamusta kaya sila sa cat world? Napansin na ba nilang nawawala ako? Kamusta na kaya sila Kenji at Bujah? Hinahanap kaya nila ako o kinalimutan na nila ako?

Ano kaya yung isa pang sasabihin ni Granny Cat? Gusto ko na malaman, pero kinakabahan ako na natatakot ewan ko ba.

"Sejun!"

Kapag ba bumalik na ko sa mundo namin, mamimiss mo ba ko, Stell? Hahanapin mo ba ako? Sasabihin mo rin bang gusto mo ako? Na mahal mo rin ako?

Siguro kung pinanganak lang ako na tao, at magkakatagpo kami ni Stell, hindi ko na siya papakawalan pa. Siguro mas naipapakita ko na mahalaga siya sakin. Hindi gaya ngayon, lahat tago, kasi bawal. Kasi ayokong madamay at mapahamak siya sa pagkakamali ko. Hays.

 Hays

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
MeoweuWhere stories live. Discover now