16

838 77 5
                                    


Đêm qua trong đầu Lisa chỉ có mỗi hình ảnh Jennie, chính nàng là người đã thay đổi cuộc sống của Lisa. Đã kéo Lisa ra những đau khổ của mối tình đầu kia, nó làm cô đã mất mát rất nhiều rồi, về sức khoẻ, về tinh thần lẫn thể xác. Nhưng giờ đây cô như được sống lại, yêu thương một con người khác là Jennie đây.

Vì quá nhớ nhung nên Lisa quyết định sang chở nàng đi học. Thời tiết hôm nay thật đẹp, nhưng sao bằng một gốc của người đang đứng trước mặt cô kia.

Hôm nay Jennie mặc váy, làm cho nàng dễ thương hơn rất nhiều. Nhưng Lisa có phần không thoải mái bởi lẽ váy như thế này là khá ngắn.

"Còn cái nào dài hơn không?" - cô lấy tay chỉ chỉ vào cái váy.

"Dạ không, nhưng nó cũng đâu có ngắn lắm?"

"Thế em định cho người ta nhìn đùi em free như vậy hả?"

"Cái này bình thường mà??"

"Em vào thay quần cho tôi, nếu không thì ở nhà ha."

Jennie lắc đầu chán ngẫm, có khi yêu con người kĩ tính quá cũng sai không? Nhưng cũng ậm ự vào thay cho mình chiếc quần âu nâu dài cùng màu với cô.

Lisa nở một nụ cười hài lòng, hôn cái chóc lên đôi môi đó.

"Tôi không muốn người khác nhìn thấy, em có thể mặc nó khi chỉ ở với tôi, được chứ?"

"Em chẳng thèm mặc nữa." - Jennie lại dỗi rồi, giờ làm sao đây, Lisa chẳng qua là lo lắng, lỡ có ai biến thái trong trường thì sao? Hậu quả sẽ khó lường, nhưng giờ dỗi rồi thì phải dỗ chứ sao.

"Ngoan, chẳng qua là tôi lo lắng cho em. Đi học nào, đến lớp tôi sẽ mua bánh bao nhé!"

"Ghi nhận." - Jennie lấy ngón cái dơ ra, con người này thật dễ dụ, chỉ cần đồ ăn thôi chứ gì.

Lisa bắt đầu nổ máy, đi được một đoạn, cô quay xuống con mèo con đang ôm chặt lấy cô kia mà hỏi.

"Giữa tôi và bánh bao, em chọn gì?"

"Tất nhiên là chọn chị!"

Lisa vui đến nỗi cười tít mắt, nhưng niềm vui ấy đã bị dập tắt khi Jennie nói thêm.

"Bánh bao không thể mua được chị, nhưng chị có thể mua được bánh bao!"

Lisa oh lên một tiếng rồi vịn ga lên khiến con người kia suýt ngã xuống.

"Chị muốn chết à?" - nàng la lớn, chạy nhanh như này chỉ có đường lên trời thôi.

"Chết để được ăn bánh bao."

Jennie phì cười, con người này còn ghen với cái bánh bao luôn sao? Trẻ con nhưng thật dễ thương.

"Thôi thôi, bánh bao không bằng chị mà, em yêu chị hơn bánh bao mà!"

Nghe được những lời đó, Lisa hài lòng mà chạy với tốc độ bình thường, bĩu cái môi mình ra mà trách móc.

"Tha cho em."

Thế là cả hai cười rộ đến hết con đường.

.

"Em vào trước đi, người ta nhìn thấy sẽ không hay."

"Chị ấy là không muốn công khai? Sợ người ta đánh giá sao..?" - nàng ậm ự bước chân một cách nặng nề.

Nhìn cái cách mà Jennie đi như thế Lisa phì cười, thế nào cũng nghĩ nhầm rồi. Cô không sợ một thứ gì, chỉ sợ nàng là người nghe, là người chịu đựng tất cả mọi thứ thôi.

Lisa nhanh chóng cất nón bảo hiểm, đi đến cửa thì đâu ra một cô gái ôm chầm lấy cô. Định đẩy ra và mắng cho một trận nhưng nhận ra đây là người quen, Heeji chị của Cherry. Cả hai có điểm chung là đều thích Lisa!

"Sao em lại ở đây?"

"Người ta là nhớ chị nên mới chuyển trường qua đây."

Lisa phì cười, mặc dù bên ngoài cô lạnh lùng chứ cư xử với người trong nhà thì ấm áp đến lạ thường. Nhưng cái mức độ thì không tài nào so sánh với Jennie được đâu.

"Về lớp đi, chuông rồi."

"Dạaaa." - Heeji vẫy tay chào Lisa, cô lắc đầu cười mỉm mà vào lớp. Nụ cười ấy bị dập tắt ngay khi cô mới vừa thấy Jennie liếc mình. Thôi rồi, hiểu nhầm từ chuyện này sang chuyện khác.

Lisa nhanh chóng ngồi xuống kế bên, mà mở lời.

"Thật ra là.."

"Jack!" - Jennie la to cho người bên ngoài cửa có thể nghe. Cậu ta nghe có người gọi tên mình, còn là Jennie thì mừng rỡ tiến vào.

"Em gọi anh có chuyện gì sao?"

"Lát nữa em muốn ăn mì."

"Đ..được thôi, lát anh dẫn em đi ăn."

Jennie mỉm cười gật đầu một cách giả tạo nhất, chẳng qua là muốn Lisa ghen, ai bảo làm cho nàng tức trước. Còn cái vụ sợ người khác nhìn thấy quả thật khiến nàng rất buồn.

"Em làm vậy là sao?"

"Thì chị cũng thấy rồi đó, lát em muốn anh ấy chở em đi, vậy thôi."

"Nhưng tôi có thể chở."

"Chị sợ người khác đánh giá mà?"

"Kh.."

Chưa kịp nói lời nào thì cô giáo đã vào lớp, Jennie lơ đi Lisa mà chẳng màng đến cái vẻ mặt tức giận của cô. Những đường gân nổi lên nhưng dường như Jennie chẳng biết đến sự hiện diện của nó mà lấy sách vở ra bắt đầu buổi học một cách bình thường.

Lisa tức, tức đến nổi nếu không có Jennie thì cô có thể giết hắn ngay tại đây. Cô nắm chặt tay mình, mặc cho móng tay đâm vào những lớp thịt đang rỉ máu, nhưng sao nó đau bằng trái tim cô, chính nó cũng đang đau đớn đến tột cùng.

.

Hôm nay cúp điện 3,4 lần, tui tức nên Lisa cũng tức luôn

[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ