Jennie sững người, chẳng phải là Lisa đã vệ sinh hết rồi sao? Thế quái nào lại còn thế này?"Chắc em đang hứng thú với cơ thể của tôi đúng không?"
"Kh..không phải, chẳng qua là vệ sinh chưa kĩ!"
Lisa phì cười, khi nãy cô đã liếm hết mà chẳng bỏ sót chút nào cơ mà? Là do bản thân em lại bị dục vọng lu mờ nữa rồi đấy.
"Để em lấy giấy.."
Pặc
Tay nàng bị giữ chặt lại với cái ánh nhìn gian xảo kia, cô là đang nghĩ gì trong đầu mà lại chưng cái bộ mặt khó coi kia ra chứ?
"Đừng dùng giấy, dùng lưỡi đi bé."
Nàng lại sững người thêm một lần nữa, con người này quả thật là biến thái hết sức.
"Lưu manh!"
Sự trừng phạt khi dám nói cô như thế thì mọi người cũng biết, Jennie bị kéo vào một nụ hôn sâu đến khó thở. Có lẽ Lisa không có dấu hiệu ngừng lại nên nàng đánh liên tục vào vai cô. Thiếu oxi đến sắp chết rồi đây này.
Tức nhưng cũng phải thương chứ, lỡ đâu em lại ngất thì không hay.
"Liếm đi bé.."
Ôi trời, cái giọng trầm ấm pha chút khan khan này làm Jennie bị mê hoặc không thôi.
Bốp
Là một cái vỗ vào mông khi nàng chẳng chịu liếm theo lời cô.
Bốp
Vẫn ngồi đơ ra là như nào cơ?
Bốp
"Liếm hoặc bị tôi ăn sạch thêm một lần nữa!"
Con người này quả thật không biết nghe lời, phải phạt mới nghe lời cơ. Jennie nghe thế thì rùng mình, cuối người xuống, nuốt nước bọt rồi bắt đầu.
Đầu lưỡi của nàng di chuyển nhẹ nhàng, chậm rãi trên từng cơ bụng của cô. Thật giống như cô nói, rất ngọt. Nhưng Jennie mân mê cái cơ thể này quá đi, nàng trườn người lên mà ra sức ngậm mút hai ngọn đồi đang nhô lên trước mặt.
Hành động đó khiến Lisa tê liệt, toàn thân bất động, cái cảm giác vừa ướt át vừa sung sướng thế này thật tuyệt. Con mèo con này biến thành tiểu yêu tinh mất rồi.
Jennie cắn vài phát, khiến người kia rên nhẹ.
"ưm.."
"Woww, thật thích nghe chị rên.."
Lisa bịt miệng mình lại, bây giờ chính mình cũng chẳng hiểu nỗi bản thân sao lại như thế nữa.
Jennie trườn tiếp lên chiếc xương quai xanh kia mà tiếp tục ra sức mút mát, để lại những dấu đỏ thẫm ở đó.
Nàng mê cái cơ thể này quá, từ nằm dưới sang nằm trên là hiểu nó có sức hút như thế nào rồi đấy. Lisa cũng chẳng hiểu, cô chẳng muốn nằm dưới chút nào nhưng con mèo con hôm nay là như nào đây?
Vốn dĩ chỉ bảo liếm chất lỏng kia, ai ngờ cô bị khoá môi mất rồi. Tay nàng đang sờ soạn lung tung kia kìa, một tay đang ra sức bóp lấy ngực cô một cái thô bạo còn tay kia đang lần mò xuống nơi tử mật kia.
Chết tiệt, ngón tay ấy làm Lisa như bất động, nó đang duy chuyển quanh cái vùng nhạy cảm kia.
"Chị cũng ướt quá rồi này.."
Jennie quét sơ một xíu lên đầu ngón tay rồi ra sức mút mát nó. Nó làm Lisa còn cứng đơ hơn nữa, biết vậy lúc đầu đừng kêu em ấy liếm.
"Thật ngọt.." - cái cách nói này là của cô chứ ai, nói người ta giờ người ta học theo mà nói ngược lại mình vào trường hợp như thế này.
Lisa nhếch mép một cái.
Soạt
Jennie từ bên trên nhưng lại nhanh chóng nằm gọn xuống dưới rồi. Cái hành động nhanh chóng dứt khoát này khiến nàng lo sợ, đừng nói là..
"Tiểu yêu tinh.. đêm còn dài."
.
Ôi trời cuối cùng cũng sáng, hôm qua Lisa như một con quái thú vậy, hành hạ Jennie muốn chết đi sống lại đây này.
Định đứng dậy mặc đồ cho đàng hoàng nhưng bỗng nhiên cơn đau nhức kéo đến dữ dội toàn thân, nhất là phần bên dưới. Nhìn cái ra nệm kìa, còn một xíu máu đang dính lại ở đóooo.
"Em hận chị chết đi được Lisa!"
Nghe thấy tên mình Lisa mắt nhắm mắt mở, theo quán tính thì ôm chặt lấy người kia mà hôn hít.
"Chào buổi sáng, bé yêu."
Chẳng có câu trả lời, Lisa nhận ngay một cú đánh trời giáng làm tỉnh cả ngủ.
Mở mắt ra thì thấy người kia đang nhăn nhó vì đau kia kìa, thương em thật. Mà ai bảo em lại ngon như thế chứ?
Lục lọi balo của mình lấy ra một tuýp thuốc, Lisa ngồi dậy mặc đồ cho mình và cho cả nàng. Nhưng chỉ mặc phần trên chứ không mặc phần dưới.
Cô nhẹ nhàng tách hai chân của con người kia mà ngắm nhìn nơi đó. Cái nơi tuyệt trần ấy đang đỏ ửng cả lên, nhưng nhìn vẫn rất thu hút và còn toả ra mùi hương khiến người khác mê mẩn.
"Đ..đừng nhìn."
"Tôi không nhìn thì sao mà bôi thuốc cho em?"
Jennie lắc đầu chán ngẫm rồi cũng ngoan ngoãn nằm im đó.
Lisa bôi chút thuốc vào ngón tay mình mà bắt đầu xoa xoa cái nơi ấy. Nhìn xót thật chứ, em ấy chắc hẳn rất đau.
"Rút kinh nghiệm lần sau đừng quyến rũ tôi như thế nhé!"
"Lại chọc em.."
Lisa phì cười mà tiếp tục công việc bôi thuốc của mình, ơ kìa, càng bôi sao lại càng ướt thế kia. Ôi trời, dục vọng nữa à?
"Ướt quá rồi nè."
"Th..thì chị làm nhanh đi."
Lisa lắc đầu cười trừ rồi cũng mặc nội y vào cho nàng. Có lẽ nhờ thuốc mà Jennie cũng đi được một xíu, nàng nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị tập trung xếp hàng đi về nhà.
"Ủa, sao cả hai lại mặc áo cổ cao vậy?" - Chaeyoung như hiểu ra được gì nhưng vẫn cố ý hỏi.
"Thế sao cậu không mặc? Muỗi chích đầy thế kia." - Lisa cũng đâu có vừa, chọc tui thì tui chọc lại à.
"Yahh Lalisa Manobannnnn!"
Thế là cuộc chiến đã diễn ra..
.
Đáng lẽ tui định để chuyện trong sáng.. nhưng hứng lên là viết á =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.
Romance"Cấp 3 thật đẹp.. chẳng phải vì nó đem lại cho tôi ấn tượng và những kỉ niệm đẹp đâu. Nó đẹp, là vì nó có em."