"Tại chị mà em phải đứng ngoài đây, thân là lớp phó mà lại.." - Jennie bĩu cái môi của mình ra mà giở giọng trách móc.
"Bộ tôi được ngồi trong lớp chắc." - Lisa cũng đâu có vừa, cũng trách móc lại nàng cho được.
Hai người đang đứng vui vẻ đó, đâu ra có một chàng trai quen lắm, thật sự là rất quen. Ra là cái người mà Jennie đụng trúng hôm trước. Gặp thấy Jennie là miệng cười tươi, hớn hở tới hỏi.
"Là em sao? Ra là Jennie lớp 12A1"
Cậu ấy nhìn vào bảng tên của nàng mà nói một cách hứng thú, như mới tìm được kho báu hay gì vậy.
Còn có người thì đang khó chịu kia kìa, giương cái mặt lạnh như băng của mình ra. Chàng kia nhìn vào liền lạnh cả sống lưng.
Jennie thì không cảm nhận được điều đó, cũng đáp lại lời của chàng trai kia.
"Còn anh là Jack sao? Lớp kế bên à?"
"Ừm đúng rồi, rất hân hạnh được làm quen với em!" - Jack giơ tay của mình ra ý muốn nàng nắm lấy tay anh ấy. Lisa đang chờ đợi rằng nàng có chấp nhận cái bắt tay đó hay không. Làm ơn đừng có để bàn tay của em bị dơ bẩn!
Jennie cũng thân thiện, dễ gần nên nhanh chóng lấy tay mình mà bắt lại mà chẳng màng đến điều gì.
Lisa cười khinh, đấm vào bức tường một cái rõ đau rồi tiến thẳng vào lớp.
Nàng ngơ ngác nhìn, tự hỏi.
"Ủa? Chưa hết giờ đứng mà?"
Jack chỉ biết cười với cái sự ngơ ngác của nàng, anh ta mê Jennie mất rồi. Xoa đầu Jennie một cái rồi chào mà đi vào lớp. Thật sự là nàng không thấy dễ chịu đâu, nó khác xa cái xoa đầu của Lisa cơ mà!
Jennie cũng nhanh chóng chào cô vào lớp, đi vào chỗ mình. Nhìn vào cái con người bên cạnh kia, như toát ra một vẻ gì đó, có chút tức giận, có phần não lòng.
"Chị bị sao vậy?"
Lisa không trả lời, chỉ giương cái mặt lạnh chết người đó, chẳng thèm liếc sang Jennie một cái. Nàng ta cứ giữ cái thắc mắc đấy, rồi cũng lấy sách vở ra để bắt đầu học.
Hai tiết trôi qua trong nhạt nhẽo, chẳng ai nói chuyện với ai. Jennie có hỏi cái gì Lisa cũng chẳng chịu trả lời.
Đến giờ ra chơi, cô chẳng nói chẳng rằng rủ cô bạn Chaeyoung của mình xuống căn tin, bỏ mặc con người đang ngồi ngơ ngác ở đó.
"Jennie à, mình đi căn tin đi!" - Jisoo tiếng tới chỗ Jennie mở lời trước, dù gì cũng là chị em thân thiết, không đi chung sao được.
"Ừm! Chị đi trước đi, em cần đi vệ sinh."
"Ok, thế chị ra lấy đồ ăn cho em nhé!"
Jennie gật đầu nhẹ, thở dài một cái rồi sải bước chân của mình đến nhà vệ sinh. Vì trước nhà vệ sinh có nước, nên nàng ta bị trượt mà nằm sãi lai ở trên đó.
Chân mới lành được một xíu giờ lại bị trật, quả thật là ông trời không thương Jennie mà. Nó đau lắm, như gãy xương vậy, tự bản thân sẽ chẳng đứng lên được đâu.
Jennie chỉ biết ngồi đó nhăn nhó, chẳng hiểu sao giờ chỉ nghĩ tới Lisa.
"Yahh Lisa! Chị mau đến cứu em!"
Trước mặt nàng là chân của một người nào đó, nhưng đây không phải là chân của con gái. Phải! Là của Jack.
"Em.. em không sao chứ?" - anh ta rất lo lắng cho Jennie, luôn miệng cứ hỏi đi hỏi lại câu đó. Lòng khá thất vọng vì đó không phải là người mà mình mong đợi.
"Em không đi nỗi." - nhìn cái vẻ mặt nhăn nhó của nàng kìa, có thể là phải đi bó bột rồi.
Chàng ta nhấc bổng nàng lên mà chạy thẳng ra ngoài cổng. Dường như mọi ánh mắt đều hướng đến, lòng thầm ganh tỵ với Jennie.
Nhưng họ đâu biết, có người đứng sau bức tường gần nhà vệ sinh. Người định chạy tới ôm nàng vào lòng, người muốn hỏi han nàng nhưng đã bị tên kia chặn lại bằng cái hành động đó.
Nhìn thấy Jennie như vậy, chẳng hiểu sao Lisa đau lắm. Lòng tự trách bản thân sao không nhanh hơn một bước?
Đứng đơ ở đây cũng chẳng để làm gì, cô bước nhanh ra căn tin, giữ cái mặt lạnh tanh mà bước về phía Chaeyoung.
Chaeyoung hốt hoảng tiến đến Lisa, lay lay cánh tay và nói với một vẻ mặt lo lắng.
"Lisa, bộ cậu đi vệ sinh mà không thấy em ấy ngã sao?"
"Thấy.."
"Thế tại sao lại không.."
"Người khác làm rồi.."
Một câu vỏn vẹn có vài chữ nhưng cũng khiến người bạn thân của cô là Chaeyoung đây hiểu ra được một chút vấn đề. Thật buồn cho cô bạn của mình.. mối tình trước đó còn chưa ổn định.. giờ lại vướng vào một thứ khác nữa sao?
"Cậu yêu em ấy?"
Yêu? Có phải là yêu không? Hay đơn thuần chỉ là quan hệ chị em? Theo bản năng thì chị em cũng rất lo lắng cho nhau nếu người kia gặp chuyện mà? Nhưng.. cái cảm giác khó chịu khi thấy người đó thân mật với người khác.. là như nào?
Ngẫm nghĩ một chút, cuối cùng Lisa cũng trả lời bằng tone giọng thấp, có phần không chắc chắn..
"Không.."
"Ừm, lát thu dọn sách vở, mình với cậu cùng với Jisoo sẽ thăm em ấy!"
Thật sự là Lisa chẳng muốn đối mặt với Jennie nữa đâu. Nó khó chịu lắm.. chẳng phải là có tên Jack kia rồi sao? Cần gì cô nữa chứ? Nhỉ?
-tui tạch Anh nên mọi người nhớ bình chọn, không tui buồn tui hong ra chap á -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.
Romance"Cấp 3 thật đẹp.. chẳng phải vì nó đem lại cho tôi ấn tượng và những kỉ niệm đẹp đâu. Nó đẹp, là vì nó có em."