Loay hoay làm những nhiệm vụ mệt nhọc ấy cũng là lúc mặt trời đang từ từ bị che khuất sau những đỉnh núi ấy."Các em dựng lều lên nhanh chóng nhé!"
Cả lớp dạ to rồi bắt tay vào công việc này, đối với Lisa không gì là không thể, chỉ khoảng 3 phút là xong mọi thứ.
"Chị định ngủ với Chaeyoung ư.." - Jennie nhỏ tiếng hỏi cô.
"Đúng rồi, ôm cậu ấy đã lắm!"
Nghe vậy Jennie được dịp xù lồng mình lên, giậm mạnh chân mà hậm hực bước vào lều ngồi một mình trong đó.
Lisa phì cười, đi rửa tay rồi nhanh chóng lấy phần cơm của cả bốn người, con mèo con kia chắc đói lắm rồi.
"Chị và Chaeyoung ngủ chung nhé?"
Cả hai suy nghĩ một lúc rồi cũng gật đầu trong sự e ngại, Lisa hài lòng mỉm cười đưa phần cơm cho cả hai.
"Aizz, Lisa cười nhiều quá nha."
"Tớ sẽ giết cậu đấy!" - ôi trời cái giọng đáng sợ này trở lại rồi, Chaeyoung ôm chặt lấy người bên cạnh làm cho Jisoo một phen ngại đỏ mặt.
Quay sang chiếc lều bên cạnh, có một con người đang cuộn tròn người mà thút thít trách móc.
"Bảo yêu mình, mà lại ngủ với người khác.. yahhh, thế là ghét mình rồi!"
"Ghét thiệt đấy." - Jennie bị Lisa hù giật mình, đâu ra vào đây rồi còn bảo ghét người ta.
"Lộn lều lộn lều." - nàng thậm chí còn chẳng thèm nhìn mặt của cô nữa, tôi muốn ăn sạch em rồi đấy!
"Ăn cơm nào, tối nay tôi sẽ ngủ với em."
"Thật?"
"Ừm." - nghe vậy thì Jennie nhanh chóng ngồi dậy, lấy phần cơm của mình mà ăn với tốc độ ánh sáng, thật sự là đói lắm rồi! Hình tượng thì bỏ qua đi, có hình tượng mà đói đến chết cũng không được gì.
"Đói lắm sao?" - Lisa vuốt nhẹ mái tóc của Jennie, thật thương em, hôm nay khổ thôi, tôi sẽ không để em khổ thêm đâu.
"Đúng rồi, đói chết đi được! Chị ăn đi, cơm nguội đó!"
"Tôi lấy hơi nhiều, ăn phụ tôi nhé?"
Jennie nhanh chóng gật đầu, thế là phần cơm ít ỏi của cô được sớt qua hết cho nàng. Lisa thấy cũng chẳng đói mấy, cho hết phần cơm này cũng được.
"Em ăn nhiều vào, rồi tôi ăn sẽ ngon miệng hơn." - cô nở một nụ cười không ai có thể lường trước được câu chuyện sẽ diễn ra vào sau này.
Nhưng Jennie đại loại là một trong những thành phần khá trong sáng mà.
"Ok, em sẽ ăn nhiều!" - cứ tưởng Lisa nhìn mình ăn thì sẽ ăn ngon miệng hơn, nhưng thật chất lại khác hoàn toàn à nha.
"Ừm, tôi sẽ ăn đến tận sáng." - lại là nụ cười ấy, nhưng Jennie ngốc đến nỗi không nhận ra điều gì.
"Chị ăn lâu nhỉ?"
"Ừm, rất lâu.."
Nàng bỏ qua để tiếp tục phần cơm yêu dấu của mình, mà không biết chính bản thân của mình đã bị dính bẫy bởi một con cọp kia.
"Bánh bao ngon nhỉ?"
"Tất nhiên, em rất thích ăn bánh bao đấy!"
"Tôi cũng vậy.."
"Chẳng phải em có sẵn rất nhiều bánh bao trên cơ thể rồi sao mèo con?"
.
"Tôi đi vệ sinh xíu nhé?"
"Chị cần em đi chung không? Trong rừng ban đêm rất nguy hiểm."
"Em vào để nhìn tôi sao?" - Lisa áp sát cái mặt của mình vào mặt của con người đối diện kia.
"Yahh, chị đi mình đi! Lưu manh!"
Cô phì cười, hôn cái chóc lên đỉnh đầu Jennie.
"Tôi sẽ về sớm, em đừng ra ngoài nhé!"
Nàng gật nhẹ đầu, thấy vậy cô liền yên tâm mà đi vệ sinh. Nhà vệ sinh cũng không hẳn là gần, phải đi một đoạn mới đến được. Sau khi giải quyết ra hết thì chợt liếc mắt qua bên phải, là hồ nước, dường như nó đã thu hút sự chú ý của Lisa và mang Lisa đến đấy.
Ngồi xuống bờ hồ, khung cảnh này thật tuyệt. Bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, còn không có tiếng ồn ào, chỉ có tiếng côn trùng cùng với tiếng lá cây kêu xào xạc làm cho Lisa yêu chỗ này hơn bao giờ hết.
Nhắm mắt mà tận hưởng khung cảnh lãng mạn này, bỗng trong đầu nghĩ đến hình ảnh mình cực khổ trước đây. Cũng phải, cái mối tình đó đã làm Lisa mất mác nhiều như thế nào chính cô là người biết rõ nhất.
Nhớ đến cái đợt mà chị ta mặc dù đã biết tình cảm của cô nhưng vẫn bỏ đi lấy chồng, giờ chắc hẳn cũng hạnh phúc lắm nhỉ? Rồi chưa kể cô cứ rượu với bia, sức khoẻ giảm liên phanh, may mà có Jennie kéo cô ra khỏi cái bóng tối ấy.
Em làm tôi rung động thêm một lần nữa, nhưng lần này là một quyết định đúng đắn.
Tôi đây khi yêu thì trung thành khỏi phải nói, vì thế sẽ chẳng bỏ mặc em đâu, đừng lo nhé!Thật muốn nói với em nhiều hơn như thế, sẽ sớm thôi, có một ngày tôi sẽ tổ chức cho em một buổi tiệc, rồi cầu hôn em với chiếc nhẫn kim cương. Em sẽ chẳng phải thua kém ai đâu, đừng có tự ti đấy nha! Tôi có được em thật là kì tích, vì để miêu tả em á? Chỉ có 2 từ tuyệt vời!
Mỉm cười thở dài một cái rồi cũng quyết định đứng lên, phải về thôi! Con mèo con kia chắc đang ngủ say rồi thật muốn ôm lấy em vào lòng thật chặt.
Sải chân được hai bước, bỗng nghe một âm thanh, đáng sợ và rất quen thuộc. Hình như mỗi khi đi sở thú cũng như coi TV thì đều nghe thấy tiếng này. Phải là tiếng:
"Grrrrrrr"
Chẳng cần suy luận hay quay lại, cũng biết sau lưng của mình là cái gì. Chẳng có cái gì khác, chắc chắn là gấu!
.
Bình chọn nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.
Romansa"Cấp 3 thật đẹp.. chẳng phải vì nó đem lại cho tôi ấn tượng và những kỉ niệm đẹp đâu. Nó đẹp, là vì nó có em."