Vì là tổ chức trong rừng sâu, sẽ có khá nhiều nguy hiểm nên cả lớp quyết định chia thành team bốn.Số trời đã định, nhóm của Chaeyoung - Lisa cùng với Jisoo - Jennie giờ đây lại thành một nhóm. Cả hai chỉ bất lực thở dài, đối mặt với nhau bây giờ quả thật là không hay.
Bỏ qua đi, cả bốn người họ phải vượt qua con suối trước mặt kia kìa. Jisoo là người lớn nhất nên tụ họp bọn nhỏ lại mà phân chia cho hợp lý.
"Chị với Lisa rất khoẻ nên sẽ kèm một trong Jennie và Chaeyoung."
"Em muốn đi với chị Jisoo!" - Chaeyoung nhanh nhảu lên tiếng, có mục đích hết nha. Vừa lợi cho bản thân vừa lợi cho bạn của mình, chẳng phải quá ư là ok sao?
Jisoo gật đầu đồng ý, thế là ông trời muốn Lisa với Jennie đi chung nữa rồi. Hai người kia đã bắt đầu sắn quần lên mà bắt đầu vài bước đầu tiên, nhìn cả hai đẹp đôi đến không tưởng, Chaeyoung như bám dính lấy Jisoo, Lisa nhìn chỉ biết bất lực thở dài với cô bạn thân của mình.
Trong lúc cô đang thở dài thì có người đã sắn quần lên xong hết, chỉ đứng đó mà chờ cô.
"Ch..chị sắn quần lên đi.."
Lisa giật mình, nãy giờ để em ấy đợi rồi, cô lật đật sắn quần của mình lên và đeo ba lô vào.
"Đưa ba lô cho tôi."
"Sẽ nặng lắm.."
"Nghe lời nào."
Jennie đành đưa ba lô của mình cho Lisa một cách ngoan ngoãn, quả thật như thế sẽ rất nặng mà..
Cô xoè tay ra, làm cho con người kia không khỏi thắc mắc, người mình còn cái gì nữa đâu mà đưa?
"Nắm tay tôi."
Nàng thoáng chút ngại, rõ ràng có người kêu không muốn công khai, sợ lời đàm tiếu mà.
"Không nắm.." - Jennie bĩu cái môi của mình ra, làm cho Lisa hơi khó chịu, giận thì giận chứ nắm tay là chết à? Chẳng thèm nữa bỏ đi trước luôn, mặc cho Jennie cứ đứng đơ ra đó mà nhìn, cười khổ một cái.
"Cũng tại giữ giá mà giờ phải tự đi."
Từng bước đầu của nàng khá vất vả, nhưng có vẻ cũng dần làm quen được rồi. Con người trước mặt nhìn qua thì thấy tự nhiên thế thôi chứ mắt hình như là dán ở đằng sau lưng thì phải.
"Áaaa"
Oạch
Mới làm quen cũng là lúc Jennie ngồi bệt xuống dưới rồi. Đá đâm vào mông cũng đâu có phải là nhẹ đâu chứ.. Jennie như một đứa trẻ, cố gắng để bản thân không oà khóc lên bằng cách mím chặt môi lại.
Còn Lisa đi được một khúc thì lại phải chạy lại chỗ nàng, tay chân luống cuống kiểm tra xem có bị thương ở đâu không.
"Yahh đã bảo là nắm tay đi rồi mà!" - cô lớn tiếng trách móc, con người này quả thật là giữ giá để làm gì chứ hả? Để giờ bị thương như thế này.
"Ch..chị mắng em?" - không.. không làm ơn, vẻ mặt đó là.. sắp oà lên?
"Oaaaaaaaaaaa, chị dám mắng em! Cũng tại chị không chịu mặt dày mà nắm tay em! Tại chị! Oaaaaa!!" - Lisa nói thiệt với mọi người, cái giọng này đúng thật là sư tử gầm. Cô lấy tay bịt hai tai của mình lại, rồi lại ôm chặt lấy nàng, ra sức vỗ về mặc những cái ánh nhìn kia.
"Rồi rồi, tôi xin lỗi, là tôi sai, tôi sai."
"Chứ không lẽ em sai." - cái vẻ mặt tuy đanh đá nhưng đối với Lisa nó dễ thương kinh khủng, cô phì cười.
"Lisa đang cười kìa."
"Mẹ ơi đẹp quá!"
"Chết em rồi chị ơi."
Hàng ngàn lời khen ngợi vì cái vẻ đẹp đó của Lisa, cô thì có để ý gì đâu, nhưng quan trọng là con mèo con kia đang nghe từng lời một kìa. Jennie lấy hai tay giữ chặt mặt Lisa, cái môi bĩu ra tỏ vẻ trách móc.
"Đừng cười nữa.."
"Hả? Tôi cười xấu lắm sao?"
"Kh..không, đẹp lắm! Nhưng mà.."
"Hả?"
"Ng..người ta nhìn."
Ôi trời, nó lại khiến Lisa cười to hơn nữa, mọi người lại chăm chú vào nụ cười ấy làm cho Jennie tức điên lên mà đánh liên tục vào vai cô.
"Đồ đáng ghét nhà chị!"
Chụt
"Đồ dễ thương nhà em."
Gì cơ? Lisa mới hôn công khai Jennie? Khoan.. đây là ngoài trời, khoan.. là muốn công khai cả hai với mọi người?
Mấy cái ánh nhìn ganh tỵ kia dường như đang hướng về cả hai.
"Hôn ngon lành vậy ta." - ừm, ai khác ngoài Chaeyoung nữa, tuy đã đi được một đoạn xa nhưng tính nhiều chuyện thì không ít đâu.
Lisa bế Jennie lên, nàng nhanh chóng nằm gọn gàng trong lòng Lisa rồi.
"N..này thả em xuống.."
"Tôi thả nha?"
Jennie bất lực lắc đầu, giờ thả xuống coi như là thành "bánh bao trôi suối" đó.
"Vậy sao hôm trước chị bảo không muốn công khai?"
"Tôi sợ em là người nghe những lời không tốt rồi lại buồn, vậy mà có người chẳng chịu nghe tôi giải thích.. aizz"
Nàng ngại ngùng chui rúc vào ngực cô, chứ giờ nằm thế này thì chui vào đâu nữa? Mọi người phải nghĩ cho Jennie, chứ không phải nàng thích chui vào đó..
"Jennie à.."
"Em đây."
"Hôm qua thật nhớ em.."
"Em cũng nhớ chị.." - nàng thầm thì nói.
"Gì cơ?" - thật ra con người kia nghe thấy rồi, là nghe rất rõ đó.
"Em cũng nhớ chị!" - Jennie như nói lớn lên, mọi người xung quanh dường như cũng có thể nghe hết.
"Aishh, đồ đáng ghét nhà chị!" - nàng lại tiếp tục chui vào ngực cô, nhục chết đi được.
Lisa phì cười, rồi lại nghĩ về chuyện hôm qua, thế là không cười nữa.
"Tôi tưởng em đi ăn mỳ với tên kia."
Ôi trời, là đang ghen kìa, phải chọc, phải chọc.
"À đúng rồi, mỳ ngon lắm!"
Soạt
Kết quả là Lisa đã bỏ Jennie xuống mà một mình đi trước, dù gì cũng qua suối rồi, tự đi đi.
"Yahhh."
.
Bình chọn nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.
Romansa"Cấp 3 thật đẹp.. chẳng phải vì nó đem lại cho tôi ấn tượng và những kỉ niệm đẹp đâu. Nó đẹp, là vì nó có em."