Lisa như bị quăng một cục bơ siêu to siêu khổng lồ vào mặt vậy, cô tức giận ngồi xuống mà giả vờ như là chẳng thèm chú ý con người kia nữa.Là giả vờ! Bởi vì đầu thì nghĩ không chú ý nhưng mắt lại cực kỳ để tâm tới những hành động thân mật của Jennie với Jisoo.
Về phần Chaeyoung cũng chẳng thèm diễn nữa, vì chính bản thân nàng đã giận Jisoo từ cái lúc mà cô gọi Jennie là vợ rồi.
"Thế chúng ta gọi đồ ăn sáng nào!" - Jisoo phá banh cái bầu không khí này đi, nếu cứ diễn quài thì con sóc chuột kia ắt hẳn sẽ chẳng thèm nhìn mặt cô nữa mất.
"Jisoo ah, em muốn ăn bít tết!" - Jennie làm giọng nhõng nhẽo vì muốn Lisa để ý tới, Lisa biết chứ nhưng lại chú tâm vào cái điện thoại của mình hơn là chú tâm vào Jennie.
"Chaeyoung, em muốn ăn gì?" - Jisoo cuối cùng cũng chịu bắt chuyện với nàng nhưng lại nhận được một cục bơ to, chẳng khác gì với Lisa.
Chaeyoung chẳng thèm nhìn vào mặt cô, nàng mỉm cười nhẹ với cậu phục vụ kia.
"Phở ạ, cảm ơn!" - có lẽ nụ cười ấy đã khiến anh ta rơi vào mối tình mất rồi, người gì đâu mà đẹp như thiên sứ vậy.
Jisoo nhận thấy điều đó, ho khan một cái rồi cũng nhìn qua hướng khác, cô hỏi Lisa.
"Còn em, Lisa?"
"Sữa chocolate." - hỏi Lisa nhưng Jennie lại lên tiếng, cái này là muốn bẻ mặt cô chứ gì? Được!
"Rượu vang loại cao cấp, cảm ơn." - cô nói nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm vào chiếc iPhone kia, khiến có người đang tức vì không chọc được cô.
Nghĩ đi nghĩ lại, Jennie thấy có gì đó không ổn nên cất giọng hỏi, là câu hỏi thôi chứ không có tính chất quan tâm! Nói vậy thôi chứ có..
"Buổi sáng không ăn gì sao lại chỉ uống rượu?"
"Không đói." - vẫn thế, ánh mắt vẫn hướng vào chiếc điện thoại đó làm Jennie còn tức hơn nữa. Nàng là đang lo lắng cho cô chứ bộ, còn tỏ vẻ như thế, chẳng phải nếu chỉ uống rượu sẽ rất có hại cho sức khoẻ sao?
"Thêm một tô phở nữa, cảm ơn!" - Chaeyoung là bạn thân của cô, chẳng lẽ chỉ ngồi nhìn người bạn của mình ăn sáng bằng rượu sao?
Lisa cũng để im, không nói không rằng, coi như là nghe theo Chaeyoung vậy.
"Rõ ràng là chống cự mình, nhưng lại nghe lời người khác dễ dàng đến thế!"
.
Cuối cùng đồ ăn cũng được bưng ra, con sóc chuột kia nhìn thấy là chỉ muốn ăn ngay, Chaeyoung háo hức cầm lấy tô phở của mình mặc cho nhiệt độ của nó rất cao.
Ouch
Jisoo nhanh chóng cầm lấy nó, để lên bàn rồi giở giọng trách móc.
"Này, đói cũng phải biết nó rất nóng chứ!"
"Chị còn mắng em.." - Lisa thở dài trước cái cảnh tượng này. Rồi lại cầm lấy dĩa bít tết kia, đương nhiên không phải đưa cho bản thân mà là đưa cho nàng. Nói dễ hiểu là lấy giúp thôi, sợ cũng bị nóng như Chaeyoung thì chẳng hay.
Jennie ngồi im mà nhìn, cũng chẳng thèm ăn, Lisa nhận lấy điều đó cũng lên tiếng, ánh mắt vẫn nhìn vào tô phở đang trộn của mình. Cô nâng mày hỏi.
"Sao không ăn?"
"Lấy nĩa với dao nữa!"
Jennie là đang được voi đòi tiên, nhưng Lisa cũng ậm ự cho qua, quả thiệt là chiều hư rồi.
Sau khi đã lấy xong, cô bắt đầu gấp đũa thứ nhất, chưa kịp bỏ vào miệng thì lại có cái ánh nhìn chằm chằm đó nữa.
"Lần này là gì nữa đây."
"Em không biết cắt."
Mọi người biết đó, Jennie rất rành về làm thức ăn, thì tại sao lại không biết dùng dao? Đó chỉ là cái cớ thôi! Mà nhờ cũng nhờ sai người, Lisa dùng dao cực kì kém!
Cô nuốt nước bọt, thôi đành thử một lần. Chaeyoung cũng chống mắt lên mà xem, biết rõ bạn thân của mình chẳng biết dùng dao, nhưng cứ để xem coi.
"Aishhhh!"
Lisa ngậm lấy tay mình, như mọi người cũng biết đó, cắt thịt mà còn để như thế là cũng hiểu trình độ của cô ở mức nào rồi.
Lúc này Jennie chợt tỉnh, nhớ lại cái hôm gọt xoài còn gọt không được. Bản thân lại hại chị ấy rồi..
"Phục vụ! Cho tôi hộp y tế." - Jennie la lớn, đứng dậy tiến về phía Lisa, lấy cái khăn tay trong túi ra mà chặn máu một chút.
Nàng nắm chặt tay cô rồi dắt vào nhà vệ sinh để rửa tay. Lisa bị dắt cũng chẳng phản đối gì, cứ đi theo vậy thôi, hai bên chẳng nói gì.
Hai con người trên bàn cũng nhún vai mà tiếp tục buổi ăn của mình.
Lúc ngồi xuống trong một phòng vệ sinh riêng mà mở cái hộp y tế ra mới là lúc Jennie bắt đầu giở giọng trách móc.
"Có việc cắt thịt cũng chẳng làm được, vậy chị giỏi gì vậy Lisa?"
Cô áp sát môi mình vào tai Jennie mà thì thầm.
"Chẳng phải em nằm dưới tôi rên rỉ rất sung sướng sao?"
Chẳng kịp để cho Jennie chống trả, cô đã áp môi mình vào môi nàng thật chặt rồi. Nàng còn đang chống cự nữa chứ, phải để em đau nữa rồi!
"ưmm."
Lisa cắn nhẹ vào môi dưới, nhân lúc miệng Jennie đang hé ra vì đau thì cô đã nhanh chóng cho cái lưỡi điêu luyện của mình vào mà quét sạch những chất ngọt bên trong. Ăn sáng mà ăn nhiêu đây cũng chưa no đâu.
Cái tay kia chẳng yên phận mà mò vào trong cái áo sơ mi trắng, mặc áo trắng nhưng lại mặc nội y màu đen, quả thật là em muốn tôi ăn em nữa!
.
bình chọn nha, hihi
edit: 0:12 8/8
Ngày vui nên đăng chap sớm nha =))Happy 4th year anniversary ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.
Romance"Cấp 3 thật đẹp.. chẳng phải vì nó đem lại cho tôi ấn tượng và những kỉ niệm đẹp đâu. Nó đẹp, là vì nó có em."