4

906 94 8
                                    

Cả 3 đã sớm ra khỏi trường một cách nhanh chóng nhất. Ừm, là cả 3 đó, và lý do có được thêm người thứ 3 cũng chẳng biết tại sao nữa. Jennie cũng tự hỏi mình, một học sinh ngoan ngoãn, nghiêm túc, là lớp phó của lớp mà lại có ngày theo gót hai người chị này sao?

Bỏ qua đi, cả ba đang đứng trước một cây xoài to, trên đó là những trái xoài xanh như đang lôi cuốn người ta phải hái nó cho bằng được. Nuốt nước bọt, 6 mắt nhìn nhau rồi Lisa lấy tay ngoắc ngoắc ý bảo Jennie và Chaeyoung lại đây.

.

Ba người đã đứng sẵn sàng vào vị trí mà mình được phân bố, Lisa và Jennie có nhiệm vụ canh người, và tất nhiên người hái xoài là Chaeyoung.

Lúc đầu nàng ta cũng phản đối mạnh mẽ ghê lắm, nhưng chịu thôi, chính bản thân mình là người có niềm đam mê với xoài nhất. Nên đành chấp nhận số phận này vậy.

Lisa dơ ngón tay cái lên, ra hiệu đến lúc hành động. Chaeyoung gật đầu và bắt đầu leo lên cây một cách chuyên nghiệp, đây là lần đầu đó, nhưng là vì xoài, nên nàng ta mới như thế này.

Cái cảm giác mà chính bàn tay của mình hái những trái xoài từ trên cây xuống nó như thế nào hả? Một cảm giác không thể diễn tả bằng lời, nước mắt của Chaeyoung đang từ từ chảy ra, là những hạt nước mắt do xúc động.

Lisa chán ngẫm cái trò nhảm nhí này của Chaeyoung rồi, cô lắc đầu tỏ vẻ chán nản cái con người này. Chỉ vì những trái xoài mà đã khóc rồi sao?

Hái được trái nào Chaeyoung liền ném xuống cho Jennie và Lisa. Cũng vì mải mê đếm những trái xoài trên tay, mà chủ nhà đến từ lúc nào, chính cô và nàng - là người có nhiệm vụ canh cũng không hề hay biết.

"Ranh con làm gì đấy!!" - tiếng của cô chủ nhà thánh thót vang lên, cùng với một cái roi trên tay. Thôi xong, số của Chaeyoung coi như là hết rồi.

Lúc đó Jennie đơ người ra, không lẽ giờ mình cũng phải ra đó chịu trận? Mang danh người đẹp tính đẹp mà lại đi hái xoài của nhà người ta, còn bị chủ bắt tại trận. Không không!

Trong lúc nàng đang ôm một đống suy nghĩ tiêu cực thì Lisa một tay cầm lấy những trái xoài, còn tay còn lại thì nhanh chóng nắm lấy tay của Jennie rồi chạy một mạch. Thà một người chịu đòn, còn hơn là cả ba chịu, phải không?

Nhưng cô đâu biết, cái cảm giác của nàng khi được cô nắm tay nó như thế nào. Nó khó tả lắm, trong lòng cứ xôn xao kiểu gì ấy, thật sự là rất khó chịu.

Cô là đang dẫn nàng đi đâu? Câu trả lời ngay trước mắt kia kìa, là một cánh đồng hoa mặt trời. Lisa vẫn chạy, chạy đến một gốc cây cổ thụ lớn, Jennie không ngờ, trong cái thành phố này cũng có một nơi đẹp như thế sao?

Cả hai ngồi xuống đó và thở như được mùa vậy. Quá mệt, nhìn những giọt mồ hôi còn đọng lại trên trán Jennie kìa. Lisa nhẹ nhàng lấy tay để lau hết chúng, rồi mỉm cười thật tươi.

Nụ cười này, quả thật Jennie là người đầu tiên được nhìn thấy. Nó đẹp lắm! Tựa như một thiên sứ vừa mới xuống trần gian vậy. Nàng dám cá, ai nhìn thấy nụ cười này sẽ bị hút hồn mất thôi, bởi chính bản thân nàng cũng vậy mà.

Jennie như đơ cứng người ra, trong lòng không sao mà yên ổn nỗi, nó khó chịu, cơ thể thì nóng ran, còn mặt thì đỏ ửng cả lên.

Nhận thấy sự bất thường từ người đối diện, khuôn mặt cô có chút thay đổi. Là đang lo lắng sao?

"Bộ chạy nhiều hoá sốt à?"

Người khác nghe sẽ nghĩ đó là một câu nói đùa, nhưng nó có chứa cả sự lo lắng hiếm có của cô.

Jennie lắc đầu, quay mặt sang chỗ khác, tránh những cảm giác đó. Nhưng có lẽ cũng chẳng bớt được bao nhiêu, khi hai người ngồi gần nhau đến mức có thể nghe thấy được hơi thở của nhau.

Không khí đang im lặng như vậy đó, bỗng một tiếng nói trong trẻo nhưng giờ đây có chút oán hận và trách móc vang lên.

"Mọi người bỏ tui đi là thiệt sao?"

Ôi trời, nhìn Chaeyoung đang trong tình trạng không thể thảm hơn. Đầu tóc rũ rượi, quần áo xộc xệch như mới được một trận đòn vậy.

Chaeyoung ngồi bịch xuống mà than vãn, Lisa chỉ biết biện minh cho mình rằng thà để một người chịu đòn còn hơn cả ba.

.

"Xin lỗi xin lỗi, tớ sẽ gọt xoài cho cậu ăn ha."

Xoài, đúng rồi, là xoài, thứ có thể xoa dịu mọi cơn giận của Chaeyoung. Nàng ta hậm hực gật đầu, cơn giận cũng coi như là nguội bớt đi.

Lisa bắt đầu lấy trong balo mình một con dao ra khiến cho Jennie một phen hoảng hồn.

"Gì? Chị mang dao đi học ư?"

"Để phòng thủ, chứ tôi không giết người, đừng lo."

Nghe được câu trả lời thì Jennie cũng gật đầu nhẹ và chăm chú vào cách Lisa gọt xoài. Xem hài chưa kìa, gọt kiểu đó có ngày bị đứt tay.

Ừm, chưa kịp nhắc nhở thì Lisa đã bị một lực khá mạnh của con dao vào ngón tay trỏ của mình.

Cô nhăn mặt một cách đau đớn.

Có thể mọi người đã không biết, thì nếu ba mẹ của Jennie bị đứt tay, theo bản năng nàng ta sẽ lấy ngón tay đó mà ngậm vào, chẳng phải khát máu đâu! Mà do là muốn cầm máu cho người ta thôi! Đừng nghĩ sai.

Ừm như mọi người đã nghe đó, Jennie nhanh chóng lấy ngón tay đó của Lisa mà ngậm một cách đơn sơ không biết mình đã chọc phải lửa.

Bình chọn nha =))

[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ