2

1.1K 89 0
                                    

Hai người bị xếp chung bàn với nhau nên chẳng cười chẳng nói gì cả. Một người thì chăm chú vào cô giáo vì là lớp phó học tập của lớp, nên phải có thành tích học tập tốt mới được. Còn người kia thì nằm ngủ từ tiết này sang tiết khác, quả thật chắc chắn là bị ép đi học cơ mà.

Đến tiết Toán, là địa ngục của lớp, khó chỉ là một phần, còn 9 phần còn lại là do bà cô khó tính kia. Ôi trời, bả đang đi xuống chỗ mình? Lisa thì đang ngủ kia kìa, nàng mặc kệ, cứ để đó mà ngồi xem kịch hay thôi.

Bà cô này chỉ cần thấy ai ngủ trong tiết bả là coi như mời phụ huynh lên để nói chuyện. Mà mình thì chẳng ưa gì chị ấy cơ mà? Nên mặc kệ đúng là quyết định đúng đắn.

"Em!"

Lisa từ từ mở đôi mắt của mình ra, thấy cô giáo đang nhìn chằm chằm mình.. cô thắc mắc hỏi.

"Cô kêu em?"

Ôi trời, cả lớp đang lo lắng cho Lisa kia kìa, sao cô không xin lỗi cô giáo mà còn hỏi ngược lại thế kia. Lisa của lòng tôi chết chắc rồi, Jennie khá bất ngờ nhưng cũng nở một nụ cười hài lòng, đúng là tự cao tự đại, chuẩn bị chết chắc rồi chị ơi.

"À không.. em tập trung một xíu."

Hả? Cả lớp đều ngạc nhiên, Jennie không ngoại lệ, mọi người đều há hốc mồm ra.. bà cô thường ngày đâu rồi? Hôm nay bả ăn phải gì rồi hả.

Chaeyoung thì quá thản nhiên, trường này là một tay ba mẹ Lisa đầu tư vào mới được như ngày hôm nay. Nên thầy cô trong đây ai mà chẳng biết đến mặt cô gái này nữa chứ. Đụng vào chỉ có mất công việc mà thôi.

Cô giáo lại tiếp tục lên giảng bài, mọi người cũng nhanh chóng nghiêm túc trở lại nhưng trong đầu vẫn còn ngạc nhiên về cái điều vừa mới xảy ra đó.

Jennie nhìn chằm chằm vào Lisa, giờ mới để ý.. cô thật sự rất rất đẹp.. đôi mắt to tròn cùng với chiếc mũi cao kia, mẹ ơi, đẹp chết người đó.

Nhận thấy ai đang nhìn mình chằm chằm kia, cô quay qua thì thấy nàng đang nhìn mình. Nhìn vẻ lúng túng của Jennie kia, chắc chắn là đang nhìn trộm mình. Cũng đơn giản thôi, Lisa tôi đây đẹp ngất ngây mà.

Cô thầm nâng cao mặt và vỗ ngực mình trong lòng.

"Nhìn gì?" - nghĩ một đằng nhưng cái giương mặt thì một nẻo,vẫn là cái gương mặt lạnh tanh kia, bởi cô rất giỏi về việc giấu cảm xúc của mình mà.

"Kh..không có gì, đang tự hỏi sao chị ngủ nhiều như thế thôi." - bị bắt tại trận nên cũng sớm tìm ra cho bản thân một lý do khá hợp lý.

"Cũng đâu liên quan đến cô." - ôi trời nhìn cái vẻ mặt cô kìa, đúng là tự cao tự đại, thật đáng ghét. Chẳng thèm nhìn nữa, nàng chăm chú nghe cô giảng bài và ngó lơ cái con người đáng ghét kia.

"Bởi vì tôi có bao giờ ngủ sớm được đâu chứ..." - cô cười khổ, bỏ ngay cái suy nghĩ đó qua một bên, rồi lại nằm gục xuống bàn mà tìm  đến giấc ngủ của mình.

.

Nghe được tiếng chuông báo hiệu cho giờ ra chơi, ai nấy cũng chạy thật nhanh ra căn tin. Cảnh tượng lúc này của cả trường như một đàn kiến vỡ tổ. Căn tin có lẽ là nơi tụ họp nhiều người nhất trong giờ ra chơi.

[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ