Jennie là mới hôn cô? Cái này là mơ phải không? Làm ơn nếu là mơ cho cô đừng thức dậy, nếu là thật xin cho thời gian hãy ngừng trôi.Nhưng có lẽ đây là thật, bởi lẽ cái người vừa mới mạnh dạn cướp đi nụ hôn đầu từ cô kia đang lấy tay bịt kín mặt. Nó khiến Lisa phì cười với cái độ dễ thương này.
"Làm xong mà còn ngại à?"
Jennie lấy một tay che mặt, còn tay kia chỉ dùng để đánh liên tiếp vào vai cô thôi.
"Thật muốn đánh chết chị!"
"Chết trong tay người đẹp tôi cũng nguyện."
Ôi trời, có chuyện ngọt ngào từ người này sang người khác hả. Vậy Jennie chỉ là hưởng ké nhất thời thôi đúng không?
"Chị chắc hẳn cũng khen con bé Cherry quài nhỉ?"
Cái mặt của nàng kìa, giấu thì giấu kĩ vô, chứ cái mặt này rồi thêm cái giọng chua chua thì ai chẳng biết là đang ghen cơ chứ?
"Em là đang ghen sao?"
"Ờ, đúng rồi đó thì sao?!" - Jennie kênh kênh cái mặt mình lên được một lúc thì chợt nhận ra điều mình vừa nói. Cái đó có phải là chính mình thổ lộ rằng bản thân mình thích người ta không?
"Mẹ nó, nhục chết đi được."
Lòng Lisa đang lâng lâng kia kìa, nàng vừa nói nàng ghen? Chẳng phải là cả hai đều có tình cảm với nhau sao? Trước giờ Lisa cứ nghĩ cô và nàng như hai đường thẳng song song vậy, chẳng có cách nào để đến được với nhau. Nhưng câu nói của em vừa nãy, đủ để chứng minh tất cả rồi em nhỉ?
"Jennie à.."
"D..dạ?"
"Tôi yêu em!"
Phải, không nến, không hoa, một câu nói đó thôi là đủ rồi. Cần gì phải có khung cảnh lãng mạn mới làm người ta rung động. Lisa chỉ cần nói đơn giản như thế thôi, nhưng nó bao gồm cả sự chân thật từ tấm lòng nên làm người kia vui rồi.
Jennie choàng tay vào cổ Lisa, nở một nụ cười hở lợi, cười đến nỗi chẳng thấy mắt đâu, nàng hạnh phúc lắm, cuối cùng chị ta cũng chịu thổ lộ. Nàng nhìn vậy chứ chẳng chịu thổ lộ trước đâu nha!
"Yahh, em cũng yêu đồ đáng ghét nhà chị!"
.
Có lẽ trong cái khung cảnh ngọt ngào ấy, đã bị hai con người ngoài cửa kia nắm lấy hết. Cả hai thật mừng vì cuối cùng cũng gã được cái đứa con trời đánh này. Đối với ông bà Kim, giới tính không quan trọng, quan trọng là tình yêu của Lisa dành cho Jennie có thật lòng hay không thôi!
Nhưng qua các biểu hiện này, cả hai dường như đã hiểu được nhường nào. Mắt ông bà Kim rưng rưng, hai người âm thầm tiến ra sofa mà vui mừng trong những giọt nước mắt hạnh phúc của mình.
.
Lisa đang ôm chặt Jennie trong lòng, có lẽ cô là người ích kỉ, chỉ muốn nàng là của cô. Nếu ai khác đụng vào ắt hẳn sẽ chẳng yên ổn nỗi.
"Tôi cứ tưởng.. em có tình cảm với tên kia."
"Ý chị là Jack?"
"Ừm, vốn dĩ giới tính của tôi không được công nhận.."
Nàng quay người lại, đưa cả hai tay ra nhéo vào chiếc má kia mà giở giọng trách móc.
"Đồ đáng ghét nhà chị, chẳng phải em yêu chị rồi sao?"
"Thật không đấy?" - Lisa sợ, sợ đây chỉ là một giấc mơ, nếu được thì xin cứ ở trong đây mãi, chẳng muốn thức dậy.
"Tất nhiên, Jennie yêu chị, Lalisa!"
Nàng kéo cô vào một nụ hôn dài, làm cho Lisa mê mẩn đôi môi này mất rồi. Nó ngọt tựa như hoa anh đào vậy, nhưng có lẽ người kia đang thiếu oxi nên cô đành nuối tiếc buông ra.
Lisa liếm môi của mình, nhầm không muốn bỏ lỡ thứ nào từ Jennie.
"Ưm.. thật ngọt."
Vừa dứt câu Jennie đã đỏ mặt, tay liên tục đánh vào vai Lisa.
"Chị cũng thật biến thái!"
"Chỉ biến thái với mỗi em thôi đấy!"
Mỗi câu nói đó lại làm cho mặt Jennie đỏ hơn nữa, con mèo con này quả thật rất dễ ngại đấy. Bởi lẽ Lisa thích trêu chọc Jennie là vậy, nhưng đa số đều là những lời nói chân thật mà?
"Nên chị chỉ là của mình em thôi đấy!"
"Ừm, tôi hứa!"
Căn phòng toàn tiếng cười rộ, có lẽ chap này sẽ làm cho mấy tên kia bị sâu răng mất. Tên nào thì tui không biết.
.
Chiều tối, Lisa đành nuối tiếc rời xa những cái ôm hôn khi nãy. Chắc chắn đêm này sẽ nhớ đến con mèo con này. Khi đi cũng chẳng quên hôn lên trán Jennie một cái.
"Tôi về, sẽ nhớ em."
"Đi đường cẩn thận, em sẽ liên lạc với chị."
Cái điều đơn giản ấy cũng làm cho Lisa vui rồi, cô mỉm cười, chào tạm biệt ba mẹ của nàng mà khởi động chiếc moto của mình.
Trời hôm nay hơi âm u, mát mẻ, thật phù hợp với sở thích của tôi. Nhưng có lẽ, bắt đầu từ bây giờ, em mới là sở thích của tôi!
.
Vừa về tới nhà, mới đặt cơ thể trên chiếc giường lạnh nhạt bởi lẽ chẳng có em ấy, phút chốc lại biến thành nơi ngọt ngào nhất vì em vừa mới gửi tin nhắn cho tôi đây.
Jennie: Chị đã về nhà chưa đấy?
Lisa: Chưa về
"Chọc ghẹo em ấy một xíu chắc chẳng sao đâu ha."
Jennie: Thế chị đang ở đâu mà chưa về?
Lisa: Hình như là đang ôm Cherry.
Jennie: Cái đồ đáng ghét nhà chị! Tôi khóc cho chị vừa lòng!
Lisa: Không, tôi đùa. Em đừng khóc! Tôi yêu mỗi em thôi, thật sự chỉ yêu mỗi em!
Jennie đọc được những dòng đó coi như cũng bớt đi cơn tức, con người này quả thật là rất thích chọc nàng.
Jennie: Chị chỉ giỏi chọc em..
Lisa: Sai rồi, tôi còn giỏi yêu em nữa.
Cô đâu biết rằng, có người vừa mới đọc được những dòng đó đã vui mừng đến nỗi ôm chiếc điện thoại lăn qua lăn lại. Lisa khi yêu thật ngọt đến khó tưởng đấy chứ!
Jennie vui đến chẳng buồn nhắn tin nữa, cứ ôm chặt chiếc điện thoại đó mà cười một mình. Thật sự ông bà Kim đã nghĩ rất nhiều về tâm lý của con mình rồi..
Lisa: Thật yêu em, mèo con..
Jennie: Thật yêu chị, em cứ cười mãi sẽ khiến ba mẹ dẫn em vào bệnh viện đấy.
Lisa: Thế thì mai gặp, yêu em.
Jennie: Yêu chịiiii
.
Chap này là chap ngọt, ngọt một thời gian sẽ ngược =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.
Romansa"Cấp 3 thật đẹp.. chẳng phải vì nó đem lại cho tôi ấn tượng và những kỉ niệm đẹp đâu. Nó đẹp, là vì nó có em."