Một người đang nằm trên chiếc giường, dường như những thứ ánh sáng kia đều vô dụng, mọi thứ chẳng thể khiến cô thức dậy do cơn sốt của mình.Chỉ có duy nhất tiếng chuông từ chiếc điện thoại kia đã giúp Lisa giật mình tỉnh dậy trong cái tình trạng toàn cơ thể đau nhức. Khó khăn lắm mới cầm được nó để bắt máy.
"Alo..?"
"Cậu bị bệnh sao? 20p nữa phải có mặt rồi đấy, nhưng nếu mệt quá thì ở nhà đi, tớ ở nhà cũng được.."
Lisa đâu có ngốc đến nỗi mà không biết Chaeyoung thích dã ngoại đến cỡ nào chứ, nếu làm như thế cô còn thấy tội lỗi hơn.
"Không, cảm nhẹ thôi, lát tớ qua chở."
"Tớ đến nơi rồi, hồi sáng papa mới chở tớ."
"Ừm, tớ chuẩn bị đây."
"Được thôi, nhớ đến sớm!"
Lisa cúp máy, dùng hết sức lực của mình để tiến tới phòng tắm kia mà ngâm mình vào dòng nước ấm ấy, nhưng có lẽ nó cũng chẳng khiến cô đỡ hơn được bao nhiêu. Vì giờ thân nhiệt của cô còn nóng hơn nó gấp đôi.
Dù có bệnh như thế nào cũng phải chăm chuốt vẻ bề ngoài chứ, Lisa mệt mỏi lắm mới làm xong hết mọi thứ, tưởng chừng như đã sắp chết đến nơi rồi.
Sải những bước chân mệt nhọc đến gara, nếu nay mà đi moto ắt hẳn sẽ lên trời vì cái tốc độ ánh sáng của mình nên Lisa quyết định chọn cho mình một chiếc xe không màu mè cũng không cầu kỳ - Lamborghini
Có lẽ như nó khá là đơn giản đối với cô, nhưng chính nó đã thu hút hết tất cả ánh nhìn của những con người trên đường kia kìa.
Buổi dã ngoại hôm nay được tổ chức tại một khu rừng sâu, Lisa đây khá bất ngờ, chẳng phải nó khá nguy hiểm sao?
Chiếc xe dừng bánh trước những con mắt trầm trồ của lớp cô. Cả lớp ồ lớn lên, có lẽ đây là lần đầu tiên bọn họ thấy chiếc xe này, nhưng Lisa cũng chẳng để ý nhiều đến bọn họ, nhanh chóng tìm cái tên Chaeyoung kia trong sự mệt mỏi của mình.
Nói là tìm Chaeyoung trước thôi chứ mắt vẫn đảo đảo để tìm con người kia, Jennie đang nô đùa bên Jisoo, cũng tốt, giờ chẳng phải là lúc để ghen tuông vớ vẫn, chính bản thân cô làm cho nàng buồn mà?
Jennie nhìn vào ánh mắt của Lisa, nó chứa một nỗi buồn gì đó, nhưng còn chứa thêm một sự mệt mỏi? Nhìn cái cách mà cô bước đi, mặc dù đã cố chống cự nhưng sao qua mắt được nàng, Lisa là đang bị sốt!
Jennie chỉ muốn đứng trước mặt Lisa mà mắng cho vài câu, đã bị sốt thì còn mò đến đây làm gì? Rồi cô không chịu uống thuốc ư? Thế chẳng may xảy ra chuyện gì thì sao? Cái tên ngốc này..
Muốn thì muốn chứ Jennie không có can đảm đứng trước mặt Lisa ngay lúc này. Hôm đó nàng nói vậy thôi chứ có đi ăn với tên đó đâu chứ? Làm cho hắn ta mừng hụt một phen..
Còn tay chị nữa Lisa, chị đã tự hành hạ bản thân của mình sao? Rốt cuộc chị có nghĩ cho mình không? Sao chị có thể ngốc đến như thế? Cái đồ đáng ghét nhà chị..!
Lisa, chị đến giải thích cho em đi, bản thân chị là sợ những lời đàm tiếu, phán xét từ người ngoài đúng không? Còn tình cảm của em..? Chị tính chơi đùa với nó sao? Nếu không muốn em hiểu lầm thì ngay lập tức đến đây đi! Giải thích với em đi, làm ơn..
.
Jennie, em không muốn nghe tôi giải thích sao? Tôi biết em đang nhìn tôi, thế mắc gì cứ phải trốn tránh khi tôi nhìn em? Hôm đó em đi ăn với tên đó vui không? Chứ vào lúc đó tôi đang cô đơn một mình ngồi dưới gốc cây cổ thụ, dầm mưa để rồi sốt như thế này..
Em đang vui vẻ bên hắn ta, mà tôi lại phải đau đớn đến tột cùng như thế này sao? Jennie, em có biết hôm qua rượu nó đắng đến nỗi mà tôi chẳng nuốt nổi không? Có thể là lòng tôi đắng, lòng tôi đau chứ không phải tại rượu.
Tay của tôi.. em có biết tại sao nó lại phải như thế này không? Là do em khiến tôi ghen, do em khiến tôi buồn, nhưng có lẽ tôi đã trút hết tội lỗi vào tôi rồi. Cũng là do tôi mà, không nói rõ ràng với em.. giờ sao đây em? Cuộc tình ta như thế nào hả em?
Ngay lúc này tôi chỉ muốn chạy đến, ôm lấy mèo con của tôi, hôn lên cái đôi môi đỏ mọng mùi hoa anh đào ấy. Muốn thì thầm với em
"Rằng tôi yêu em, thật sự chỉ yêu mình em.. Tôi nhớ em đến phát điên.."
Muốn chỉ là muốn, em đang né tránh tôi mà? Thì nếu tôi đứng trước mặt em, em cũng sẽ né tôi sao Jennie?
Nhưng nhìn vào ánh mắt ấy, tôi thấy nó loé lên một nỗi buồn. Làm ơn, em đừng buồn, đừng khóc, cũng đừng đau lòng, tôi nguyện gánh chịu tất cả chỉ cần em đừng như thế. Tôi không chịu nổi nó!
Làm ơn.. tôi muốn ôm em vào lòng, sưởi ấm cho em, tôi nhớ em quá.. nhớ luôn cái đôi môi đỏ mọng ấy Jennie à.
"Tôi yêu em.."
.
"Em cũng yêu chị.."
.
bình chọn :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenlisa] - Cấp 3 thật đẹp khi nó có em.
Romance"Cấp 3 thật đẹp.. chẳng phải vì nó đem lại cho tôi ấn tượng và những kỉ niệm đẹp đâu. Nó đẹp, là vì nó có em."