Tsk! Nasaan na yung Kaloy na yun?! Nakakanginig naman ng laman yun! Akala nya hindi ko sya nakita na may kalandian kanina sa puregold! Nakakainit naman kasi sya ng ulo! Kahit naman secret on kami masakit parin yun! Nakakainis kasi talaga!
"Hello Jenjen? Where Is Jekeb na ba? Me is nakasilip lang sa bintana you know?!" Buti nalang maingay na kaya hindi pansin na sumisigaw ako. Nandito ako sa bintana nakasilip lang kasi ayoko lumakad baka my feet exploded by a ligaw na piccolo. Oag ditey naman me baka a lost bullet shoot me then I'll be dead!
"Lei!!!!!! Lei!!!!!!!!! Lei!!!!!!!!" Binuksan ko ung pinto at nakita si Jekeb.
"Lika na Lei pasan ka na sakin baka makatapak ka pa ng piccolo dyan!" Oh diba? sabi na eh! Ang ganda ganda ko talaga! Sa kacutan ni Jekeb daig ko pa si MommyD.
Pinasan ako ni Jekeb hanggang kala aling nena and gladly, hindi nakatingin si Kaloy bc war na ito! Nag-usap kami ng konti ni Jenjen na a.k.a. Miss Sumbungera! -_- Sumbong ng sumbong kay Kaloy! Gladly, mejo lasing si Kaloy bc nakashot at dinamayan si Maykol sa pagkanta ng Poso Negro Love Affair. Nagdrama daw kanina si Maykol nung wala ako at yun dinamayan yata ni Kaloy . Kaya ayun 'who you' pa ako sa kanya ngayon.
"Hi Lei! Long time no talk ah!" Nilingon ko ung nagsalita at nakita si Manong Harry.
"Uy manong Hiiiiiii" Tumayo ako at kinausap sya.
"Inom tayo tara!" Binigyan ako ni Manong ng Red Pony
"Ay jusko manong ang sarap neto ah! Penge pa!" Binigyan pa ako ni manong pero this time tanduay yelo naman.
"Jusko manong mas masarap to!" Wika ko habang nakita si manong na nilalagok ang isang bote ng red pony habang naka unbotton yung first three button ng polo nyang polka dots. P.s. He is so hot as fuck! Makaalis nga muna nagiinit ako dito eh jusko!
"Lei" habang nililibot ko ang mini mansion ni aling nena, may isang nilalang na tumawag saakin.
"Yes? How can I help you?" Nilingon ko at nakita si Asiong.
"Kumain ka na! Masarap ang pagkain oh!" Tumabi muna ako sa cute na cute na si Asiong.
"Sige Syong kain ka lang! Busog na ako sa presence mo!" Tinignan nya ako ng nakakatunaw at nagtitigan kami. Tapos..... NAGKATITIGAN KAMI SHET!
"Hoy count down na!" Sigaw ng tita ni Junjun at iniwan ko dun si Asiong.
"Aray!" May dulce de lecheng nagpaso saakin ng deputang magic lusis!!!
"Are you alright babe?" Sabay na tanong ni Jekeb at Kaloy ng sabay jusko kinikilig ako.
"Ekey leng eke!" Yun ang huli kong nasabi at pumasok na. Mahapdi. Binuhusan ko nalang ng yelo at habang mga tao nagsasaya sa labas eto kasama ko magsayaw si mang Dabomb at aling Nena. Nagtutwerk kami ni manong Harry at mang Dabomb habang si Aling Nena sumasayaw ng Gwiyomi biglang naging sexy ang tugtog. Nagsayaw si aling Nena at Mang Dabomb at kami ni Manong Harry nagsayaw rin hanggang sa wala akong nakita at bumagsak na.
Manong Harry's Point of View:
Hala! Ano ba itong si Adlai?! Sobra na lasing! Nakatulog na! Tsk! Maiakyat na nga lang! Amoy alak jusko kababaeng tao iinom inom di naman kaya! Dun ko na nga dadalin muna sa bahay ko! Malapit lang un dito eh! Kung dadalhin ko pa kasi sya sa kanila baka matamaan ng paputok. Speaking of paputok, bat may paso sya? Nilapag ko sya sa kama at tinignan ang paso nya. Mukhang sariwa pa kawawa naman gagamutin ko na nga lang! Kawawa naman! Parang pinsan ko na rin naman to eh!
BINABASA MO ANG
The Adventures Of The Gulaman Queen
FanfictionMaganda ako, Gwapo si Kaloy! Bagay kami! Ang umepal hahambalusin ko ng Bra ni Aling Nena at Brip ni Mang Kanor! Tangina naman bilhin nyo na gulaman ko masarap! Basahin nyo rin to.. Mga konektado ang mga storya na ito sa isa't isa... The Adventures...