Chương 7

631 68 8
                                    

Bốn đứa nhóc dùng xong điểm tâm lại cùng nhau dạo quanh chợ ở Di Lăng, bốn đứa trẻ hôm nay có một ngày thật vui vẻ, Ngụy Anh nhìn thấy cái gì ăn ngon cũng kéo lấy Lam Trạm đến thử, Lam Trạm nhiều lần từ chối Ngụy Anh lại chẳng cho cậu nhóc có cơ hội từ chối, Giang Yếm Ly nhìn Ngụy Anh như vậy quan tâm Lam Trạm cũng thật có chút ngạc nhiên, nhưng suy nghĩ lại cũng không lấy làm lạ dù sao trước đây cũng là Lam Trạm cứu giúp Ngụy Anh.

Ngụy Anh tâm trạng hôm nay thực vui vẻ, cậu nhóc đang ngân nga một giai điệu không rõ đầu đuôi lại nhìn về bên kia sạp hàng hai mắt liền sáng lên mà níu lấy Lam Trạm.

" Lam Trạm... Lam Trạm.. sư tỷ.. Giang Trừng các ngươi xem là thỏ con kìa."

Ngụy Anh nhìn kia một chuồng thỏ nhỏ mà tròn xoe đôi mắt, cậu nhóc kéo lấy Lam Trạm mà chỉ cho Lam Trạm hai chú thỏ đang tách riêng với đám thỏ trong chuồng.

" Lam Trạm, ngươi xem chúng nó vì sao lại tách riêng ra nhỉ "

Lam Trạm nghe Ngụy Anh hỏi cũng chỉ biết lắc đầu mà đáp.

" Không biết "

Ông lão bán thỏ nhìn Ngụy Anh mà mỉm cười, ông khẽ lên tiếng.

" Cháu bé, con muốn ôm thử chúng hay không "

Ngụy Anh nghe ông hỏi mà hai mắt sáng rực chạy nhanh gật đầu.

" Ân, có thể sao ạ "

Ông lão nhìn Ngụy Anh tươi cười cũng ôn nhu đáp lời mà vươn tay vào chuồng thỏ bắt ra hai chú thỏ kia đưa cho Ngụy Anh.

" Có thể "

Ngụy Anh ôm hai thỏ trắng trong tay mà ánh mắt tựa như biết cười, cậu nhóc vui sướng mà đem cặp thỏ nhét vào tay Lam Trạm.

" Lam Trạm, thích không "

" Ân "

Lam Trạm một phút bất ngờ nhưng cũng nhanh tay ôm chặt hai chú thỏ con để không làm rơi khóe miệng lại không tự chủ được nâng lên, Ngụy Anh nhìn Lam Trạm như vậy thích kia thỏ con liền níu lấy tay Giang Yếm Ly.

" Sư tỷ, đệ mua chúng có được không "

Giang Yếm Ly ôn nhu mà xoa đầu Ngụy Anh, cô bé khẽ gật đầu lại đối ông lão mà hỏi nhỏ.

" Ông ơi, này thỏ con con muốn mua ạ "

Ông lão mỉm cười mà nhìn Giang Yếm Ly, ông lấy lên một cái lồng gỗ nhỏ, Lam Trạm hiểu ý mà đem cặp thỏ trả lại cho ông bỏ vào, ông lão đưa lồng thỏ lại cho Giang Yếm Ly mà lên tiếng.

" Của con, hai mươi đồng "

" Đây ạ, con cám ơn "

Giang Yếm Ly nhận lấy lồng thỏ mà trả bạc, cô bé ánh mắt ôn nhu mà nhìn Ngụy Anh khẽ gật đầu, Giang Yếm Ly mỉm cười mà đưa lồng thỏ cho Lam Trạm.

" Tặng đệ, không được từ chối, xem như quà làm quen chúng ta kết bạn được không. "

Ngụy Anh sợ Lam Trạm lại từ chối cũng chạy nhanh nói dối không chớp mắt.

" Lam Trạm ngươi đừng từ chối, đây là tập tục của Giang gia muốn kết bạn phải tặng quà làm quen a "

Giang Trừng nghe Ngụy Anh nói dối khẽ nhíu mày, cậu nhóc vốn muốn phản bác lại bị Giang Yếm Ly tinh tế ngăn lại lắc đầu ra hiệu, Giang Trừng như hiểu ý mà cũng gật đầu lại với Giang Yếm Ly cậu nhóc lại nhìn Lam Trạm đang do dự cũng nói theo Ngụy Anh.

(Tiện Vong ) Trái Tim Thuần KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ