(After 1 year)
-NEW YORK-Min Yoongi's POV
Nakatayo ako sa parehong stage kung saan kami pinanuod ni shirina noon. Kung saan nahanap ko siya sa dinadaming taong nakaupo sa harap ko. Kaya naniniwala ako na mahahanap kita shirina.
Nasa Encore part na kami ng concert kaya naglakad lakad kami papunta sa bawat side ng stage para magpasalamat. Nakita ko siya nakaupo habang nakangiti sakin, kaya ngitian ko siya. Pero sa pagkurap ng aking mta ay bigla siyang nawala. Every concert nakikita ko siya ewan ko epekto yata ng pagkamiss ko sa kanya.
[Backstage]
"That was a great performance guys! thank you!" Sigaw ni RM
At nag bow kami sa mga staff.Pagkatapos ay dumiretso kami sa kaparehong hotel noong nakaraang taon kung saan kasama si shirina.
" three day vacation yohoooo!!!" sigaw ni Hobi at inilapag ang isang kahon ng can beer sa lamesa
Isa isa niyang inabutan ang lahat kasama si kookie dahil hindi na siya minor, pwede na siyang uminom kasama namin.
"Anong gagawin natin sa christmas?" tanong ni kookie habang binubuksan ang hawak niyang beer
Oo nga 2 months nalang pasko na. Sa sobrang busy namin minsan hindi na namin namamalayan yung mga importanteng okasyon.
"Siguro holiday performances" Sagot ni Jin
"Ahhhh" malungkot sabi ni kookie sabay inom ng alak, pumikit siya na tila pagod na sa mga schedule namin
"There's no such things as christmas for us" Sagot ni RM
"Akala ko kahit ngayong taon lang makakapagcelebrate tayo ng pasko" sambit ni jimin
"Noong araw na nagdesisyon tayong maging idol, yun din yung araw na binitawan natin lahat ng kalayaan na meron tayo at yung normal na buhay na nakasanayan natin" Sabi ko habang pinagmamasdan ang mga sasakyan na dumadaan sa ibaba.
"Tama ka hyung. May kapalit lahat" Pag sang ayon ni Taehyung
"Cheer up guys! As long as magkakasama tayo makakaya natin ang lahat" sabay ngiti ni jin at itinaas ang beer na hawak niya
"Cheers for BTS!" Sigaw ni Jin
"Cheers!" sabay sabay na sigaw namin
+++++++
(London)
Shirina's POV
It's been awhile since umupo ako kasama ng napakaraming army, namiss ko yung excitement, yung kaba habang hinihintay silang lumabas. After a year ngayon ko nalang ulit sila makikita ng personal at isa lang masasabi ko, kaya ko na. Okay na ako kahit makita ko sila, siguro nakalimot na yung puso ko.
"Waaaahhhhh!!!"
Third Person's POV
Lumabas ang bangtan kaya lumakas ang hiyawan. Una nilang perform ay ang ON.
Napangiti si shirina ng makita sila.
Parang walang nagbago sa isang taon na lumipas. Masaya si shirina na makita sila."I'm so happy na naibalik na sainyo ang mga kanta na pinaghirapan niyo" masayang sambit ni shirin habang pinapanuod sila.
(Performance)
(Performance)
(Performance)
(Performance)
"Armyyy we are?" tanong ni RM sabay tapat ng mic sa mga army
"BULLETPROOF" sabay sabay na sigaw ng army
BINABASA MO ANG
His illegirl | m.yoongi (Completed)
Fanfiction"Pag umalis ka ngayon sa tabi ko at mawala sa paningin ko sinasabi ko sayo Quinn, kakalimutan kong naging bahagi ka ng buhay ko" Humarap ako sa kanya at ngumiti "Then forget me baby, thats the best thing you can do for me and i will owe you for tha...