Third Person's POVBuzz buzz!
Busy si shirina na nagwowork out kaya hindi niya napapansin na tumatawag si yoongi.
Nakailang missed call na si yoongi nang makita ito ni Shirina habang umiinom siya ng tubig.
Agad agad niya itong tinawagan pabalik[Phone convo]
Babatiin palang sana ni shirina si yoongi pero bumungad sa kanya ang galit na boses nito
"Bakit hindi ka sumasagot?!" Galit na tanong nito
"Sorry love, kakatapos ko lang magwork out" sagot ni shirina
Nagbuntong hininga si yoongi at kinalma ang sarili."Sorry kung nagalit ako. Nag alala lang ako baka kung ano ng nangyari sayo?" mahinahon na sabi ni yoongi
"I'm okay love, bakit naman hindi? May problema ba?" tanong ni shirina
"Wala naman. Pero huwag kang lalabas hanggat hindi ko sinasabi, huwag kang magpapapasok ng kahit sino sa condo mo at huwag ka munang bibisita sa social media mo o manuod ng tv, okay"
"Bakit anong meron?" naguguluhan na tanong ni shirina
"Basta sumunod ka nalang. Aayusin ko ito. I love you" Sabay end call ni yoongi
Naguguluhan si shirina sa sinabi ni yoongi. Dahil sa curiosity ay pumunta siya sa twitter.
Tumambad sa kanya ang isang article tungkol sa kanila ni Yoongi. Nagkalat din ang picture nila na kinuhanan ng dispatch.
BTS Yoongi and MS Enterntaiment Lee's daughther Shirina Lee spotted dating in Bali Indonesia.
Nakita niya ang picture nila ni yoongi sa airport, may picture din sila sa may swimming pool, sa tanah lot at sa hanging bed. Napatakip ng bibig si shirina dahil sa gulat.
The whole time ay nakasunod pala ang disptach sa kanila. Kitang kita ang mukha nila ni yoongi sa mga picture."No" bulong niya sa sarili.
Umupo ito at nagbasa ng mga comment."Who is that girl?"
"She's a slut! Tignan mo naka two piece pa siya sa harap ni yoongi"
"Diba na issue na din yan kay yeolchan"
"Ang landi talaga"
"Guys! Listen up. We need to protect yoongi. Iniisa isa niya ang mga kpop group"
Tumulo ang luha ni shirina sa mga nababasa niya.
"army pala siya"
"Ito yung Fan account niya @Moonchild"
"Guys look! She's everywhere kung nasan ang BTS. She's a sasaeng"
Pinagsama sama nila yung picture ni shirina na nasa concert, meron din yung picture niya sa new york."Fam! Look she's wearing yoongi's shirt" " (Picture ni shirina sa airport)
"YOONGI IS MINE!"
"Back off bitch, hindi ka bagay kay yoongi"
"BTS is for army"
Umalis na si shirina sa site na yun.
Pag bukas niya ng twitter acc niya personal and fan account ay tadtad ito ng DMs. Halos karamihan death threat sa kanya.Hindi na niya ito binasa, isa isa nalang niya itong dinilete. Nagdeactivate na din siya.
Tinatawagan niya si yoongi pero hindi ito sumasagot. Natatakot siyang baka mawalan ng career si yoongi.
BINABASA MO ANG
His illegirl | m.yoongi (Completed)
Fanfiction"Pag umalis ka ngayon sa tabi ko at mawala sa paningin ko sinasabi ko sayo Quinn, kakalimutan kong naging bahagi ka ng buhay ko" Humarap ako sa kanya at ngumiti "Then forget me baby, thats the best thing you can do for me and i will owe you for tha...