Avery
"MAAA!!!MIIIIIIII!! MOMMY YUNG BAON KO PAPASOK NA PO AKO!!"sigaw ko habang pababa ako ng hagdan.
"Mommy yung bao--ARAY TANGINA!!"napasigaw na lang ako sa sakit at hinawakan ang noo ko kung saan ako tinamaan. Pagtingin ko kung sino ang bumato, ang kuya ko pala.
"Shut up, ang aga aga ang ingay mo."sabi nya habang nakaupo sa sofa at nanonood ng Spongebob.
"Eh bakit mo ako binato?!Ikaw kaya ang batuhin ko dyan?!Hmp ang panget mo Kuya!!"akmang aalis na ako ng may nakalimutan ako.
"Kuya si Mom? Wala kasi akong baon?Hehe"ngumiti ako kay Kuya at napakamot sa aking noo.
"Wala umalis, mamimili yata"
"Kuya ang gwapo mo, pwedeng pahingi ng baon?Alam mo Kuya ang gwapo mo kasi ngayon"nakangiti kung sabi, pero deep inside nandidiri ako. Yaakk iww kadiri.
"Talaga?!Hahahaha andun yung baon mo sa mesa, iniwan yun ni Mom bago umalis."nakangisi syang sabi sa akin.
"Charot lang Kuya panget ka talaga."pagkasabi kung yun ay kumaripas na ako ng takbo mahirap na baka mabato pa.
Pagkapasok ko pa lang ng gate, sumalubong sa akin ang maraming studyante, syempre ano bang aasahan ko e first day of school ngayon. Habang naglalakad papasok ng school nakita ko si Grey na nakikipag landian
"Miss, kung ako sayo hahanap na lang ako ng bago kesa naman mabiktima ng isang fvckboy."naka ngiti kung sabi dun sa babae,maganda,sexy,sayang naman kung mabibiktima sya ng kaibigan kung monggoloid.
Nagmadaling umalis yung babae.Pag tingin ko kay Grey nakasimangot na sya. "Alam mo Uling bwiset ka."walang emosyon niyang sabi.Tiningnan ko naman sya ng masama. "Fuck you Abo, anong uling?Maputi naman ako ah?"
"Di ba nga Avery COLE Park.Ano ba ang cole? Di ba uling? So isa kang uling!"sigaw nya sa mismong mukha ko, gago talaga since birth ang hinayupak.
"Bakit mag isa ka lang?Nasaan sina Azarell?"kanina ko pa sina hinahanap pero ito lang na monggoloid ang nakita ko."What do you expect? First day of school walang gagawin kundi introduce yourself, syempre absent."
"Then, why are you here?Bakit di mo sila tularan?Sige alis na ako, bye Abo"tumalikod na ako sa kanya at naglakad patungo sa room namin."Actually pauwi na ulit ako, nag tingin lang naman ako ng freshman, bye Uling. "narinig ko pa ang pagtakbo nya, di ko na sya nilingon at nagpatuloy na sa paglalakad.
Nang marating ko ang aming room agad akong naghanap ng mauupuan, good thing meron sa bandang likod sa may tabi ng bintana.Habang hinihintay kung dumating si Summer ay nag open muna ako ng messenger ko.
Ang Gwapo ni Grey
Grey Cally Nicholai set the group name to Ang Gwapo ni Gray
Azarell:fuck you Gray
Grey:ang gwapo ko kasi
Calliope:Mga panget punta kayo dito sa bar ni Autumn andito kami.
Grey: may chixx pre?
Azarell: madaming magaganda at sexy?
Autumn:anong tingin nyo sa akin? Mag hahire ng panget? Hahaha.
Azarell: omy.
Grey: otw
Calliope:bdo
Autumn: gago anong bdo?
Calliope: I find my ways hahaha
You: Gago ka talaga Calli
Grey: bakit may uling dito?
Azarell: uling? Sinong uling?
Grey: si Avery Coal hahahahaha
You:fuck you Abo
Pag ka send ko ng message ko saktong dating ni Summer, ngumiti sya sa akin. "Cole I have a good news "she smiled at me ear to ear."What is it Summer?"I gave her my bored look "Red is back!!! Yung childhood crush mo?"nanlalaki ang mata kung nakatingin sa kanya?"Really?!Yung kapatid ni Grey?Si Pula?"ngumiti sya at tumango.Dali dali kung kinuha ang cellphone ko sa bag ko at tiningnan ang messenger ko.
Panget si Reign
Calliope Sanford changed the group name to Panget si Reign
Reign:mas panget ka Calliope na hayop-,-
Azarell:agree ako sayo Ulan.
Calliope:ang gwapo ko kaya, btw nakita ko si Red
Calliope:umuwi na pa la yun
Autumn:kailan daw umuwi?
Grey: guys nasa harap nyo lang ako na kapatid ni Red, chat pa kayo mga gago.
Summer:di ba crush mo si Red Cole?
You: DATI. Pero hindi na ngayon.
Masyado pa akong bata noong mga panahong yun.Grey:NAGING CRUSH MO SI KUYA?!
You:dati nga di ba?
So meaning hindi na ngayon.
Ang bobo mo AboTinago ko na ang cellphone ko sa bag ko kasi dumating na ang Proof namin. So confirm, dumating na nga si Red galing sa Canada.
End of chapter
PLEASE VOTE AND COMMENT
THANKYOU!!_______
Miss_Terious
BINABASA MO ANG
Until we meet again
RomanceKasalan. Lahat ng pagmamahalan ay nauuwi sa kasalan. But, im not her groom. "I love you, I love you so much." I said. Date Started: July 28,2020 Date Finished: ----------