Chapter 10

1 2 0
                                    


Chapter 10 na nga ata HAHAHAHAHAHA

──────────
A/N;

Just in case if you want to ask question, interact with me, etc. just add me on my social media account.

Fb: Kiichan Writes

IG:@karylle_atienzaaa

PLEASE VOTE AND COMMENT!!
THANKYOU
GODBLESS Y'ALL♡

________

@biychy

◯◯◯◯◯◯◯◯

Avery

Ulan

You:

Ulan!!
Sabay tayong mag lunch.
Wala akong kasabay :(

Ulan:

Can't.
Still have my class.

Hindi na ako nag reply sa kaniya, baka nakakaabala na ako. Naglakad na lang ako patungo sa cafeteria. Umorder ako at naghanap na mauupuan. Tumingin ako sa palagid. Bumuntong hininga ako ng wala ng makitang bakante.

"Uling!!" umalingawngaw ang malakas na sigaw. Fvck you Abo. Alam kung si Grey yun, siya lang ang tumatawag sa akin ng ganun.

"Uling!! Dito!!"sigaw niya ulit, tumingin ako sa direksyon niya at nakita ko siyang tumatalon talon habang kumakaway. Mukhang tanga pero cute.

Naglakad ako papunta sa direksyon nila ni Autumn ng biglang may tumulak sa akin. Buti na lang at hindi malakas ang pagkakatulak kaya nabalanse ko ang sarili ko. Tiningnan ko kung sinong tumulak sa akin.

"Akalain mo nga naman. May pagala gala pa lang higad dito." sabi ko ng may ngisi sa labi.

"Excuse me? Ako?Higad? Hindi ba ikaw yun? Kung kani-kaninong lalaki dumidikit." she say while raised her right eyebrow. "I saw you, hanging out with the boys." patuloy niya pa.

"Talaga? Sumasama lang kasi ako sa mga lalaking ka close ko." sabi ko at binaba ang trey ng pagkain sa mesa nila Grey.

"Shut your mouth bitch." napatingin ako sa nagsalita. It was Reign.

"Isa ka pang malandi." nakapamewang niyang sabi kay Reign. "Tahimik, pero na sa loob ang kulo." patuloy niya, si Reign naman ay bumuntong hininga na lang at natawa.

"Sino yung nakita mong nilapitan kung lalaki?Ito bang mga ito?" itinuro ang direksyon nina Grey. "For your fvcking information! Kabarkada ko sila." may owtoridad niyang sabi.

"Bakit ka ba nanggingealam ha?!"sabi nung isang di mo alam kung tao or coloring book. Hinila niya ang buhok ko. "Ito ang kailangan namin." at mas hinila niya ang buhok kaya napa aray ako.

"Ya! Let me go!!" sigaw ko habang inaalis ang kamay niya.

"Bitaw."

Napatigil ang paghila nitong babae sa buhok ko at tumingin sa nag salita.

"One wrong move, tatalsik ka sa paaralang ito."malamig na sabi ni Grey.

Until we meet againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon