Avery
Narating namin ang pag tatayuan namin ng tent.Maganda dito may malapit na cliff, maraming puno at may malapit na maliit na falls. Nakakarelax. Kaniya-kaniya kaming ayos ng tent, tatlong tent actually.
"Hey you asshole, help me in this shit." Azarell shouted nonchalant while looking at Calliope. Calliope hiss. "I'm tired!!"he shouted back.
"Pagod?Bakit ikaw ang nag drive?"I said while fixing our tent.
"Pinagtutulungan niyo akong magpinsan?"umakto pa siyang parang nasaktan, may pahawak pa sa puso niya.
"Wag kang madrama, help me in this shit."iritang sabi ni Azarell.Kanina pa kasi niya yun inaayos pero pagkakaayos niya, nagugulo.
"Oo na!!"sagot ni Calliope at nag martsa papalapit kay Azarell. Nang maitayo na namin ang tent namin ay nag ayos naman kami ng gamit sa loob ng tent.Pagkatapos namin ayusin ang mga gamit namin ay lumabas kami para mag handa ng pagkain.
"Anong lulutuin natin?"si Reign habang inilalabas ang mga pagkain sa loob ng bag na dala namin.
"Marunong ba tayong magluto?" tanong ko sa kanya habang nakatingin sa mga pagkain.
"Ready to cook na naman yan lahat, keri yan. Ihaw-ihaw lang." sabi ni Summer habang nag gagawa ng apoy. "May posporo kayo? Lighter?" patuloy niya pa habang nag aayos ng mga kahoy.
"Wala, tanong mo dun sa mga demonyo sa tabi tabi." sabi ni Reign, tumayo siya at pinagpag ang damit.
"Avery, itanong mo sa kanila hindi yung nakaupo ka lang diyan." utos ni Summer, nakanguso akong tumayo at pumunta sa mga demonyo na hanggang ngayon hindi pa tapos mag ayos ng tent.
"Posporo daw." I said while looking pouting.
"Hanapin mo sa bag ni Autumn. " sabi ni Red ng hindi tumitingin sa akin. I rolled my eyes and walk away.
Habang naglalakad papunta sa van kung saan nakalagay ang mga bag namin ng biglang may pumatak sa sapatos ko, I screamed at the top of my lungs when I saw a caterpillar.
"Omyghad Mommy!!! Get away from me!! "I screamed while wagging my feet. Tinakpan ko ang mukha ko at naupo dumuhan.
"Hey what happened? Are you okay?"
Hindi ko kita ang nagsalita dahil nakatakip ako sa mukha ko pero nabosesan ko siya, si Grey.
"Ilayo mo ang caterpillar sa akin, please."naiiyak na sabi ko at hindi pa din tinatanggal ang kamay ko sa mukha.
"Wala na yung caterpillar, get up Cole."
Dun ko pa lang tinaggal ang takip sa mukha ko at napagtanto ko na lumapit na pala silang lahat sa akin.
"Okay ka lang?"si Azarell at inabutan ako ng tubig. Tinanggap ko ito at sumagot ng "oo"
Si Azarell at Autumn ang nagluto kasi nung kami ni Summer nasunog yung meat, kaya sila na lang daw.
"Here's your order Maam and Sir."sabi ni Autumn pagkatapos ilagay ang grilled meat sa table.
"Sabihin niyo salamat Azarell."sabi ni Azarell habang may hawak na tong.
"Salamat Azarell!!" sabay sabay naming sabi at sinimulan ng kumain.
"Ako yung may birthday pero ako yung naghihirap sa pag iihaw dito!!" reklamo ni Autumn at umupo sa tabi ni Red. Si Azarell naman ay naupo sa tabi ni Reign. "Natapos din ako sa pag iihaaw."sabi niya at kumuha ng meat.
Nagising ako dahil sa ingay at tawanan, lumabas ako at nakita ko silang naglalaro sa may falls.May nakita akong public bathroom kaya dali-dali akong tumakbo papuntadoon, after I wash my face, I ran towards them. "Guys!!!"sigaw ko at kumaway.
BINABASA MO ANG
Until we meet again
RomansaKasalan. Lahat ng pagmamahalan ay nauuwi sa kasalan. But, im not her groom. "I love you, I love you so much." I said. Date Started: July 28,2020 Date Finished: ----------