Thankyou sa nag edit ng cover ko
_________
Avery
"Guys!!!Napagalitan ako kanina ni Sir Hanimi!!"sumbong ni Grey pagkaupo sa tabi ni Azarell.
"Walang bago Grey, lagi ka namang napapagalitan. Hindi lang ni Sir Hanimi."entrada naman ni Summer at nag rolled eyes pa."Napakasama ng ugali mo Tag-init."nag pout pa ang gago di naman cute.
"Avery, can I sit beside you?"tanong ni Red habang nakangiti.Lagi na lang nakangit ang isang to.
"Sige, wala namang na-"upo. Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng biglang may umupo sa tabi ko at pagtingin ko, si Grey the monggoloid pala.
"Uling napagalitan ako!!"ngawa ni Grey habang hinihila hila ang braso ko.
"Ano ba?!Wala ng bago okay?!"inis na sabi ko sabay tulak ko sa kaniya, pero ang loko hinila ang braso ko kaya nahulog kaming pareho at nadaganan ko siya.
"Aray!!Gago ka talaga Abo!!" sigaw ko habang hawak ang balakang ko.Tumayo ako at sinipa siya sa paa niya.
"Aray ko."daing niya habang naka upo sa sahig. "Mas masakit ang balakang ko, gago ka."I said while raised an eyebrow.
"Grey tumayo ka nga diyan, para kang tanga."natatawang sabi ni, anong bang pangalan ng lalaking to?
"Fuck you Vixciuos"Grey said while raised his middle finger.Tumayo si Grey at umupo sa tabi ko.Nagsiupo na din yung iba.
"Mister, anong name mo?"sabi ni Summer habang may pilit na ngiti.
"Vixcuos.Vixciuos Phyton."sabi niya sabay lahad ng kamay kay Summer. "Summery Lexie."sabay abot ng kamay ni Vixcious.
"Paano mo nakilala sina Azarell?"tanong ni Reign habang nakataas ang kaliwang kilay.
"Team Captain ako ng basketball team"
"Hala!!Akala ko si Azarell ang captain ng basketball team."malakas na sabi ko kaya napatingin silang lahat sa akin.
"Stupid!!Captain ako, pero hindi ng basketball, ng Soccer okay?"malakas na sabi niya."Eh sorry na malay ko ba, hindi pa naman ako nakapanood ng mga laro niyo."sabi ko sabay halukipkip.
"Halika na Cole may klase pa tayo kay Ma'am Hearte. Ikaw Reign anong oras ng klase mo?"
"May 20 minutes pa ako, pero sasabay na ako sa inyong dalawa. Ayoko maiwan sa mga demonyong yan."sabi naman ni Reign sabay kuha ng bag niya.
Pagkatapos ng klase ay naglakad na ako palabas ng room ng mag isa kasi may pupuntahan daw si Summer.Habang naglalalad palabas ng gate ay may biglang bumangga sa akin.
"Aray!! Ano ba?!"inis na sabi ko at tiningnan ko kung sino ang may gawa."Sorry, hindi ko sinasadya."paumanhin niya."Kanina ka pang umaga ha!!Ang lawak lawak ng daan!!"sigaw ko kay Vicxious.Yes!! Si Vixcious ulit.
"Sorry talaga, sige mauna na ako."sabi niya at dali daling umalis.
Hala!! Bwiset yung lalaking yun!!
Pag uwi ko sa bahay ay naabutan ko sila Mommy at Kuya na nag baba ng maleta. Oo nga pala bukas na ang alis nila.
"Oh hija, your here na pala."sabi ni Mommy ng makababa siya sa hagdan at yumakap sa akin."How's your day?"
"Okay lang po.Mom magpalalit lang po ako ng damit."sabi ko at umakyat sa taas.
Habang kumakain ay napagusapan namin ang pag alis nila.
"Mom, kailangan niyo po ba talagang umalis?"malungkot kung tanong.
BINABASA MO ANG
Until we meet again
RomansaKasalan. Lahat ng pagmamahalan ay nauuwi sa kasalan. But, im not her groom. "I love you, I love you so much." I said. Date Started: July 28,2020 Date Finished: ----------