Shout outs kay Bear! Mag ingaaaay! Woooo!
[8]
Max's POV
"You're crazy...." sabi niya sakin. Bumaba ako at inalalayan siyang bumaba.
"Tara, sunod ka sakin." sabi ko. Dinaan ko nanaman kasi siya sa gubat, may tinawidan pa kaming bundok pero saglit lang yun kasi may acceleration na nagmula sa inner power ko.
Habang naglalakad kami papasok, madami kaming nakakasalubong na kasama sa creed. As expected nagulat sila, hindi sakin kung hindi sa kasama ko.
"Apo ni Boss yan ah?"
"Oo nga eh."
"Ang ganda no?"
"Oo nga tol eh."
"Isa pang bulong ibubuhol ko kayo." sabi ko. Nakita ko naman na tumigil sila at nagpatuloy na sa paglalakad. They should show some respect, apo to ni Boss eh. Sarilihin nalang nila yung mga nauusip nila, ako nga sinasarili ko lang eh. *grin*
"Wow! Siga ka pala dito." sabi niya. Ngumiti nalang ako, pero agad din itong napawi ng makita ko sila. Si 02 at 03. Nagtatawanan ang dalawa.
"They're creepy..." dinig ko bulong niya. Napatigil naman yung kambal. Shit!
"What did she just say, brother?" sabi ni 02.
"She said we're crazy, brother!" sabi ni 03.
"At anong magandang ibigay sa kanya?" Oh fuck gagawin nga nila.
"Death." sabay na sabi nila hinugot nila yung espada nila then sumugod sila, nilabas ko naman ang Moon Sword ko para salagin sila.
"Hey brother, si 04 pala oh." sabi ni 02.
"Hi 04! Pwede kabang umalis diyan at papatayin lang namin yang babaeng nasa likod mo?" 03 politely asked.
"Not gonna happen dude." sabi ko. Medyo napapayuko na ako, hindi ko sila kayang pagsabayin.
"You know that we can kill you even you're a part of the creed right?" sabi ni 02.
"As if you can kill me..." then with full force tinaas ko yung espada ko dahilan para ma-flinch sila. I activated my inner power. Ganun din sila, nag-transform is 02 at naging isang malaking asong lobo, ganun din si 03. I don't think I can handle this twin lalo na't shapeshift pa, hindi ako makakagalaw ng maayos dahil nandito si Jessy sa likod.
"Is this how you welcome the granddaughter of Rayleigh?" nagulat naman ako kay Jessy sa likod. Napakunot naman ang nuo ng dalawa at napatingin sakin.
"Oo mga baliw." sabi ko. Napasampal naman sila ng noo.
"Oops! We're sorry!" 02 bumalik na sila sa dati nilang anyo. Ako din tinanggal ko na ang mga itim na apoy na pumapalibot sa katawan ko.
"Hindi kasi namin napansin na ikaw to, medyo cover kasi yung kagandahan mo ni 04 kaya hindi ka namin nakilala." sabi ni 03 na lumapit samin, kinuha ang kamay ni Jessy at hinalikan ito.
"You're dead when Boss find out what you did." sabi ko.
"Joke lang naman pare! Ikaw naman, namiss ka kaya namin." sabi ni 02 sabay akbay sakin.
"Oo nga, alam mo naman na ikaw ang favorite tropa namin eh." sabi ni 03 at umakbay din. Fucking twins.
"Fuck off, umalis na kayo bago pa magbago isip ko." sabi ko, hindi sila matitigil hangga't hindi nila ako napipilit.
BINABASA MO ANG
Stealth
ActionWatching them beg... Cutting their limbs... Burning them... Killing them softly... In a single command, I'll do it. My name is Max Stealth, and I kill for a living.