30. पुन्हा पुलावरचा घात?

26 0 0
                                    

पुणे: तारीख 7, सकाळी 7 वाजेच्या सुमारास

पुण्यातील विश्रांतवाडी, लोहगांव, येरवडा, विद्यानागर वगैरे परिसरातील लोक सकाळी मॉर्निंग वॉकला निघाले होते, तेव्हा त्यांनी आकाशात दोन भव्य आणि वेगळीच हेलिकॉप्टर्स उडत असतांना पाहिले. नेहमीच्या फायटर जेट विमानांच्या आवाजाची सवय असतांना हा आवाज जरा वेगळाच वाटत होता.

"हे काय? आज लोहगांव विमानतळावरून सकाळी 8 ऐवजी लोकांच्या कानठळ्या बसवायला एकदम 7 वाजता जेट प्रॅक्टिस सुरू केली की काय?

"अरे, नीट बघ. ते फायटर प्लेन नाहीत. आतापर्यंत न पाहिलेले वेगळेच हेलिकॉप्टर दिसत आहेत. त्यावर लिहिलेले कंपनीचे नाव पण वेगळेच दिसतेय, स्वागत!"

"मला वाटते मागे तो व्हीडिओ नव्हता का आला टीव्हीवर? ज्यात चार मुखवटेधारी माणसांनी शास्त्रज्ञ डॉक्टर का कोण ते त्यांना मारायची धमकी दिली आहे ती तारीख उद्याची आहे!"

"हो ना! आधीच आपल्या शहरात नाकाबंदी आणि सुरक्षा वाढवली आहे. मला वाटते त्या व्हीडिओनंतर राष्ट्रीय आणि आंतरराष्ट्रीय पातळीवर काहीतरी हालचाल होतेय!"

"युद्ध तर नाही ना होणार? ते व्हीडिओ मधले पाच मास्कवाले आपल्या शेजारच्या देशातील दहशतवादी असावेत. त्या लोकांचे हे षडयंत्र असावे! अनेक देशांतील बरीच स्मारके नाहीशी झालीत. ते लोक म्हणे माणसांना एक लिक्विड खायला देऊन किंवा शरीरात टाकून छोट्या पेशीत रूपांतर करतात!"

"हो ना, अरे! आणि त्यात बदल करून पुन्हा त्यातून मेंदू माणसाचा आणि शरीर प्राण्यांचे असे सजीव ते तयार करत आहेत किंवा त्यातून पुन्हा माणूस तयार झाला तर तो त्या वाईट संस्थेच्या आज्ञेनुसार कार्य करतो!"

"हो. मी तर माझ्या जवळचा पाळीव कुत्रा एके दिवशी सकाळी सकाळी अंधारात झेड पुलावर जाऊन सोडून आलो. कोण जाणे तो प्राणी नसून एखाद्या गुंड माणसाचा मेंदू असलेला कुत्रा असावा?"

पुण्यात ठिकठिकाणी अशाच पद्धतीच्या चर्चा व्हायला लागल्या होत्या.

डिटेक्टिव्ह निगेटिव्हWhere stories live. Discover now