आणि तेवढ्यात बहिरी ससाण्यासारखे शरीर, सेल फिश या माशासारखी शेपटी, डाव्या आणि उजव्या बाजूला प्रत्येकी दोन वेगवेगळे प्रचंड मोठे पंख, चित्त्यासारखे चार पाय आणि चित्त्यासारखे तोंड पण त्याला ससाण्यासारखी चोच असा भव्य पक्षी प्रचंड वेगाने उडत उडत डिटेक्टिव्ह निगेटिव्हकडे आला आणि पुलावर येऊन त्याच्याजवळ विसावला.
"चला, डिटेक्टिव्हजी बसा माझ्यावर!", अँटिक्लिप म्हणाला.
"वाव यार! मी जशी अपेक्षा केली होती त्यापेक्षा कितीतरी पट तू चांगला आणि मजबूत आहेस!", सुनिलचा आनंद गगनात मावत नव्हता.
"सर, धन्यवाद! आता मी तयार आहे. सायलीचे पण धन्यवाद! तीच माझी निर्माती आहे!"
सुनिलने उडी मारली आणि तो अँटिक्लिपवर बसला.
हितेन यांच्या घरासमोर वर्तुळाकार सिक्युरिटी तैनात होती. आसपासच्या भागांतून कोणत्याच वाहनांना जाऊ येऊ दिले जात नव्हते. वायफायर, राऊटरन आणि हाडवैरी हे तिथेच ठाण मांडून होते. सगळीकडे बंदुकधारी सुरक्षा रक्षक पहारा देत होते आणि इकडे हितेन अस्वस्थ होत होते. व्हायरसिक ने त्यांना लवकरच तुम्हाला घरातून बाहेर काढतो असे आश्वासन दिले होते. त्यांच्या घरावर आता अचानक घुबडांच्या घोळक्याने हल्ला केला. एरवी घुबड फक्त रात्री कार्यरत असतात पण इथे आलेले काही घुबड हे मानवी पेशीसमूहापासून बनलेले आणि काही यांत्रिक होते. त्या घुबडांच्या भीतीदायक डोळ्यांमुळे तिथे असलेल्या सर्वजणांची घाबरगुंडी उडाली, क्षणभर सुरक्षारक्षक पण गांगरले. पळापळ सुरू झाली. त्यात भर म्हणून तिथे असंख्य मधमाशा घोंघावत आल्या आणि तिथल्या माणसांना शरीराचा जोही भाग उघडा असेल तिथे घोळक्याने चावायला सुरुवात केली.
हाडवैरी, वायफायर, राऊटरन तिघांनी सगळ्यांना न घाबरण्याचे आवाहन केले. वेळ न दवडता तिघांनी त्या घुबडांशी लढायला सुरुवात केली. मधमाश्यांच्या घोळक्यांना हाडवैरीने हातात पकडून शॉक द्यायला सुरुवात केली. त्यामुळे मानवी आणि यांत्रिक दोन्ही मधमाश्यांचा अंत होत होता. हाडवैरीच्या लक्षात येत होते की ज्या पद्धतीने सात आठ घुबडांनी मिळून वायफायर, राऊटरन यांना अचानक घेरले आहे त्यानुसार हे निश्चित होते की त्या दोघांनी वाईट टीम सोडून स्वागत जॉईन केल्याचा राग येऊन त्या दोघांचा खात्मा करण्याचा त्या मानवी घुबडांचा उद्देश दिसत होता आणि अर्थात गोंधळ माजवून त्या गडबडीत हितेनला किडनॅप करायचे हा मुख्य उद्देश होता. पण आजूबाजूला एकही वाहन येऊ शकत नव्हते तसेच आकाशातही काही दिसत नव्हते.
YOU ARE READING
डिटेक्टिव्ह निगेटिव्ह
Science Fictionहा डिटेक्टिव्ह वेगळा आहे आणि त्याचे "स्वागत" पण वेगळ्या प्रकारे होणार!