तेवढ्यात एक मोठा बोका निद्राजितावर चालून आला. तिने त्याला जोराचा झटका देऊन उडवून लावलं. तो जमिनीवर आपटून ठिणग्या निघत फुटला. म्हणजेच तो यांत्रिक बोका होता.
पुढे सुनिल म्हणाला, "ओके. म्हणजे 6 तारखेला सुपर नेचर वरून निघण्यापूर्वी आपण त्या दंडगोलाकार वस्तूमधून काळजीपूर्वक बाहेर काढलेल्या "बिग कोलॅप्स निगेटिव्ह व्हायरस लिक्विड" चा वापर करून सुपर नेचर वरच्या तीन प्राण्यांचे पेशीसमूह तयार करून सोबत आणले होते त्यांचे मिश्रण तू पप्पू आणि मास्कवाल्या माणसाच्या मेंदूसोबत मिक्स करण्यात यशस्वी झालीस?"
पण निद्राजीता आश्चर्याने विचारू लागली, "पण पाच पेशीसमूह एकत्र? दोन मानवी आणि तीन प्राण्यांचे? हे कसे केले? वाईट टीम नुसार तर दोनच पेशीसमूह एकत्र होतात?"
सायली सांगू लागली, "आपल्या मुंबई ऑफिसमधील सायन्स अँड रिसर्च सेक्शन मधील डॉक्टर आणि सायंटिस्ट श्री राजमे यांच्या मदतीने, माझ्या आतापर्यंतच्या मेडिकलच्या ज्ञानाच्या आधारे आणि मी कमीत कमी वेळात जास्तीत जास्त ज्ञान इंटरनेट आणि इतर पुस्तकांतून आत्मसात करून हा प्रयोग यशस्वी केला आहे. फक्त मर्यादा एकच की दंडगोल मधले लिक्विड मर्यादित असल्याने मी एकच मिश्रण तयार करू शकले!"
सुनिलच्या आनंदाला पारावार राहिला नाही, "म्हणजे तो तयार झाला? व्हेरी गुड सायली, माय ब्युटीफुल वाईफ! त्याचा मला फार उपयोग होईल कारण त्याच्यावर बसून मी आकाशात उंच उडत उडत या विचित्र प्राण्यांशी होणाऱ्या आपल्या लढाईत लाल वर्तुळाद्वारे मानवी आणि यांत्रिक असे प्राणी पक्षीं यांच्यात भेद करू शकेल आणि मानवी प्राण्यांना टार्गेट करून त्यांना मारू शकेन!"
"होय सुनिल! नक्कीच! तो तयार झाला आहे. बस, फक्त त्याला या जगात ऍडजस्ट व्हायला अर्धा तास लागेल!", सायली म्हणाली.
क्लिफ्टोन ह्या अतिवेगाने उडणाऱ्या पक्षाचा (falcon ची एक प्रजाती ) आणि युनिप्तस (sail fish ची प्रजाती) या वेगाने पोहणाऱ्या जलचर प्राण्याचा आणि जमिनीवरील टर्मिस (cheetah ची प्रजाती) या अति वेगाने धावणाऱ्या प्राण्याचा असे तिन्ही सुपर नेचर बेटावरचे पेशी समूह बनवून सुनिलने सोबत आणले होते. सारंगने जुहू बीचवरून ताब्यात घेतलेले दोन पेशीसमूह (पप्पू भुसनळ्या आणि तो मास्कवाला गुंड ज्याचे वाईट टीममधले नाव होते डिश अँटीनाडू) घेऊन सायलीने त्यात जनुकीय बदल केले आणि मग ते त्या तीन प्राण्यांच्या पेशीसमूहासोबत एकत्र करून आकाश पाणी जमीन तिघांमध्ये संचार करू शकेल असा अद्वितीय आणि अद्भुत प्राणी मानव तयार केला होता.
YOU ARE READING
डिटेक्टिव्ह निगेटिव्ह
Science Fictionहा डिटेक्टिव्ह वेगळा आहे आणि त्याचे "स्वागत" पण वेगळ्या प्रकारे होणार!