The Good News is!

27 0 0
                                    

Palabas na kami ng studio ng biglang may sumigaw sa harap namin at mabilis na tumakbo papunta kay Shaya.

Ate Shaya!!!!!!-

Nanlaki naman ang mata ni Shaya at walang nagawa kundi yumakap pabalik.

Sino naman tong cute na batang to? Siguro mga 15 years old to, pero kasing height ko lang tong batang to.. lerd! , nananadya ka ba? Bakit ang liit ko.

Oh my gosh!!!!, Ate Shaya!!, finally!, sumisigaw pa rin yung bata habang nakayakap kay Shaya, si Shaya naman hindi maipinta ang mukha..

Nasa likod na namin sina Adam, kasama naman na ni Shantell ang boyfriend nya.

Pinupog naman nya ng halik si Shaya.

S-Sheena? , takang tanong niya..

Yes!!, Ate... it's me.. nakangiti ito habang tumatango tango pa

What are you doing here?"

I'm with mommy and daddy.. " your mom said you're here.. i wanted to see you kaya, i'm here with manong driver ate. ^_^ masiglang sabi nya.

Nakita mo si mama?""

Opo, ate.. our mom's are bff's pala ate.. and ate Sika's mom.. tinignan nya ako at ngumiti.

Awwww. Ang cute nya. Ate Shantell's mom too, they're all here.. enjoying their so called bff's reunion. Nakangiting sabi nya nagngitian naman sila ni Shantell.

parang wala sa sarili si Shaya hindi nya naiintindihan ang nangyayari.

"and the good news is.. kuya's engagement with ate Shan is off!" ,"ikaw pa rin ang ate ko! ,Yes!!!, masaya pa rin sya at yumakap na naman ito..

Napangiti naman ako, tinignan ko si Adam sa likod, nakangiti sya pero parang kinakabahan. Dinampi naman ng boyfriend ni Shantell ang kamay nito sa balikat na parang ibig nyang sabihing "ok na, relax",

Lets go na..., Ate.." hinila na ni Sheena si Shaya na hanggang ngayon ay walang imik, ano kayang pumapasok sa utak nito?, ano kayang nararamdaman nya ngayong wala ng problemang dapat isipin.

Nagulat na lamang ako ng may biglang umakbay sa akin, paglingon ko.. oh em jee!", si Hanns my love.. pala..'hinalikan nya ako sa pisngi at bumulong.. habang naglalakad kami..

"Usap tayo, my love.. "miss na kita", tumango na lang ako.. pero sa loob loob ko sobrang kinikilig ako.. yeeeeh!,

Nang nasa parking lot na kami.. hinila namin ni Shantell si Sheena at binulungan.. ngumiti naman ito at tumango..

SuperModel's Girl : ShayaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon