Bakit ko ba ginawa yun?

36 1 0
                                    

Sa wakas!, nakakain na rin. Sabi ko pagkaupo namin ni Grei.

Nakatingin pa rin sa amin yung mga tao, masama pa rin ang tingin sa akin nung iba pero wala akong pakialam.

Buti na lang may dala akong towel, tinabihan ko agad si Grei pagkababa nya ng pagkain namin. Pinunasan ko na ang pawisan nyang mukha pati likod nya.

"Ayan!, ang pawis mo na.. tignan mo nga yang itsura mo?, para kang batang yagit.. sermon ko habang pinupunasan si Grei, alam kong naririnig kami ng tao dito dahil hanggang ngayon nagbubulungan pa rin sila.


"Sorry, babe', mahinang sabi nya.. inilagay ko sa likod nya yung towel pawis na pawis kasi talaga sya.


Nginitian ko sya, "kain na tayo.. inayos ko pa muna yung buhok nya medyo nagulo kasi, inilapit ko yung plato sa kanya..
"kain na", tumango sya at kumain narin.

Pabalik na kami sa unit na tinulugan namin ng may lumapit sa aming apat na teenagers.

"Ate, pwede po ba kaming magpapicture sa boyfriend mo?,",
Tinignan naman ako ni Grei


Sure!, ^_^ nakangiti kong sabi at kinuha ko yung kamerang dala nila at kinuhanan sila.
..

Thank you po... wag mo na pong pakawalan si kuya.. madami pong nagkakagusto sa kanya",

Natawa naman ako."don't worry girls.. ginayuma ko na to' niyapos ko ang bewang ni Grei at nginitian yung mga girls..

Pagkapasok namin sa kwarto, dumeretso agad ako ng hilata sa kama"napagod ako dun ah', ipinikit ko ang mata ko parang ngayon ko lang narealize kung ano yung ginawa ko..

Hanggang sa makauwi kami ni Grei.. " bakit ko nga ba ginawa yun?",

(Sana po patuloy kayong magbasa, magcomment din po kau, para my paghugutan pa ako,  kung desrve nmn po ang vote maraming salamat po:)

SuperModel's Girl : ShayaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon