Scandalous Shaya

44 0 0
                                    

Sa dami ng tao, hindi ko na makita si Grei..' thirty minutes na akong naghihintay dito sa upuan ko, hindi na akob nakapaghintay at hinanap ko sya sa pilahan ng mga naorder.


Itinulak ko lahat ng nakaharang...
Naku, naku mukhang alam ko na."

Narinig kong nagkakagulo ang mga tao dun sa may unahan" kita kong hindi na sya nakaorder at maya't maya may nagpapapicture sa kanya, kung makahila naman tong mga to..

Kawawa naman ang boyfriend ko, dinaig pa ang nag-gym sa sobrang pawis na.

Itinulak ko agad yung babaeng kulang na lang ilantad na yung dibdib sa sobrang pagkakaliyad at balak pang punasan ang mukha ng boyfriend ko. Nasubsob naman yung babaeng bakla dun sa mga babaeng kauri nya.

Hinila ko agad si Grei. Palapit sa akin.

"Hoy!, sino ka ba tingin mo!, sigaw nung babae..

"Oo nga!, kung gusto mo ding magpapicture pumila ka.. kanina pa kami dito ano!," sigaw din nung isa pa


Hinila ko si Grei sa likod ko at hinarap yung mga tao na nakapalibot sa amin. Narinig ko yung nasa gilid ko,"hindi ba si Shaya yan?, sya yung Girlfriend ni Adam Grei", buti pa tong magkaibigan na to kilala ako

"Hindi ako magpapapicture, sabi ko",


Oh!, hindi naman pala eh!', bakit mo hinihila si Adam Grei.. Sino ka ba?, masyado kang pakialamera..!",

"Hindi ko na kayang magtimpi nakakainis na tong mga to", magpapapicture lang kayo!, kung makadikit kayo sa boyfriend ko halos lingkisin nyo na!, napataas na ang boses ko.


"Ikaw!, boyfriend mo si Adam Grei? , Hoy.. teh!, wag kang feelingera!.,",

Aba't'- susugudin ko na sana yung babaeng bungangera na yun ng hilahin ako sa bewang ni Grei at bumulong, "Honey wag na.. halika na",


Teka lang hindi pa ako tapos sa babaeng yan eh!, nanggagalaiti kong sabi...",

wag na babe", sabi nya pa..

Yakap nya ako sa bewang.. ng magsalita sya. " Pasensya na po kayo kung hindi ko kayo mapagbigyan lahat sa pagpapapicture.." nagpunta po kasi kami ng girlfriend ko dito para kumain", kanina pa po nya ako hinihintay kaya lang nagdatingan po kayong lahat.

Pwede po bang kumain na kami ng girlfriend ko?, gutom na rin po kasi ako.. mahabang litanya ni Grei pagkatapos ay yumuko pa sya.. bago ako hilahin papunta ss orderan ng pagkain.

(Maraming salamat kay Zenally:P sa cover, wahuy sa uulitin, salamat tlaga, here! this Chapter is dedicated to u, :)

SuperModel's Girl : ShayaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon