NAPAMULAT si Midnight at bumungad sa kaniya ang 'di pamilyar na kuwarto. 'Di kalayuan niya ay isang kama kaya naglakad siya papalapit doon habang napapatingin sa kulay kayumangging pader ng kuwarto.
Agad siyang napatigil nang bumukas ang pinto at iniluwa roon ang Havoc na may matatalim na mga tingin. Nasa kabilang bahagi ito at ang tanging nakapaghihiwalay sa kanila ay ang kama.
The Havoc growled and he answered it by showing off his canine.
This wasn't the annoying guy earlier.
"You really got the guts to enter into our kingdom, huh?"
Napakunot ang kaniyang noo dahil sa inakto ng lobo. Hindi naman na bago sa kaniya na makasalubong ng isang Havoc na galit na galit sa kaniya pero iba ang pakiramdam niya rito. He could feel his rage like as if he did something terrible to him.
Hindi sumagot si Midnight at bahagyang umatras. Inikot niya ang paningin upang kabisaduhin ang silid.
"Too brave . . ." the Havoc uttered and lowered his body. "But I'm gonna bury your body here."
Sinabayan ni Midnight ang pagtalon nito. He was about to grab his neck when the Havoc banged his head to his. Napakapit ang kaniyang mga kuko sa kutson dahilan para mapunit ito. Umiling si Midnight nang maramdaman ang pagkahilo at ibinalik ang tingin sa kalaban ngunit wala na ito sa harapan niya.
He looked at his left side, but before he could react, the black wolf pinned his body on the wall.
Midnight couldn't help but to groan in pain. He could hear his bone breaking. Pakiramdam niya unti-unting pinipiga ang mga organ niya sa katawan.
"I'm gonna fucking kill you, Ares! Just like what you did to my brother!"
Bumibigay na ang mga paa niya ngunit binaliwala niya ang sakit at pilit na tinutulak ang Havoc.
"You and your fucking right hand man!" nangangalaiting dagdag nito at nag-akmang sasakmalin siya.
He grabbed the chance and lowered his body. Attacking underneath, he bit the left leg of the Havoc, causing him to lose his balance. Sabay silang nahulog sa kama. Pilit itong kumakawala ngunit hindi niya ito binitiwan kahit kumikirot pa ang kaniyang tagiliran. Diniinan niya pa ang pagkakabaon ng ngipin niya. He turned around and twisted the havoc's leg. He got all fired up when he heard him screamed.
Endure the pain, moron!
Hindi pa siya nakuntento at sinipa ang pagmumukha nito. Binitawan ang paa at ang tainga naman nito ang pinagdiskitahan niya. He ripped the Havoc's right ear causing the blood to splash all over his face.
Umalingawngaw ang pagtangis ng lobo sa buong sulok ng kuwarto habang walang humpay pa rin na umaagos nitong dugo. Tumalikod na si Midnight at maglalakad na sana palayo nang magsalita ito.
"I'm not yet done, Ares!"
Nilingon niya ang lobo. Pilit itong tumatayo, ngunit bago pa ito makalapit sa kaniya ay inunahan niya na ito.
He bit the wolf's neck and ripped its flesh.
---
"HEY, whitey."
Fenrys frowned at the sight of a man whose brushing his hair continuously. Naglakad ito sa mahaba at rektanggulong mesa na punong-puno ng iba't ibang uri ng pagkain. Umupo ito sa pinakadulong upuan at kumuha ng mansanas.
"By the way, the name's Duke." Kinagat nito ang mansanas. "The great and handsome Duke."
"Pfft." Napatawa naman si Fenrys sa sinabi nito. "Handsome? You didn't even reach half of my beauty."
BINABASA MO ANG
Werewolf's Lullaby (Werewolf Trilogy Book 1)
WerewolfCredits to @_Athena_ who made this wonderful cover ❤️ A destined. A king. And a forgotten past. Erienna, who is still haunted by her parent's death, is thrown out by her abusive aunt. It's an eventful night when she decides to follow a puppy into th...