Hôm nay là chủ nhật, là ngày diễn ra buổi hòa nhạc của BangTan Sonyeondan mà Beomgyu hứa đưa Taehyun đi tuần trước.
Buổi hòa nhạc sẽ diễn ra lúc 6h tối.
" Taehyun, dù sao hôm nay anh cũng có ca trực rồi nên là em muốn ăn chút gì đó không? " Beomgyu ngồi trong phòng bệnh của Taehyun hỏi.
Hôm nay trùng hợp là ca trực sáng của Beomgyu cũng diễn ra nên là anh có thời gian ở lại với Taehyun, mà nếu không trực thì Beomgyu cũng tự động tới thôi. Thiếu vắng Kang Taehyun một ngày mà Beomgyu tưởng là cả tháng rồi ấy, anh không thể nào rời xa nụ cười tỏa nắng đó được !!
Taehyun nghe Beomgyu nói liền khẽ gật đầu. Hôm nay cậu đặc biệt vui. Vì tối nay Taehyun sẽ được gặp thần tượng lớn nhất đời cậu, BangTan Sonyeondan và đặc biệt là Jeon Jungkook, người mà cậu luôn ngưỡng mộ.
Chả là BangTan Sonyeondan và Jeon Jungkook đến với Taehyun khá tình cờ. Khi mà cậu vô tình nghe thấy giọng hát của Jungkook trong bài Still With You, nó dường như xoa dịu link hồn cô đơn của Taehyun. Càng tìm hiểu Taehyun lại càng thấy thích Jungkook và nhóm của anh ấy hơn vì họ luôn mang lại năng lượng tươi sáng khiến Taehyun quên đi phiền não.
Chỉ vài tiếng nữa thôi.
Beomgyu nhấc điện thoại gọi cho cửa hàng thức ăn nhanh, đặc một ít đồ ăn và cơm.
Taehyun vui vẻ với suy nghĩ của mìn, tay vô thức mân mê sợi dây chuyền hình ổ khóa
" Taehyun, em thich sợi dây này lắm sao? "
Gật đầu.
" Có lí do gì đặc biệt à? "
Không hẳn, sợi dây này là mẹ để lại khi bỏ em ở trước cửa nhà thờ.
" Anh xin lỗi "
Beomgyu biết mình lại nhắc về nỗi đau của Taehyun rồi. Taehyun chỉ cười rồi lắc đầu tỏ vẻ không sao.
Sợi dây chuyền này là thứ quý giá nhất đối với Taehyun, nó là thứ duy nhất Taehyun có được từ cha mẹ đẻ. Cậu không biết vì sao họ lại bỏ cậu, có thể vì cậu bị câm chăng? Taehyun không biết nữa, nhưng với tâm hồn lương thiện đó thì Taehyun lại nghĩ chắc họ có nỗi khổ riêng.
" Taehyun, đồ ăn này "
Đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, Taehyun bị giọng nói của Beomgyu kéo quay về hiện thực.
Ngửi thấy mùi thơm phức của bánh pizza. Taehyun liền dẹp mỗi lắng lo rồi ăn cùng Beomgyu.
Mặc kệ thế nào thì bây giờ Taehyun cũng đã vô cùng hạnh phúc. Bị bỏ rơi, mồ côi, bị cô lập, sắp chết? Bây giờ tất cả những điều này đã không còn nghĩa lí gì với Taehyun nữa khi mà cậu đã có một người bạn tuyệt vời bên cạnh.
" Ăn đi em, nhìn anh gì thế? " Beomgyu đang ngấu nghiến mì ăn liền thì thấy Taehyun nhìn chằm chằm mình liền thấy có chút kì lạ.
Taehyun bị dáng vẻ của anh làm cho bật cười, sau đó tập trung vào ăn trưa.
__________
xin chào, mình quay lại đây, lịch up chap là thứ 6 hàng tuần, tuần rồi kh có là vì mình quá bận nên phải rest để tập trung vào việc quan trọng trước, dù sao thì bây giờ mình cũng đã ổn hơn và có một tí thời gian vào buổi tối nên mình sẽ cố gắng viết tiếp fic, mình kh muốn để các bạn cứ phải chờ đâu TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
bh : le muet [✓]
FanfictionKang Taehyun là một người câm mắc phải bệnh ung thư máu giai đoạn cuối.. Và Beomgyu là bác sĩ của cậu ấy. beomtyun. end. poci.