#22. twenty - two

381 68 0
                                    

Hôm nay trời nóng nực hơn thường ngày, cả bà cụ hay mặc áo lạnh ở giường bên nay cũng cởi áo khoác ra.

Taehyun cảm thấy vô cùng nóng nực, vừa sử dụng quạt máy vừa sử dụng quạt điện, không phải phòng bệnh không có máy lạnh, nhưng nó không đủ mát.

Beomgyu vẫn như thường ngày đi kiểm tra bệnh nhân của mình, vừa bước đến chỗ Taehyun liền có một cảnh tượng đập vào mắt anh.

Beomgyu không muốn nhìn đâu nhưng mà nhóc Kang thật sự rất lộ liễu. Cởi hẳn cúc áo ra làm lộ xương quai xanh và bờ ngực gầy gò.

Đã thế nó còn phập phồng theo nhịp thở nữa chứ. Lạy chúa Kang Taehyun em đừng có mà như thế chứ.

Beomgyu vừa định lướt ngang luôn Taehyun thì bị tiếng ú ớ của em kêu lại.

Đi đâu thế? Không khám cho em à?

" À ừm...có "

Taehyun khó hiểu, liền nắm cổ tay anh kéo lại chỗ mình.

Hôm nay em có quà tặng cho anh

Taehyun mỉm cười đầy tinh nghịch.

" Gì thế? "

Taehyun từ trong hộc tủ lôi ra một hộp quà, bên trong là sợi dây chuyền hình mặt trời vô cùng đáng yêu.

" Quà của anh đó hả? " Beomgyu ngạc nhiên hỏi. Taehyun gật đầu lia lịa.

Taehyun lấy sợ dây chuyền ra, luồng đeo vào cổ Beomgyu. Đeo xong liền hài lòng bật ngón cái.

" Sao hôm nay lại tặng quà cho anh thế? "

Quà lưu niệm, đeo nó để anh có thể nhớ đến em.

Taehyun cười hì hì đầy khả ái.

Beomgyu mỉm cười đầy ôn nhu mà xoa đầu Taehyun.

Bà cụ bên giường bên còn cười hì hì vì chứng kiến bọn trẻ yêu thương nhau. Tuổi trẻ thật là tốt.

bh : le muet [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ