19. nineteen

418 70 12
                                    

Buổi hòa nhạc kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Ngày hôm nay Taehyun đã thực sự rất hạnh phúc. Taehyun cùng Beomgyu di chuyển ra khỏi sân vận động, lúc đi còn nghe thấy tiếng khóc nuối tiếc của vài người, có lẽ bọn họ yêu BangTan Sonyeondan lắm, nhỉ?

Cảm ơn anh.

Taehyun cúi đầu, đầy chân thành nhìn người trước mặt. Beomgyu cười dịu dàng, đỡ em đứng thẳng người dậy, rồi xua tay.

" Chuyện nhỏ mà, không có gì cả. Em đói không? Mình đi ăn gì đó nhé? "

Taehyun khẽ gật đầu.

Beomgyu lái xe đưa Taehyun đến một nhà hàng nhỏ gần đó, chọn bàn rồi cùng nhau ăn tối.

" Em đúng thật là rất thích BangTan Sonyeondan ấy nhỉ? "

Taehyun có chút ngơ ngác nhìn Beomgyu làm anh phì cười.

" Thì lúc nãy em quẩy sung quá còn gì " Beomgyu chọc ghẹo làm Taehyun ngượng chín mặt. Thẹn quá mà liếc Beomgyu vài cái, còn đánh vào vai người đang cười hì hì khoái chí trước mặt.

Đây là lần đầu em được đi concert của họ, phải quẩy chứ.

" Ừ ừ, phải quẩy " Beomgyu vẫn còn cười ha hả mặc kệ Taehyun vẫn đang lườm mình.

Ăn no nê, Beomgyu và Taehyun lại không lựa chọn về nhà, thay vào đó, họ chọn đi dạo vài vòng quanh sông Hàn.

Beomgyu, em rất vui.

Beomgyu ngơ ngác nhìn cử chỉ của Taehyun. Taehyun mỉm cười tiếp tục diễn tả.

Từ trước đến giờ, em chưa bao giờ được vui như những ngày vừa rồi, em thật sự cảm ơn anh rất nhiều.

Anh là người bạn đúng nghĩa duy nhất của em, cảm ơn vì đã làm bạn với em.

Beomgyu ngầm hiểu ý, liền mỉm cười ôn nhu nhìn đứa trẻ đang thẹn thùng diễn tả.

" Không có gì mà "

Anh, em biết em không còn bao lâu nữa, nhưng mà hi vọng sau này không có em anh vẫn sẽ luôn hạnh phúc.

Beomgyu đánh vào đầu Taehyun một cái rõ đau làm em xuýt xoa.

" Nói bậy cái gì vậy hả, em sẽ sống, em sẽ sống biết không? Đừng nghĩ bản thân mình sẽ chết nữa, anh sẽ cứu em mà " Beomgyu nói rồi lại xoa xoa vào chỗ mình vừa đánh một cách đầy dịu dàng và ân cần.

Taehyun khẽ mỉm cười.
.
.

Hyung, yêu là thế nào?

Beomgyu và Taehyun cùng nhau uống nước bên ghế đá ở sông Hàn. Lặng lẽ ngắm nhìn bầu trời đầy tinh tú.

" Sao tự nhiên lại hỏi như thế? " Beomgyu ngạc nhiên quay phắt sang.

Anh nói đi, em muốn biết.

" Yêu á? " Beomgyu uống ngụm nước, lại trầm ngâm một hồi. " Là khi lúc em ở cạnh người ấy, em cảm thấy rất an toàn, rất hạnh phúc, là khi đi chơi cùng người ấy hay chỉ là ở cùng người ấy em đều cảm giác rằng thế giới này toàn là màu hồng "

" Là khi người ấy nhìn vào em " Beomgyu khẽ quay sang nhìn vào mắt Taehyun.

" Em sẽ cảm thấy tim đập thình thịch như thể muốn văng ra ngoài "

Beomgyu mỉm cười nhìn Taehyun đang ngơ ngác.

Bỗng em cũng bất giác cười theo vì một lí do nào đó.

" Có lẽ em biết là gì rồi "

bh : le muet [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ