#6. six

557 94 7
                                    

Những ngày như thế họ cứ ở bên nhau, có hôm thì đi chơi, có hôm thì nói chuyện lại có hôm thì ăn cùng nhau.

Trong 3 tháng còn lại, Beomgyu muốn Taehyun thật sự vui vẻ.

Hôm nay là ngày thứ 29..

Hôm nay chúng ta sẽ làm gì?

Taehyun ngồi trên giường đọc cuốn sách " Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya " mà hỏi Beomgyu đang khám cho bệnh nhân giường bên.

" Em muốn làm gì? "

Yêu là gì hả bác sĩ?

Beomgyu nhìn thấy liền có chút kinh ngạc mà nhìn Taehyun.

" Yêu sao? Em muốn hỏi để làm gì? "

Em đã đọc qua rất nhiều sách, tất cả đều có nhắc đến tình yêu, nhưng em vẫn chưa hiểu tình yêu là gì..

Beomgyu phì cười trước sự ngốc nghếch của cậu bé trước mặt.

" Yêu là khi em muốn ở bên cạnh người đó thật nhiều, muốn người ta luôn luôn vui vẻ, em sẽ luôn cảm thấy tim đập nhanh hay cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh người ta "

Giống như em với bác sĩ ạ?

Beomgyu chẳng hiểu sao bản thân lại chột dạ vì câu nói của Taehyun.

Beomgyu có chút ngượng ngùng. Taehyun vẫn đang nghiêng đầu ngơ ngác nhìn.

" Em nghĩ thế sao? "

Thì em luôn cảm thấy bản thân rất hạnh phúc khi ở bên cạnh bác sĩ. Đó là yêu sao?

" A-anh không biết, em phải tự cảm nhận đi " Beomgyu ngượng rồi vội vàng chạy đi khám cho bệnh nhân khác để tránh ánh mắt tò mò của Taehyun.

Anh bị sao thế này !
____________

okie nói đánh úp chớ post sớm cho mụi người đọc nè heheeeeee

bh : le muet [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ