Ngày thứ sáu Beomgyu bầu bạn với Taehyun...
Hôm nay Beomgyu rất bận vì có khá nhiều bệnh nhân nhập viện, vì thế chả có thời gian mà đến chơi với Taehyun...
Taehyun hôm nay khá vui đó chứ, cậu cứ nhìn thấy bác sĩ Beomgyu tất bật làm việc, có lẽ đây là thời gian để Taehyun tận hưởng sự bình yên của cuộc sống.
" Taehyun ! " Đang mải mê ngắm nhìn thành phố qua cửa sổ. Giọng nói của Beomgyu liền phá tan không gian trầm lặng của Taehyun.
Taehyun vẫy tay mỉm cười chào anh.
" Hôm nay em cảm thấy sao rồi? "
Vẫn như thế thôi bác sĩ
Thật ra Taehyun cảm nhận được tất cả những điều bất thường bắt đầu xảy ra trong cơ thể mình. Cậu biết bản thân sắp cận kề cái chết, vì thế Taehyun càng phải kiên cường lên, cậu không muốn bản thân sống vô nghĩa mà chết cũng vô nghĩa.
Beomgyu tất nhiên biết những điều đó, cho nên anh càng muốn giúp Taehyun hoàn thành những tâm nguyện chưa thực hiện được.
Beomgyu ngắm nhìn cậu bé đang nhìn ngắm thành phố kia. Đôi mắt của Taehyun rất to và sáng, như thể có muôn ngàn vì sao ở trong đôi mắt ấy, chiếc mũi cao và đôi môi đẹp, dù mái tóc không lành lặn thì Taehyun vẫn có dáng vẻ của một mĩ nam.
Cậu bé ấy rất kiên cường, giống mẹ của anh vậy. Dù cho có đang sắp phải ra đi, cậu bé vẫn luôn mỉm cười như ánh nắng mặt trời.
Vốn dĩ cuộc sống của Beomgyu vẫn luôn rất nhàm chán, chỉ xoay quanh công việc, ăn và ngủ, Beomgyu chỉ tập trung làm việc mà chưa từng nghĩ bản thân sẽ nghỉ ngơi hay vui chơi. Nhưng từ khi Taehyun xuất hiện, Beomgyu lại có thêm một công việc nữa chính là đi chơi cùng Taehyun, cậu bé làm cuộc sống của anh bớt đi sự chán nản, làm anh bớt cô đơn.
Không biết là do điều gì mà Beomgyu dần cảm nhận được những thay đổi trong cảm xúc của bản thân với người con trai ấy.
Những cảm xúc kì lạ đang dần sinh sôi nảy nở..
BẠN ĐANG ĐỌC
bh : le muet [✓]
FanfictionKang Taehyun là một người câm mắc phải bệnh ung thư máu giai đoạn cuối.. Và Beomgyu là bác sĩ của cậu ấy. beomtyun. end. poci.