Không biết Beomgyu đang làm gì nhỉ?
Taehyun ngồi thẩn thơ suy nghĩ khi đang viết dang dở những dòng thư muốn gửi lại cho Beomgyu.
Vừa đi vài ngày thôi đã nhớ anh ấy đến như vậy rồi.
Taehyun nhìn đám ve sầu đang quấn lấy nhau trên cây phượng, lại có chút tủi thân.
Taehyun nhớ Beomgyu.
" Này cô biết gì không? Bác sĩ Choi đến Chicago là để tìm Johnny Suh đó "
Các cô y tá gần đó tán gẫu, Taehyun nghe nhắc đến Beomgyu cũng vểnh tai lên nghe thử." Johnny Suh là ai thế? "
" Cô không biết à, anh ta là thiên tài đó, anh ta có thể chữa mọi loại bệnh, kể cả ung thư giai đoạn cuối. "
" Nhưng bệnh viện chúng ta đâu cần anh ta đâu nhỉ? "
" Tôi không biết, nghe đồn hình như bác sĩ Choi tìm về là để chữa bệnh cho một người "
" Ai thế nhỉ? "
Chữa bệnh cho một người?
Chả lẽ là tìm về để chữa bệnh cho Taehyun à?
.
.
.Đây là đâu?
Beomgyu mơ màng nhìn căn phòng trắng toát, xộc vào mũi anh đầu tiên là mùi thuốc sát trùng nồng nặc đến sặc.
Beomgyu sờ lên đầu mình, bị quấn dây băng khá dày, hẳn là bị chấn thương đầu rồi. Anh không biết lí do vì sao mình ở đây, chỉ nhớ là bị một con hổ tấn công và rơi xuống vách núi.
" Nằm yên đó, đừng cử động mạnh " Beomgyu vừa chuẩn bị bước xuống giường, ngoài cửa liền vang lên giọng nói của một người Anh, giọng nói trầm và có phần thanh cao.
Anh ta là một bác sĩ sao? Mặc áo blouse, đeo mắt kính, dáng cao ráo, bên ngoài lại còn rất đẹp trai.
" Là anh đã cứu mạng tôi à? "
" Cậu làm sao lại đi lạc vào rừng này vậy hả? Nếu lúc đó tôi không tình cờ nhìn thấy thì cậu đã chầu diêm vương rồi " Anh ta tuông một tràn tiếng Anh, tất nhiên là Beomgyu hiểu.
" Cảm ơn anh vì đã cứu tôi "
" Nghỉ ngơi đi, cậu hôn mê đã 4 ngày rồi "
CÁI GÌ?
4 ngày..
Beomgyu giật mình quay phắt sang.
" Đã 4 ngày rồi sao? "
" Ừ, tôi sẽ xuống bếp nấu..này "
Anh chưa kịp nói hết thì đã thấy Beomgyu lật đật xách balo chạy khỏi nhà.
Beomgyu chạy ra khỏi căn nhà, xung quanh nó là một bãi cỏ rộng lớn và nguy nga, nó cao chót vót..
" Này đừng đi, đang là ở đỉnh núi, nếu cậu đi lung tung sẽ lại gặp nguy hiểm "
Đang ở trên đỉnh núi?
Vậy người trước mặt Beomgyu là...
BẠN ĐANG ĐỌC
bh : le muet [✓]
FanfictionKang Taehyun là một người câm mắc phải bệnh ung thư máu giai đoạn cuối.. Và Beomgyu là bác sĩ của cậu ấy. beomtyun. end. poci.