Ngày thứ hai Beomgyu bầu bạn với Taehyun...
Beomgyu vì Taehyun mà hôm qua đã dành cả ngày để học ngôn ngữ hình thể, bây giờ có lẽ đã hiểu được Taehyun nói những gì rồi..
Bác sĩ ơi? Chúng ta sẽ làm gì hôm nay ạ?
" Hôm nay á? Taehyun muốn làm gì? "
Em muốn đi mua sắm !
" Vậy đi thôi, sau khi tan làm tôi sẽ dẫn em đi "
Có phiền bác sĩ không ạ ?
Beomgyu cười cười nhìn Taehyun, xoa xoa đầu cậu bé.
" Không phiền, ngược lại bác sĩ còn thấy háo hức nữa đó ! "
Cảm ơn bác sĩ !
Taehyun nở một nụ cười tươi như hoa nở. Phải công nhận ! Lúc cười lên Taehyun thật sự rất đẹp, dù cho mái tóc có đang thưa dần hay bị chiếc nón len che đi thì vẻ đẹp ấy vẫn không chị che khuất !
Nếu không bị bệnh, Taehyun chắc chắn sẽ là một nam thần vạn kẻ sau đắm.
.
.
Công việc ngày hôm nay kết thúc sớm hơn Beomgyu nghĩ, thay áo blouse ra xong, anh liền chạy đến chỗ Taehyun, vì không muốn cậu bé đợi lâu.Taehyun đã thay đồ ra rồi, em mặt một chiếc áo hoodie đỏ cùng cái nón trắng để che đi mái đầu, mỉm cười thật tươi khi nhìn thấy Beomgyu.
Anh chỉ mặt một chiếc áo phông đen bỏ quần cùng với quần đen. Đơn giản nhưng lại rất đẹp.
Beomgyu cùng Taehyun lượn vài vòng khắp thành phố Seoul.
Nào là trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi.
Bác sĩ ơi ! Mình chơi gắp thú đi !
" Gắp thú sao? Không trúng đâu, chỉ là trò lừa đảo thôi ! "
Taehyun nghe thấy liền có chút hụt hẫng, chạy lại lay lay cánh tay Beomgyu mà làm nũng.
Đi mà chú ! Một lần thôi !
Cậu bé giơ ngón tay trỏ lên, môi thì chu chu ra trông như một đứa trẻ vậy. Beomgyu chả thể cưỡng lại sự đáng yêu này nữa rồi.
Không nói, anh chỉ cầm lấy xu rồi đưa cho Taehyun.
Cậu hí ha hí hửng kéo Beomgyu lại chỗ máy gắp thú.
Từ nhỏ đến lớn, do chỉ toàn ở trong cô nhi viện nên Taehyun chả được đi đâu chơi cả, cũng chẳng có bạn bè gì để đi, đây là lần đầu cậu được chơi vui như vậy !
Cậu bỏ đồng xu vào máy gắp thú, cẩn thận di chuyển đồ gắp, ánh mắt trông căng thẳng như thể đang làm chuyện gì đó cực kỳ quan trọng khiến Beomgyu phì cười.
Thật là đáng yêu !
Taehyun dùng hết cam đảm ấn vào nút đỏ. Cái cần gắp từ từ di chuyển xuống gắp lấy con chim cánh cụt ở dưới đó.
Và gắp được rồi !
Beomgyu như thể không tin vào mắt mình. Đây là lần đầu Taehyun chơi gắp thú đó à?
" Có thật là lần đầu em chơi gắp thú không đấy? "
Taehyun vui vẻ ôm lấy con chim cánh cụt rồi gật đầu với anh.
Giỏi thế cơ !
.
.
.
Sau khi chơi ở trung tâm mua sắm về, Taehyun liền cảm thấy có chút đói bụng rồi nên Beomgyu dẫn em đi ăn tokkboki.Taehyun rất thích ăn tokkboki, em bảo nó ngon lắm, vừa mềm vừa dai, cay cay lại ngọt ngọt.
" Em ăn gì? "
Taehyun nhanh tay chỉ vào món tokkboki trên menu, Beomgyu nhanh trí liền hiểu mà gọi ra 2 phần tokkboki.
" Em thích ăn tokkboki lắm à? "
Gật đầu.
" Em ăn bao giờ thế? "
Hồi ở cô nhi viện, cô có cho em ăn một lần, và nó ngon lắm, em nhớ đến giờ luôn.
Beomgyu chống tay ôn nhu ngắm Taehyun mang múa những ngón tay của mình, tay của Taehyun vừa trắng vừa thon lại vừa dài. Nhìn là chỉ muốn nắm lấy thôi.
" Đồ ăn có rồi đây ! "
Cô chủ quán mang đồ ăn ra để trên bàn, khói nghi ngút bốc lên kèm theo mùi hương cay nồng ngọt ngọt của tokkboki, Taehyun hai mắt sáng rực liền cầm đũa mà ăn.
" Em ăn từ từ thôi, nóng lắm đó ! "
Beomgyu phì cười trước hình ảnh Taehyun vừa ăn vừa thở phì phì vì nóng.
Đáng yêu đến mức độ này thì Beomgyu không kiềm lòng nổi nữa..
____________Hãy tận hưởng những ngày còn vui vẻ ngọt ngào đi mấy cô :>>
BẠN ĐANG ĐỌC
bh : le muet [✓]
FanfictionKang Taehyun là một người câm mắc phải bệnh ung thư máu giai đoạn cuối.. Và Beomgyu là bác sĩ của cậu ấy. beomtyun. end. poci.