#2. two

826 116 3
                                    

Ngày đầu tiên Taehyun và Beomgyu làm bạn..

Bác sĩ ơi, bạn bè thường làm những gì ạ?

Taehyun chớp chớp đôi mắt long lanh của mình nhìn Beomgyu đang chuẩn bị tiêm thuốc cho bệnh nhân giường kế bên.

" Thì đi chơi nè, đùa giỡn nè, ăn cùng nhau nè "

Thế bác sĩ có thể đi ăn với em, đi chơi với em, rồi đùa giỡn với em không?

Beomgyu phì cười khi đọc dòng chữ Taehyun ghi cho mình. Đứa trẻ này thật sự rất ngốc nghếch.

" Tất nhiên rồi, nhưng giờ trưa đã nhé, bây giờ tôi phải đi làm việc rồi ! "

Em sẽ chờ bác sĩ

Beomgyu cười rồi vẫy tay chào tạm biệt Taehyun.

Hơi ngốc ! Nhưng đáng yêu !
.
.
.
Beomgyu đang ngủ gật trên bàn làm việc của mình mà quên mất trời đất. Làm việc liên tục mấy ngày thì phải mệt rồi.

Chợt anh cảm thấy có ai đó đang khều mình, mở mắt ngồi dậy thì thấy Taehyun đang đứng ngốc ở đó, tay cầm bảng.

Bác sĩ ơi, trưa rồi, đi ăn với em nhé?

Đọc xong dòng chữ, Beomgyu chợt thấy bản thân thật có lỗi, quên cả việc có người vẫn đang đợi mình.

Bác sĩ mệt lắm ạ? Hay không đi cũng được không sao đâu !

Taehyun giơ bảng lên, đôi mắt em hơi cụp xuống.

Beomgyu liền lột áo blouse ra rồi mỉm cười nhìn Taehyun.

" Anh khỏe lắm, nào ! Chúng ta đi ăn trưa thôi ! " Nói rồi Beomgyu nắm lấy tay Taehyun mà dắt đi một lượt xuống canteen của bệnh viện.

Chọn một vị trí trống, Taehyun vô cùng háo hức.

Lần đầu tiên Taehyun có bạn bè. Còn được làm những việc bạn bè hay làm nữa chứ ! Hạnh phúc quá ~

" Em ăn gì? "

Bác sĩ gọi đi ạ, em ăn gì cũng được hết !

Beomgyu gật đầu rồi xoay người chạy vào trong mua đồ ăn. Taehyun ở ngoài canteen ngồi ngốc, vẽ vời lên bảng vài thứ linh tinh.

Taehyun vẽ một cậu bé đeo nón len đang nắm tay một bác sĩ.

Phải chăng đó là hình ảnh Taehyun và Beomgyu?

" Đồ ăn ra tới rồi đâyy " Giọng nói của Beomgyu làm Taehyun có hơi giật mình, cậu lau tấm bảng rồi quay sang cười cười nhìn anh.

Beomgyu chọn tất cả những món ngon nhất ở đây cho Taehyun ăn.

Nhiều quá, làm sao em ăn hết?

" Ăn không hết anh sẽ ăn cùng em, nhanh lên ăn đi kẻo nguội đấy "

Taehyun nghe xong liền có hơi ngốc người.

Những món này em vẫn chưa từng được ăn.

" Vậy bây giờ phải ăn thật nhiều đấy nhé ! "

Cảm ơn bác sĩ ạ :<

Cuối dòng chữ Taehyun còn vẽ thêm một biểu cảm vào trong đó nữa.

Sao mà đáng yêu như vậyyyy
______________

Mừn thấy vụ ghi bảng cồng kềnh quá nên thôi chap sau mình đổi thành ngôn ngữ hình thể he :Đ

bh : le muet [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ