#15. fifteen

470 75 12
                                    

Taehyun và Beomgyu sau khi ăn cơm xong liền cùng nhau ở trong phòng khách xem chương trình truyền hình.

Taehyun xem mấy chương trình hài hước mà cười suốt ấy, mỗi lần cười hai mắt híp lại y như mặt trăng, miệng lộ ra hai chiếc răng nanh sắc nhọn cùng với hai chiếc má lúm đáng yêu bên má.

Beomgyu thề là bây giờ có ai ngăn cản anh lại đi nếu không anh sẽ nhào đến mà làm thịt Kang Taehyun đấy !!!

Đang chăm chú nhìn Taehyun, em liền quay phắt lại làm Beomgyu giật mình.

Taehyun tiến đến tủ tivi, vớ lấy chiếc đĩa phim kinh dị đã cũ của Beomgyu.

" Em muốn xem phim kinh dị? "

Taehyun gật đầu lia lịa.

Biểu hiện của Beomgyu có chút là..khó xử.

Trời ơi trên đời này Beomgyu sợ nhất là xem phim kinh dị, chiếc đĩa phim đó là bạn bè tặng cho anh vào dịp sinh nhật. Beomgyu đã cố giấu nó thật kĩ để không phải thấy nó rồi vậy mà sao Taehyun tìm ra được thế huhu !!

" Hay là mình xem phim khác được không? "

Taehyun trố mắt, trên mặt lại hiện ra vài nét thất vọng.

Beomgyu lúc này lại càng thêm khó xử hơn. Anh không muốn làm Taehyun buồn đâu.

" Thôi được rồi, xem thôi "

Rồi thế là đĩa phim kinh dị được bỏ vào máy chiếu, bộ phim bắt đầu.
Taehyun vì muốn tăng thêm phần kịch tính nên đã chạy đi tắt đèn làm Beomgyu càng lo sợ hơn.

Chời ơi Taehyun, anh sợ !!!!!!!!

Thế là suốt cả buổi xem phim, trong khi Taehyun đang đầy hào hứng xem thì Beomgyu bên này lại tràn ngập lo lắng, trùm chăn kín cả đầu.

Cảnh ma hù ra Beomgyu còn sợ hãi mà bám vào Taehyun nữa cơ, kết quả là bị Taehyun cười vào mặt.

Cười gì chứ, anh thế này chả phải là do chiều em sao?

/

" Này Taehyun ơi? Nghỉ xem nhé? " Beomgyu sợ sệt nhìn vào màn hình, tay khều khều người bên cạnh.

Im lặng.

Beomgyu nhìn sang.

Taehyun ngủ rồi.

Beomgyu lúc này mới có thể nhìn kĩ vào gương mặt em.

Khi Taehyun ngủ, trông em ấy rất đáng yêu và tinh nghịch, không giống như dáng vẻ điềm tĩnh và dịu dàng thường ngày.

Taehyun hay nhép nhéo miệng, hàng lông mi vừa cong vừa dài khẽ khép lại. Beomgyu dịu dàng xoa tóc em, sau đó bế Taehyun vào trong phòng ngủ.

bh : le muet [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ