Đây có lẽ là giây phút nhóc Kang Taehyun mong chờ nhất.
Chính là concert !
Taehyun đang háo hức vô cùng luôn đó, nhóc diện một cái áo hoodie màu đỏ, tất nhiên là còn che cả tóc nữa, nhóc đặc biệt chọn đôi giày của dì trong cô nhi viện tặng cho mà mang, nhóc quý đôi giày đó lắm, có dám đem ra mang đâu. Lần này là vì đi concert của thần tượng nên mới mang ra đó.
Beomgyu thì thật sự trước giờ ngoài công việc thì có biết gì đâu, âm nhạc hay đời sống đều không quan tâm, vì thế đây cũng là lần đầu đi xem concert của một idol nào đó. Mà nói gì thì nói, vé concert này khó mua kinh khủng, Beomgyu phải mua lại của một bạn 2 vé với số tiền gấp đôi mới có được đó. Huhu túi tiền của Beomgyu, nhưng dù sao Taehyun vụ thì nó cũng xứng đáng.
" Taehyun ơi? Uống nước không? " Beomgyu chìa chai nước cam ra cho Taehyun. Cả hai đang xếp hàng để chuẩn bị tiến vào bên trong sân vận động.
Taehyun khẽ lắc đầu, đẩy chai nước về phía Beomgyu rồi lại nhích người lên theo dòng người tiến vào trong hội trường.
Beomgyu theo số trên tấm vé dẫn Taehyun đến chỗ ngồi bọn họ đã mua, nó ở trên tầng hai, vừa vặn để cả hai có thể thấy rõ nhóm nhạc đang trình diễn.
Tiếng nhạc vang lên, buổi trình diễn đã bắt đầu rồi. Tiếng reo hò, tiếng vỗ tay, tiếng nhạc sập sình vang lên tạo nên một bầu không khí vô cùng nhộn nhịp, Taehyun hòa theo dòng người mà cuốn mình vào âm nhạc, chậm rãi lắng nghe từng tiếng hát cất lên.
Beomgyu cảm thấy cũng thú vị đó, nhạc hay mà, nhưng điều thu hút anh là tên nhóc kế bên hơn, nhóc ấy đáng yêu cực kỳ, bình thường trầm tính dịu dàng như thế, lúc này lại dường như bung xỏa hết mà quẩy cùng với những người khác. Beomgyu đã nhìn thấy được thêm những khía cạnh con người mới của Taehyun, điều đó làm anh vui lắm.
Taehyun dường như cảm thấy đây chỉ là một giấc mơ ấy. Khi còn ở tuổi trung học, Taehyun vẫn chỉ là một cậu bé rụt rè nhút nhát, xem tivi cùng các bạn thì cũng chỉ dám ở đằng sau nhìn bọn họ vui đùa, nhìn tivi chứ không dám lại gần. Nhóc chỉ nhớ, ngày hôm đó nhóc bị bắt nạt, đi ngang phòng khách chung thì nghe thấy tiếng nhạc vang lên, giọng hát trầm ấm cùng giai điệu nhẹ nhàng và câu hát đầy sâu sắc, nó khoáy vào tâm hồn Taehyun như một ly nước làm tươi mát tâm hồn, nghe bài hát đó, nghe giọng hát đó, Taehyun lại cảm thấy bản thân như được xoa dịu.
Sau bao nhiêu năm mòn mỏi mơ ước, Taehyun cuối cùng cũng được nhìn thấy những thần tượng đã giúp cho cậu trở nên yêu đời hơn, cậu thật sự rất biết ơn Beomgyu vì đã cho cậu cơ hội này, trước khi bị căn bệnh quái ác bức chết, Taehyun được như thế này cũng hạnh phúc lắm rồi.
.
.
.Xin lỗi các cậu vì đã post trễ đến như vậy, thật sự là mấy ngày nay mình bận rối tung cả đầu lên nên không thể nào viết kịp fic được, thật sự xin lỗi :((
BẠN ĐANG ĐỌC
bh : le muet [✓]
FanfictionKang Taehyun là một người câm mắc phải bệnh ung thư máu giai đoạn cuối.. Và Beomgyu là bác sĩ của cậu ấy. beomtyun. end. poci.