Beomgyu ngồi trên sân bay, khẽ xoa xoa sợi dây chuyền mà Taehyun tặng. Lấy nó làm động lực để đi tìm vị bác sĩ kia.
Sân bay hạ cánh, lúc đấy trời cũng chập tối, Beomgyu liền không ngần ngại mà tiến thẳng lên núi.
Anh không thể lãng phí dù chỉ là một giây một phút, phải tìm cho ra Johnny Suh nhanh nhất có thể.
Beomgyu bước trong rừng cùng chiếc đèn bin. Tiếng lá bị đạp rộm rộm kêu lên đầy âm vang.
Beomgyu có chút sợ, nhưng nhớ đến nụ cười của Taehyun, cả cái gật đầu tin tưởng của em, liền sử dụng hết dũng khí mà bước tiếp.
Trời cũng đã khuya lắm rồi, Beomgyu không thể đi tiếp được nữa, đành dựng lều ngủ tạm ở bên cạnh một con suối.
Kể cả trong giấc mơ, Beomgyu cũng nhìn thấy em.
Nụ cười tỏa nắng ấy khiến Beomgyu ngây ngất, đến nỗi chỉ muốn ngắm nhìn nó mãi mãi. Anh sẽ không để chúa lấy đi nụ cười của Taehyun.
.
.Trời sáng một chút, Beomgyu liền lên đường, tiếp tục tìm đường lên đỉnh núi.
Đường núi bấp bênh, cây cỏ rậm rạp, còn ẩn chứa nhiều thú dữ, nhưng Beomgyu chẳng còn tâm trí quan tâm nữa. Sự sống của Taehyun đang bị rút ngắn từng ngày một, phải về kịp dù có phải trải qua bất cứ giá nào.
Beomgyu đạp lên lá cây khô kêu rợp rợp, tiếng ve sầu kêu âm vang cả một vùng trời. Sắp hết hè rồi vậy mà bọn chúng vẫn còn hoạt động sôi nổi quá ấy chứ.
Beomgyu nhìn vào bản đồ trên tay, lại nhìn về phía trước.
Chặng đường vẫn còn rất dài.
Beomgyu vừa định bước tiếp, bỗng anh nghe thấy thứ gì đó đang cựa quậy trong bụi cây. Cả tiếng gầm gừ, từng nhịp thở của nó.
Beomgyu dường như đoán được là gì rồi, cố gắng giữ bình tĩnh, lấy trong túi ra con dao găm đã chuẩn bị từ trước cho những tình huống như thế này.
Đúng như Beomgyu nghĩ, từ trong bụi rậm, một con hổ lao ra như muốn cắn xé anh, nó vồ lấy anh làm Beomgyu ngã xuống đất. Anh dùng hai tay để chống đỡ, bị nanh vuốt của con hổ cào cho chảy máu.
Con hổ gầm gừ thật to, ánh mắt như muốn nuốt chửng lấy Beomgyu, nó há miệng, từng chiếc răng nanh nhô ra giống như những cây cọc nhọn có thể xuyên thủng anh bất cứ lúc nào.
Beomgyu đâm vào hông con hổ một nhát dao, nó liền đau đớn phóng ra xa.
Đối mặt với Beomgyu, nó gầm gừ, nó nhe vuốt, Beomgyu sợ hãi lùi lại phía sau.
Nhưng không may..
" AAAAAAAA "
BẠN ĐANG ĐỌC
bh : le muet [✓]
FanfictionKang Taehyun là một người câm mắc phải bệnh ung thư máu giai đoạn cuối.. Và Beomgyu là bác sĩ của cậu ấy. beomtyun. end. poci.